หลุดภาพ Xiaomi Mi Max 3 ยืนยันมาพร้อมกล้องคู่

Xiaomi Mi Max Series ถือเป็นอีกซีรีส์นึงของแบรนด์ที่นับว่าประสบความสำเร็จไม่น้อยด้วยจุดเด่นที่หน้าจอใหญ่แบตอึดนั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่าซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จก็ต้องต่อยอดออกรุ่นใหม่ต่อไปและก็ได้มีภาพหลุดออกมาซึ่งแหล่งข่าวระบุว่าเป็นของรุ่น Mi Max 3 ซึ่งจะมาพร้อมกล้องหลังคู่ด้วย

ภาพด้านหลังตัวเครื่องที่หลุดเนี่ยชัดเจนราวกับภาพที่เตรียมไว้ใช้ในโฆษณาหรืองานเปิดตัวเลยล่ะ แต่ไม่ได่หลุดมาเพียงภาพตัวเครื่องด้านหลังเท่านั้น ยังมีสเปคออกมาด้วยซึ่งว่ากันว่า Xiaomi Mi Mix 3 จะมีหน้าจอขนาด 6.99 นิ้ว (นี่มือถือหรือแท็บเล็ต?) อัตราส่วน 18:9, ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 635, RAM/ROM 3GB/64GB หรือ 4GB/128GB, กล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล, ส่วนกล้องหน้าจะมีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และตัวเครื่องมีแบตโคตรใหญ่ถึง 5,500mAh

และค่าตัวเครื่องนั้นจะเริ่มต้นที่ CNY 1,699 หรือประมาณ 8,490 บาท ซึ่งแน่นอนว่าน่าจะเป็นราคารุ่น RAM 3GB, ROM 64GB ซึ่งตอนนี้เราเองก็ยังไม่รู้รายละเอียดเรื่องกล้องหลังว่าจะเป็นเช่นไร จะกล้องคู่สีกับขาวดำหรือสองระยะก็ไม่อาจเดาได้ แต่ที่แน่ๆ จอใหญ่ขนาดนี้จะถือมือเดียวได้มั้ยเนี่ย แต่ถ้าเข้าไทยก็นับว่าน่าสนใจไม่น้อยเลย

ที่มา gizmochina



ถูกใจบทความนี้  21