dbrand เตรียมพร้อมสกินสำหรับ Samsung Galaxy S9/S9 Plus แล้ว

dbrand ชื่อนี้หลายคนอาจคุ้นหูเพราะเป็นผู้ผลิตสกินหรือเรียกภาษาบ้านๆ ว่าสติกเกอร์แปะตัวเครื่องเพื่อเปลี่ยนโฉมตัวเครื่องเราโดยไม่หวังพึ่งเคสหรือการไปห่อฟิล์มลนไฟรอบตัวนั่นเอง ซึ่ง dbrand นั้นก็นับว่าอยู่มายาวนานพอสมควรและไม่แปลกอะไรที่จะเตรียมทำสกินสำหรับ Samsung Galaxy S9/S9 Plus ทว่ามีการโพสต์รูปขึ้นเว็บเรียบร้อยแล้วนี่สิ

dbrand เตรียมพร้อมสำหรับสกินของ Samsung Galaxy S9 และ S9 Plus แล้วแน่นอนว่าจะปล่อยสกินทั้งทีก็ต้องมีการทำภาพเรนเดอร์เสมือนตัวเครื่องจริงขึ้นด้วย ซึ่งนั่นหมายความว่าด้านหลังเครื่องเนี่ยน่าจะมาตามที่หลุดก่อนหน้านี้กล่าวคือ S9 จะยังคงมีกล้องหลังตัวเดียวแต่ S9 Plus จะมาพร้อมกล้องหลังคู่นั่นเอง

อันนี้เผื่อใครนึกไม่ออกว่าสกินแปะแล้วเป็นเช่นไร แหม ถ้ามาขนาดนีเแล้วล่ะก็คงหมดลุ้นกับหน้าตาตัวเครื่อง Galaxy S9 แล้วล่ะ ส่วนที่รอลุ้นจริงจังก็คือฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ก่อนหน้านี้ลือกันว่ากล้องจะดีขึ้นแบบลืมภาพเดิมๆ ไปได้เลย และไหนจะ Intelligent Scan ที่จะผนวก Iris Scanner เข้ากับ Face Unlock เพื่อความปลอดภัยยิ่งขึ้นอีก และจะมีอะไรอีกนี่มีเวลาให้ลือกันอีกเดือนเลยทีเดียวนะ อาจจะมีอะไรเด็ดๆ ปล่อยออกมาช่วงก่อนเปิดตัวอีกก็ได้

ที่มา gsmarena



ถูกใจบทความนี้  1