Tag Heuer เปิดตัว Android Smartwatch หน้าปัด 41 มม. เอาใจคนชอบหน้าปัดเล็ก

Tag Heuer Connect Modular 45 ได้เปิดตัวไปก่อนหน้านี้แล้วโดยเป็นนาฬิกาสวยหรูจากแบรนด์ที่มาพร้อมหน้าปัดขนาด 45มม. ซึ่งนับว่ามีขนาดใหญ่พอสมควรจนหลายคนที่ไม่ชอบหน้าปัดใหญ่เบือนหน้าหนี แต่รอบนี้มาเปิดตัวอีกรุ่นเป็นรุ่นหน้าปัดเล็กลงมาเหลือ 41มม. เอาใจคนชอบหน้าปัดรวมถึงแขนเล็กและยังคงใช้งาน Android OS อยู่

Android Smartwatch รุ่นใหม่จาก Tag Heuer หรือ Modular 41 มาพร้อมหน้าจอ AMOLED ที่มีความสว่างสูงถึง 350nits (น่าจะพอสู้แสงได้สบาย), ตัวเครื่องมี RAM 1GB และหน่วยความจำตัวเครื่่อง 8GB ซึ่งมากพอสำหรับการเอาเพลงยัดเอาไว้แล้วล่ะ

แน่นอนว่าเป็นนาฬิกาจากแบรนด์ดังทั้งทีจะมาพร้อมวัสดุกิ๊กก๊อกก็ใช่ที่ ตัวเครื่องมาพร้อมสายแบบคงทนซึ่งก็คือ titanium (grade 5) ส่วนขอบหน้าปัดทำจากเซรามิก ซึ่งในส่วนของขอบหน้าปัดนี้สามารถเปลี่ยนสีได้ทั้งขาวและดำ ส่วนหน้าปัดใช้กระจก sapphire พร้อม coating สองชั้นเพื่อปกป้องรอยขีดข่วน และนาฬิกาเรือนนี้สามารถดำน้ำลึกได้ถึง 50 เมตร

นอกจากนี้สำหรับใครที่ต้องการความหรูหรา Tag Heuer Modular 41 และ 45 ยังมีรุ่น Full Diamond ซึ่งจะใช้เพชรล้อมรอบหน้าปัดนาฬิกาด้วย สำหรับรุ่น 45มม. จะมีเพชร 23.35 กะรัต ซึ่งตัวเรือนจะมาพร้อมทองขาว โอ้ จะหรูไปไหนครับเนี่ย

สำหรับค่าตัวของ Tag Heuer Modular นั้นอยู่ที่ $1,200 หรือราวๆ 40,000 บาทเท่านั้น ใครที่รอซื้อก็เตรียมเงินไว้ดีๆ ทางแบรนด์จะเริ่มวางจำหน่ายเดือนนี้แหละ แต่คิดว่าตัวนี้ไม่เข้าไทยหรอกมั้ง

ที่มา tagheuer



ถูกใจบทความนี้  3