สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอน Fitbit Ionic

  เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ Fitbit Ionic สมาร์ทวอทช์รุ่นแรกของทางค่าย Fitbit ที่มาพร้อมสเปคและฟีเจอร์จัดเต็มมาก ๆ ซึ่งอย่างที่เรารู้กันครับว่าค่ายนี้เขาพัฒนาโปรดักส์ Wareable ที่เน้นการสวมใส่และแจ้งเตือนเป็นหลัก ทำให้การเข้ามาทำตลาดสมาร์ทวอทช์ในครั้งนี้จึงเป็นการสั่นสะเทือนวงการสมาร์ทวอทช์ทั้งตลาด Global และตลาดในบ้านเราอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

 ส่วนหนึ่งต้องบอกว่าตลาดสมาร์ทวอทช์ในปีที่ผ่านมามีอัตราการเติบโตถึง 2 เท่าเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้านั้น อีกทั้งในตลาด Wareable ค่าย Fitbit เป็นแบรนด์ที่ครองเบอร์หนึ่งมาอย่างยาวนาน ซึ่งสินค้าของ Fitbit นั้นขายดีมาก ๆ ยกตัวอย่างสถิติของเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา Fitbit สามารถขายสินค้าไปได้กว่า 70 ล้านชิ้นทั่วโลก ฉะนั้นการผันตัวเข้ามาทำโปรดักส์สมาร์ทวอทช์ จึงเป็นที่จับตาและได้รับความสนใจจากแฟน ๆ และผู้ใช้งานทั่วไปเป็นอย่างมาก

 สรุปการเปิดตัว Fitbit Ionic สมาร์ทวอทช์รุ่นแรกของทางค่ายในครั้งนี้ โดยส่วนตัวของแอดมินสามารถสร้างความประทับใจได้อยู่ไม่น้อยเลยครับ เพราะนอกจากจะมาพร้อมกับสเปคจัดเต็ม และฟีเจอร์ด้านการออกกำลังให้มาแบบครบ ๆ  ในส่วนของฟีเจอร์เบสิคที่มีอยู่ในสมาร์ทวอทช์ทั่ว ๆ ไป ค่าย Fitbit ก็จัดให้มาไม่แพ้กัน เรียกว่าถ้ามาบรรยายตรงนี้คงใช้พื้นที่เยอะมาก ๆ เอาเป็นว่าไปอ่านข่าวเปิดตัวเรียกน้ำย่อยเป็นการอุ่นเครื่องได้ที่นี่ครับ https://goo.gl/kfXSUd ส่วนรีวิวแบบจัดเต็มตามสไตลคนรักสุขภาพจากแอดมิน กิจ @Happyman ก็ขอให้อดใจรอกันสักนิด เพราะตอนนี้เครื่องรีวิวกำลังเดินทางไปหาแอดมิน กิจ แล้วครับ

ก่อนจากกัน ขอรบกวนฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ ^^ >>>> https://goo.gl/8OD74l


 

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

      

   Avatar   

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ

๒๖. มกราคม. ๒๕๖๑   @wasan007



ถูกใจบทความนี้  3