imi เดินหน้ารุกตลาดมือถือ จัดงานเปิดตัว ‘แฟชั่นโฟน’  ฟีเจอร์โฟน และสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ สำหรับคนมีสไตล์

16 มกราคม 2561 – บริษัท ไอมี่ เทคโนโลยี จัดงานเปิดตัวฟีเจอร์โฟนและสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ 4 รุ่นด้วยกัน ที่ไม่ใช่เป็นเพียงมือถือเท่านั้น แต่ยังตอบรับกระแสโลกแฟชั่น ที่มีความพรีเมียมหรูหรา ต้องตาต้องใจผู้ที่ได้สัมผัส พร้อมทั้งเปิดตัว “คุณเชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ imi i9 อย่างเป็นทางการ ทั้งยังมีเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัว “น้องเจ้านาย จิณเจษฏ์ วรรธนะสิน” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ imi x mini

 

 

 

ร.อ. วงศกร วิพัฒนานันทกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอมี่ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) เผยให้ฟังว่า “ช่วง 2-3 ปีมานี้ เราได้ทุ่มเทในการพัฒนาแบรนด์อย่างต่อเนื่อง โดยได้ลงทุนกับงบการตลาดไปกว่า 100 ล้านบาท เพื่อโฆษณาให้แบรนด์ไอมี่เป็นที่รู้จักดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทางอีเว้นท์ ข่าว หนังสือพิมพ์ Tie-in ในรายการโทรทัศน์ รายการวิทยุ สื่อ Out-of-home ต่างๆ หรือแม้แต่สื่อโซเชียลมีเดียอย่าง Line เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม CSR คืนประโยชน์สู่สังคมอย่างแคมเปญฟุตบอลการกุศล เรายังมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง”

ร.อ. วงศกร ยังได้กล่าวถึงงานเปิดตัวที่จัดขึ้นว่า งานนี้เป็นงานที่เราตื่นเต้นและรอคอยเป็นอย่างมาก เนื่องจากถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ imi เพราะนอกจากเราจะเป็นแบรนด์มือถือ House brand ที่ยึดมั่นเรื่องคุณภาพ พร้อมราคาที่เหมาะสมแล้ว เรายังผสมผสานความสวยงามทันสมัย เพื่อให้เข้ากับตลาดและความต้องการของผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น โดยการ Rebranding มุ่งไปที่ตลาดมือถือแบบฟีเจอร์โฟน ทั้งยังปรับเปลี่ยนสัญลักษณ์ โลโก้ของไอมี่ใหม่ เป็นรูปเมล็ดข้าว ที่สื่อถึงความอุดมสมบูรณ์ของผืนแผ่นดินไทย ที่สำคัญเราได้ดึงตัวนางเอกและพิธีกรแถวหน้าอย่างเชียร์ และหนุ่มหล่อเจ้าของเพลงคนละชั้นที่กำลังมาแรง อย่างเจ้านาย มารับตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ มีช่องทางโปรโมทเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทางออนไลน์เพิ่มเติม โดยตั้งเป้าว่าจะเพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ และจะมีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มเป็น 300,000 เครื่องในครึ่งปีนี้”

สิ่งที่ฮือฮาที่สุดในงาน คือการเปิดตัวรุ่น imi i9 Golden ราคา 99,999 บาท พิเศษสำหรับดีลเลอร์ที่สั่งจองครบ 10,000 เครื่อง จะได้รับโทรศัพท์รุ่น Golden นี้ 1 เครื่อง พร้อมตั๋วแพ็คเกจทัวร์ยุโรป 1 ที่นั่ง ต่อจากนั้นมีการมอบรางวัลรถ Mercedes-benz รุ่น CLA200 คันหรู ให้กับดีลเลอร์ที่ทำยอดขายสูงสุดในไตรมาสที่ผ่านมา ได้แก่ บริษัท แม่วังสื่อสาร แอนด์ ซัพพลาย จำกัด กลางงานด้วย

ภายในงานมีการเปิดตัวมือถือหลักๆ 4 รุ่น เป็นซึ่งเป็นฟีเจอร์โฟนแบบเน้นแฟชั่นความสวยงาม 2 รุ่น ได้แก่ imi i9 และ imi x mini ส่วนอีก 2 รุ่น จะเป็นสมาร์ทโฟน imi x lite และ imi vin 5

 

 

  

imi i9 & imi x mini

          imi i9 ฟีเจอร์โฟนรุ่นเรือธงที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ มีกระจกโค้งแบบ 3D ทั้ง 4 ด้าน โค้งเว้าอย่างประณีต ส่วน imi x mini ก็มีตัวเครื่องบางเฉียบ ทั้งสองรุ่นมาพร้อมฟีเจอร์การใช้งานมือถือที่ครบครัน มีให้เลือกทั้งรุ่น 3G และ 2G ตามแต่การใช้งานของแต่ละคน ทั้งสองรุ่นมีหน้าจอกระทัดรัด ขนาด 2.31 นิ้ว มาพร้อมความละเอียด 320*240 ปุ่มกดแบบทัชสกรีน แสตนด์บาย 2 ซิม รองรับ Bluetooth, FM แบตเตอรี่ความจุ 900mAh และยังมีฟีเจอร์หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นกันหาย ฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อรายชื่อและข้อความ รับสายผ่านจากสมาร์ทโฟนเครื่องหลักผ่าน imi สามารถใช้เป็นรีโมทบังคับเพลงในเครื่องสมาร์ทโฟน มีฟังก์ชั่นนับก้าว ฯลฯ

มือถือ imi i9 และ imi x mini รุ่น 3G มาพร้อมหน่วยประมวลผล MediaTek MTK 6572 หน่วยความจำ RAM 256MB และ ROM 512MB รองรับ Micro SD Card สูงสุด 32GB กล้องหลัง 2MP พร้อม flash ส่วนรุ่น 2G มาพร้อมหน่วยประมวลผล MediaTek MTK 6261 หน่วยความจำ RAM 32MB และ ROM 32MB รองรับ Micro SD Card สูงสุด 32GB กล้องหลัง 1.3MP พร้อม flash

imi i9 มีสีเครื่องให้เลือกถึง 6 สี ได้แก่ Indigo Green, Scarlet Red, Pinky Lady, Elegant Black, Glossy White และ Luxury Gold ตามสไตล์แฟชั่นของคุณ ส่วน imi x mini เปิดตัวมา 4 สี ได้แก่ Scarlet Red, Luxury Gold, Midnight Grey และ Metallic Silver ที่พิเศษสุดคือทั้งรุ่น imi i9 และ imi x mini มาพร้อมกล่อง imi Magic Box ที่เป็นได้ทั้งลำโพงบลูทูธ Power bank และ Light box อีกด้วย

 

 

 

ทั้ง imi i9 และ imi x mini รุ่น 2G ราคา 1,699 บาท รุ่น 3G ราคา 2,299 บาท นอกจากนั้นยังมีรุ่น Fan Edition ราคา 2,599 บาท

 

 

 

imi x lite

สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ถูกออกแบบมาให้มีขนาดหน้าจอ 5 นิ้ว ในสัดส่วน 18:9 ความละเอียด 960*480 มีความพิเศษตรงฝาหลังที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ โดยในกล่องจะมีฝาหลังแถมมาให้ด้วยอีก 3 สี จึงสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความชอบและความต้องการในแต่ละวัน ส่วนกล้องหลังเป็นกล้องคู่ ความละเอียด 8MP + 5MP และกล้องหน้าความละเอียด 2MP รันบนระบบปฏิบัติการ Android 7.0 หน่วยประมวลผล (CPU) MediaTek MTK6580 RAM 1GB และ ROM 8GB สามารถเพิ่ม Micro SD Card รองรับได้สูงสุด 64GB และแบตเตอรี่ความจุ 1700mAh

imi x lite มีสีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ด้วยกัน ได้แก่ เขียวมิ้นท์ ฟ้า ดำ แดง ชมพู และ เหลือง ราคา 2,290 บาท

 

 

   

imi vin 5

 

สมาร์ทโฟนรุ่นท็อป imi vin 5 มาพร้อมหน้าจอขนาดกระทัดรัด 5 นิ้ว ความละเอียด 1280*720 หน่วยประมวลผล (CPU) MediaTek ระบบปฏิบัติการ Android 7.0.1 RAM 1GB และ ROM 16GB รองรับ Micro SD Card ได้สูงสุด 32GB ส่วนกล้องหลังเป็นกล้องคู่ ความละเอียด 13MP + 5MP และกล้องหน้าความละเอียดถึง 8MP แบตเตอรี่ความจุ 2500mAh

ฟีเจอร์ที่โดดเด่นของรุ่นนี้คือฟังก์ชั่น AR imi Go ซึ่งเป็นกระดานข้อความเสมือนจริง ใช้บนพื้นฐานของ LBS+Slam ทำให้ข้อความแสดงขึ้นเป็นกระดานในสถานที่จริง ดังนั้นไม่ว่าผู้ใช้จะอยู่จุดใด ก็สามารถบันทึกชีวิตประจำวันเป็นข้อความ รูปภาพ คลิปเสียง หรือวิดีโอต่างๆ ไว้ได้ทุกที่ ทุกเวลา

imi vin 5 มีสีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Whale Blue, Lipstick Red และ Honey Gold ในราคา 2,990 บาท

มือถือแฟชั่นโฟนทั้ง 4 รุ่นนี้ จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 22 มกราคม 2561 ที่ imi shop, บิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์, ลาซาด้า และ Shoppee

 



ถูกใจบทความนี้  4