PDAMobiz Talk: ทักทายรายวัน เสนอตอน Oreo Note 8 กำลังจะมาแล้ววววว

ทักทายวันเสาร์เบาๆ กับ @suppakit_ วันนี้เสนอตอน Oreo Note 8 กำลังจะมาแล้ววววว

สวัสดีปีใหม่ครับเพื่อนๆ วันนี้มาเจอทุกท่านกันเป็นครั้งแรกของปี 2018 นะครับ ซึ่งจะว่าไปแล้วก็ผ่านมาแล้วถึง 6 วัน เหลืออีกเพียง 359 วันก็จะปีใหม่อีกแล้วล่ะครับ ก็เรียกได้ว่าวันเวลานั้นผ่านไปเร็วมากทีเดียว สำหรับเพื่อนๆ ที่ตั้งใจจะเริ่มทำอะไรอย่างจริงจังในปีนี้ ก็เริ่มลงมือได้แล้วนะครับ การตั้งเป้าหมายไว้ แต่ไม่ลงมือทำ จะไม่มีวันสำเร็จไปได้ครับ สำหรับแอดมินเอง ปีที่แล้วทำงานเยอะมากแทบไม่มีวันหยุดตลอดทั้งปี และปีนี้ก็คงเป็นไปคล้ายๆ กับปีก่อนคือจากตารางงานคงต้องทำงานตลอดทุกวันตลอดทั้งปี หรืออย่างน้อยก็ใน 2 ไตรมาสแรกของปี และอาจจะยาวไปตลอดทั้งปี ซึ่งเวลาที่แอดมินทำงานทุกวันทั้งปีไม่มีวันหยุด ทำให้รู้สึกว่าวันเวลามันผ่านไปเร็วมากจริงๆ ดังนั้นคิดจะทำอะไรก็ขอให้ลงมือ ‘ทำทันที’ ครับ

วกกลับเข้ามาเรื่อง IT นิดเดียวครับ เช้านี้มีข่าวดีเล็กๆ ในชุมชน reddit ได้โพสต์รูป Galaxy Note 8 ของเค้าได้รับการอัปเดต OTA เป็น Android 8.0.0 หรือ Oreo นั่นเองครับ หลังจากที่มีการปล่อยตัวเบต้ามาให้กลุ่มผู้ร่วมพัฒนาใน Galaxy S8 และ S8+ ออกมา 2 เวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ และก็ปล่อยอัปเดตตัวเต็มสำหรับ Galaxy Note 8 ออกมาซึ่งก็มีผู้ใช้เพียงบางส่วนเท่านั้นที่ได้รับการอัปเดต ซึ่งคาดว่าอาจเป็นการสุ่มผู้ใช้งานจำนวนหนึ่งก่อน และถ้าหากเป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี คงมีการปล่อยให้อัปเดตกันอย่างทั่วถึงต่อไปครับ และที่น่าตื่นเต้นคือเครื่องในข่าวนั้นเป็นเครื่องที่ใช้ CPU Exynos ซึ่งเป็น CPU ตัวเดียวกับที่จำหน่ายในบ้านเรานั่นเองครับ เย้ แต่ก็ยังเป็นผู้ใช้บางส่วนเท่านั้นนะครับที่ได้รับการอัปเดต (ข่าวต้นฉบับลบรูปออกไปแล้ว) ซึ่งสำหรับประเทศไทยคงต้องรอกันไปอีกสักพักครับ เอ้า!! ใครที่มีเครื่องอยู่ในมือ หยิบเครื่องขึ้นมาจิ้มอัปเดตกันรัวๆ เลยครับ ถ้าเพื่อนๆ ท่านไหนได้รับอัปเดตแล้ว แวะมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะครับ

ฝากกดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ พร้อมทั้งติดตามข่าวสารอัปเดตได้ก่อนใครที่นี่ครับ >> https://goo.gl/TGZPgg

สำหรับท่านสมาชิกที่ไม่ได้รับเมล์แอคทิเวท หรือเมลแจ้งรีเซ็ตพาสเวิร์ด รบกวนดูในจังค์บ็อกซ์ด้วยนะครับ บางทีเมลไปตกอยู่ในนั้นครับ และอย่าลืมคลิกขวา เลือก Not Spam ด้วยนะครับ และสำหรับท่านที่ขอรีเซ็ทพาสเวิร์ดมาแล้วระบบยังไม่ส่งให้ เช็กในจังค์บ็อกซ์แล้วก็ยังไม่เจอ สามารถมาแจ้งปัญหาได้ที่หน้า มีปัญหาการใช้เว็บไซต์ ทีมงานจะทยอยแอคทิเวท หรือส่งเมลรีเซ็ทพาสเวิร์ดแบบแมนนวลให้ทุกท่านนะครับ

 

สวัสดีปีใหม่

Suppakit
follow me @suppakit_

06 January 18



ถูกใจบทความนี้  10