สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอน ASUS Zenfone Max Plus

   เปิดตัวอย่างเป็นทางการในบ้านเราเรียบร้อย สำหรับ Zenfone Max Plus สมาร์ทโฟนน้องใหม่ล่าสุดจากค่าย ASUS และอย่างที่รู้กันซีรีย์ Zenfone Max นั้นชูจุดขายในเรื่องความอึดของแบตเตอรี่มาโดยตลอด แต่นอกจากจะเด่นในเรื่องของแบตเตอรี่แล้ว Zenfone Max Plus ยังพกฟีเจอร์และความอินเทรนด์เข้ากับยุคสมัยมาให้อีกด้วย โดยมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ ๆ ดังนี้

MAX DISPLAY จอแสดงผลขนาด 5.7 นิ้ว อัตราส่วน 18:9 แบบ HD Plus (1440 x 720) ทำให้ดูวิดิโอแบบ wide screen และเปิดแอปฯ พร้อมกันสองแอปฯได้ดียิ่งขึ้น

MAX PHOTOS ด้วยกล้องหลังคู่กล้องหลัก 16MP และกล้องตัวที่สอง มุมมองกว้าง 120° เช่นเดียวกับ Zenfone รุ่นใหม่ทั้งหมด ทำให้สามารถถ่ายภาพได้ในทุกระยะ ทุกมุมมอง

MAX STAMINA แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ความจุ 4,130mAhสามารถเปิดเครื่องสแตนด์บายได้นานถึง 26 วัน หรือใช้เวลาสนทนาได้ 26 ชั่วโมง และสามารถเป็นแหล่งพลังงานสำรองให้กับอุปกรณ์อื่นได้

MAX COMPACTNESS ตัวเครื่องบางเฉียบด้วยขนาดเพียง 73x 152.6 x 8.8 มม. ทำให้ Zenfone Max Plus เป็นสมาร์ทโฟนที่เล็กที่สุดที่มีขนาดหน้าจอแสดงผล 5.7 นิ้ว อัตราส่วนหน้าจอกว้าง 18:9 มีขนาดตัวเครื่องเทียบเท่ากับสมาร์ทโฟนรุ่น 5.2 นิ้ว

MAX SECURITY ระบบปลดล็อคที่หลากหลาย และมีฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดอย่างการปลดล็อคด้วยใบหน้า ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนเพียงไม่กี่รุ่นที่ทำได้

MAX VALUE คุ้มค่าที่สุด เพราะZenfone Max Plusไม่ใช่สมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่มีอัตราส่วนจอภาพ 18:9 ไม่ได้เป็นเครื่องแรกที่มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ไม่ได้เป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่มีกล้องคู่หรือแม้แต่ไม่ได้เป็นเครื่องแรกที่ปลดล็อคได้ด้วยใบหน้า แต่มันเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่รวบรวมฟีเจอร์ทั้งหมดนี้ไว้ด้วยกัน ซึ่งทำให้เหมาะกับผู้ใช้ที่ไม่ต้องการชาร์จแบตเตอรี่บ่อยๆ ในระหว่างวันโดยมาพร้อมราคาสุดคุ้มกว่าสมาร์ทโฟนในระดับเดียวกัน

สำหรับ Zenfone Max Plus เปิดตัวในบ้านเราด้วยราคาคุ้มค่าที่สุดเพียง 6,990 บาทเท่านั้น พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อพรีออเดอร์ผ่าน Shopee ตั้งแต่วันที่ 16-22 ม.ค 61 ราคาพิเศษเพียง 5,870 บาท เท่านั้น และลูกค้าที่พรีออเดอร์ Zenfone Max Plus 5,000 เครื่องแรก จะได้รับสกินตัวละคร ROV สุดคูลจำนวน 1 ไอเท็ม ได้แก่ ChrestSharkoverหรือ Fennik propeller อีกด้วย

 ที่ยกมาให้อ่านนี้เป็นพรีเซนต์ที่ส่งมาจากค่าย ASUS ครับ ส่วนฟีเจอร์และความสามารถต่าง ๆ นานาที่โปรโมตออกมาจะทำได้จะจริงอย่างที่คุยหรือไม่อย่างไร ขอให้อดใจรอสักนิด เพราะเครื่องรีวิวเดินทางมาอยู่ในมือผมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รอติดตามรีวิวฉบับเจาะลึกและเป็นกลางจากทางเว็บได้ในเร็วๆ  นี้ครับ

ก่อนจากกัน ขอรบกวนฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ ^^ >>>> https://goo.gl/8OD74l


 

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

      

   Avatar   

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ

๑๒. มกราคม. ๒๕๖๑   @wasan007



ถูกใจบทความนี้  20