เลอโนโว ประกาศเป็นเจ้าภาพจัดงานมหกรรมการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต LEGION OF CHAMPIONS SERIES II ศึกรอบชิงชนะเลิศครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 26 มกราคม 2561: เลอโนโวผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1  ร่วมมือกับพันธมิตรอย่างอินเทล ประกาศการเป็นเจ้าภาพอีกครั้ง หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากในการแข่งขันปีที่แล้ว ในงาน “Legion of Champions Series II” การแข่งขันเกมที่ยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาค ซึ่งการแข่งขันตลอดระยะเวลา 3 วัน คาดว่าจะมีเหล่าเกมเมอร์มากกว่า 60 ชีวิต จากทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและในประเทศไทยเข้าร่วมงานในครั้งนี้ โดยในปีนี้จะมีสุดยอดเกมเมอร์จาก 8 ประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง ไต้หวัน อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม

 

 

เลอโนโว ประกาศเป็นเจ้าภาพจัดงานมหกรรมการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต
LEGION OF CHAMPIONS SERIES II  ศึกรอบชิงชนะเลิศครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี

เฟ้นหา 1 ยอดนักรบจาก 8 ประเทศ
ประชันฝีมือชิงชัยตำแหน่งแชมป์เกมเมอร์แห่งภูมิภาคเอเชีย

 

  

เปิดการแข่งขัน – เลอโนโวประกาศเปิดการแข่งขัน LEGION OF CHAMPIONS SERIES II นำทีมโดย คุณไอแว่น ชาง กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไปในระดับภูมิภาค เลอโนโว เอเชีย แปซิฟิก 

Legion of Champions Series II เป็นหนึ่งในความมุ่งมั่นของเลอโนโวที่ต้องการสนับสนุนเกมเมอร์ยุคใหม่และผลักดันความก้าวหน้าของเกมเมอร์ในเอเชีย เหล่าเกมเมอร์ที่ได้เข้าถึงรอบ Grand Finale ถือเป็นทีมที่มีศักยภาพสูงสุดในเอเชีย เกมเมอร์จากแต่ละประเทศต้องผ่านการคัดเลือกในระดับท้องถิ่นเพื่อเฟ้นหาทีมที่เเกร่งที่สุดเข้าไปยังรอบชิงชนะเลิศเพื่อชิงชัยตำแหน่งแชมป์เกมแห่งภูมิภาคเอเชีย และจะมีเพียง 3 ทีมเท่านั้น ที่จะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเพื่อชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 500,000 บาท โดยทีมชนะเลิศจะได้รับเงินสดมูลค่า 210,000 บาท ตามด้วยทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับรางวัลมูลค่า 110,000 บาท และ ทีมรองชนะเลิศอันดับ 2 รับรางวัลมูลค่า 70,000 บาท

 

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการเปิดตัว Legion Y520 Laptop รุ่น Anniversary Edition สีดำทอง ซึ่งผลิตภัณฑ์รุ่นนี้ถือเป็นเป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์เกมมิ่งระดับคุณภาพที่พัฒนามาเพื่อทีมนักกีฬาอีสปอร์ต เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่ง อีกทั้งยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมระดับโลก ด้วยความเร็วแรงเหนือชั้น  ประสิทธิภาพการทำงานลื่นไหล และความเสถียรภาพจากผลิตภัณฑ์เกมมิ่งอย่างแท้จริง และในวาระเพื่อการเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี ของการเปิดตัว Lenovo Legion ซับแบรนด์จากเลอโนโวที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงาน CES 2017 ที่ผ่านมา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานแข่งขัน LoC 2018 สามรถเข้าชมที่ https://legionlenovo.com/loc2018/

คุณไอแว่น ชาง กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไปในระดับภูมิภาค เลอโนโว เอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า “เอเชียถือเป็นศูนย์กลางในการเติบโตของกีฬาอีสปอร์ต ซึ่งกีฬาอีสปอร์ตนั้นเป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักในการขับเคลื่อนการเติบโตของอุตสาหกรรมเกมมิ่งพีซีในระดับภูมิภาค ยิ่งไปกว่านั้นยังนำไปสู่การพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งของอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและการคิดค้นพัฒนานวัตกรรมอันทันสมัยเพื่อส่งเสริมประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบ ปัจจุบันกีฬาอีสปอร์ตได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายว่าเป็นกีฬาอาชีพเช่นเดียวกับนักกีฬาประเภทอื่นๆ และในปีนี้เลอโนโวมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน Legion of Champions II มหกรรมการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีเพื่อให้เหล่าคอเกมทั้งหลายได้มีส่วนร่วมชุมชนนักเล่นเกมที่กำลังเติบอย่างต่อเนื่อง”

คุณจอร์จ แชคโก้ (George Chacko), ผู้อำนวยการดูแลกลุ่มลูกค้าทั่วภูมิภาคสำหรับแบรนด์เลอโนโว บริษัท อินเทล เอเชียแปซิฟิก และญี่ปุ่น กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน “Legion of Champions” อีกครั้ง พร้อมกับการเติบโตของวงการเกมในเอเชีย  เรามองเห็นความคาดหวังในการพัฒนาโปรเซสเซอร์ที่ดีที่สุดที่มาพร้อมการทำงานที่เร็วขึ้น เพื่อส่งเสริมประสบการณ์เล่นเกมผ่านการใช้อุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพที่อินเทลเรามุ่งมั่นที่จะตอบโจทย์ความต้องการของเหล่ากลุ่มนักกีฬาอีสปอร์ตด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีที่รูปแบบใหม่เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม”

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มีมูลค่าธุรกิจ 46 พันล้านเหรียญสหรัฐข้อมูลจากบริษัท Fortune 500 และเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจคอนซูเมอร์ คอมเมอร์เชียล และเอ็นเตอร์ไพรซ์ ที่ผ่านมาผลงานของเลอโนโลนั้นเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ปลอดภัย และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม พีซี (รวมไปถึงสินค้ายอดนิยมอย่างผลิตภัณฑ์ในตระกูล Think และ Yoga มัลติโหมด) เวิร์คสเตชั่น เซอร์เวอร์ หน่วยความจำ/พื้นที่จัดเก็บข้อมูล สมาร์ททีวี และผลิตภัณฑ์ตระกูลโมบายเช่น สมาร์ทโฟน (รวมไปถึงโมโตโรล่า) แท็บเล็ต และ แอปพลิเคชันร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราที่ LinkedIn ติดตามเราบน Facebookหรือ Twitter (@Lenovo) หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ http://www.lenovothailand.com/



ถูกใจบทความนี้  3