งาม ! เผยภาพเรนเดอร์ Meizu 15 Plus สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่เกือบเต็มจอจริงๆ

Meizu พึ่งเปิดตัว M6s ไปเมื่อสัปดาห์ก่อนยังไม่ทันหายเห่อของใหม่เลยเตรียมออกสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Meizu 15 Plus ที่จะมาพร้อมจอแบบเกือบไร้กรอบจริงๆ โดนจะเหลือแค่ขอบด้านบนที่หนาหน่อยเอาไว้ใส่กล้องหน้าและเซ็นเซอร์นั่นเอง 

ว่ากันว่านี่คือภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนรุ่นต่อไปซึ่งเป็นว่าที่เรือธงของทาง Meizu เสียด้วย โดยจากภาพดังกล่าวเราจะเห็นว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้แทบจะไม่่เหลือขอบหน้าจอเหลือเลยทั้งสามด้านแล้ว จะเหลือแต่เพียงด้านบนซึ่งเอาไว้ใส่พวกเซ็นเซอร์ต่างๆ และกล้องถ่ายรูปเท่านั้น นอกจากนี้คาดการณ์ว่าจะใช้งานชิปเซ็ต Snapdragon 845 หรือไม่ก็ Exynos 8895 ด้วย

จากภาพด้านหลังจะเห็นว่าสมาร์ทโฟนดังกล่าวมาพร้อมกล้องหลังคู่พร้อมไฟแฟลช LED แบบวงแหวน ซึ่งอาจมี Laser AF เสมือน M6s ด้วย อย่างไรก็ตามไม่เห็นวี่แววของเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือเลย หรือเป็นไปได้ว่า Meizu 15 Plus นั้นอาจมาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ที่ฝังเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไว้ใต้หน้าจอก็เป็นได้

สาเหตุที่รุ่นนี้ใช้ชื่อรุ่นว่า 15 Plus นั้นก็เพื่อเฉลิมฉลองที่บริษัทก่อตั้งมาแล้วเป็นเวลากว่า 15 ปี เอ…การที่บอกว่าออกสมาร์ทโฟนฉลองครบกี่ปีนี่มันคุ้นๆ เสมือนค่ายไหนสักค่ายเลยนะเนี่ยจะว่าไป แต่ถ้ามาจริงก็นับว่าน่าจะเป็นสมาร์ทโฟนที่สวยงามมากรุ่นนึงแน่เลยล่ะ

ที่มา gizmochina



ถูกใจบทความนี้  4