“​​Uber แนะนำทริปเที่ยวงานวันเด็ก สร้างความสุขให้ครอบครัว ทั้งสนุกและหรรษา”

ทุกวันเสาร์สัปดาห์ที่ 2 ของทุกปี เป็นวันที่เด็กๆ ทุกคนรอคอย เพราะพวกเขาจะได้สนุกกับกิจกรรมดีๆ ที่ผู้ใหญ่มอบให้เพื่อเป็นประสบการณ์ชีวิตและสร้างความประทับใจที่ดีในทุกปี เชื่อว่าถ้าถามว่าเมื่อวัยเยาว์ วันเด็กคุณได้มีกิจกรรมอะไรบ้าง คิดว่าแต่ละคนคงมีเรื่องราวสนุกๆ เล่าสู่กันฟังให้กันและกันมากมาย ไม่ว่าจะไปดูรถถัง ชมเครื่องบินผาดโผน หรือขึ้นเวทีร้องเล่นเต้นโชว์ เพื่อแลกของรางวัล

ซึ่งทุกการเดินทางไปยังสถานที่ที่จัดงานวันเด็กในที่ต่างๆ นั้น สิ่งที่ทุกครอบครัวต้องเจอและเริ่มวันไม่ค่อยสนุกเท่าไรคือปริมาณรถบนท้องถนนมากมายที่มุ่งตรงไปยังสถานที่จัดงานสำคัญในวันนั้น แถมบางที่จอดรถต้องเสียค่าที่จอด แต่ที่สร้างความอึดอัดคือต้องเสียเวลาวนหาที่จอด หมดสนุกไปซะอย่างนั้น ถ้าคุณอยากหมดกังวลกับที่จอดรถและไม่อยากเจอรถติด ทุกครอบครัวก็ต้องตื่นแต่เช้าเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงเหล่านี้

 

Uber ในฐานะผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่นด้านการเดินทาง และเป็นทางเลือกการเดินทางที่ช่วยเติมเต็มระบบสาธารณะในวันนี้ให้กับคนเมืองเพื่อใช้เดินทางไปสถานที่ต่างๆ ได้ปลอดภัย สะดวกและรวดเร็ว สำหรับวันเด็กปีนี้ Uber มีสถานที่จัดงานวันเด็กมาแนะนำให้ทุกครอบครัวได้เดินทางไปสร้างประสบการณ์ดีๆ ให้กับลูกรักของคุณ เพิ่มช่วงเวลาที่น่าจดจำในวัยเยาว์ตั้งแต่ก้าวเริ่มต้นออกจากบ้าน โดยทุกคนสดชื่นแจ่มใส ไม่ต้องรีบออกแต่เช้ามืด และหลังจากก้าวขึ้นรถก็ยังเป็นเวลาพ่อแม่ลูกได้มีความสุขกับการพูดคุยกันโดยไม่ต้องกังวลกับเส้นทางการเดินทางหรือที่จอดรถ

 

ทริปวันเด็กปีนี้ มีอะไรน่าสนใจบ้าง Uber อาสาพาคุณพ่อคุณแม่และลูกๆไปสนุกกัน…

 

  • เทศกาลนิทานในสวน สวนหลวง ร.9

เปิดพื้นที่ให้คุณพ่อ คุณแม่ ได้จูงลูกหลานมาฟังนิทาน อ่านหนังสือในสวน พร้อมร่วมกิจกรรมแสนสนุกมากมายในบรรยากาศยามเย็น มาร่วมเปิดโลกแห่งจินตนาการและการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ เติมเต็มประสบการณ์ให้แก่เด็กๆ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

 

  • เดือนเด็กแห่งชุ่ย

ช่างชุ่ยยกพื้นที่ให้เด็กๆ ตะลุยแดนศิลปะและความคิดสร้างสรรค์ ปล่อยจินตนาการไม่รู้เบื่อในเนื้อที่ 11 ไร่ เปิดโลกการเรียนรู้ให้เหล่าตัวแสบใน “เดือนเด็กแห่งชุ่ย” ยิ่งเล่นเยอะก็ยิ่งรู้แยะ และสนุกกับการผจญภัยตามหาตัวละครลับในดาวลูกชุ่ย, Kidative Workshop,  Kid Fashion Show, Kid Music, Kid Art , Kid Market และพิเศษสุดกับการอพยพเด็กและผู้ปกครองขึ้นเครื่องบินนาโอห์

 

  • กาลครั้งหนึ่ง ณ มิวเซียมสยาม

มิวเซียมสยามชวนเด็กๆ มาสนุกไปกับประเพณีแบบไทยๆ จำลองประเพณีต่างๆ ให้เด็กๆ ได้ทำความรู้จักและสนุกกับกิจกรรมการละเล่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก 5 ประเพณีจากห้อง “ไทยประเพณี” จากนิทรรศการถาวร ชุด “ถอดรหัสไทย” ได้แก่ ประเพณีแข่งเรือยาว, ประเพณีสารทเดือนสิบและพิธีชิงเปรต, ประเพณีวิ่งควาย, ประเพณีสงกรานต์ และประเพณีตาข้าวเม่า เป็นต้น ที่จะช่วยให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ความสำคัญของประเพณีที่มีมาตั้งแต่โบราณ สนุก ได้สาระ และพัฒนาทักษะต่างๆ

 

นอกจากในพื้นที่ กทม แล้วหากใครที่อาศัยอยู่ที่เชียงใหม่ ก็สามารถนั่ง Uber ไปเที่ยวงานวันเด็กด้วยได้ง่ายๆ ด้วยนะเจ้า…มีงานอะไรเด็ดๆ น่าสนใจบ้าง มาดูกัน

 

  • ศูนย์สถาปัตยกรรมล้านนา

ศูนย์สถาปัตยกรรมล้านนา เชิญชวนเด็กๆ ร่วมสนุกกิจกรรมต่างๆ มากมาย ภายในงานประกอบด้วยนิทรรศการและการมอบรางวัลผลงานการประกวดวาดภาพระบายสีหัวข้อ “น้องฝาน กับเมืองเชียงใหม่ที่เรารัก”, กิจกรรมเรียนรู้ทางด้านสถาปัตยกรรมและอาชีพสถาปนิกจากสโมสรนักศึกษา คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์, กิจกรรมจากหน่วยงานพันธมิตรต่างๆ, กิจกรรมเสริมทักษะการเรียนรู้ด้านศิลปะของเด็ก และกิจกรรมนันทนาการอื่นๆ

 

  • เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี
    มอบของขวัญให้เด็กๆ เข้าชมเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี  โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น.  พร้อมการจัดกิจกรรมนั่งรถชมสัตว์รอบบ่าย เวลา 14.00-16.30 น. และรอบกลางคืน 18.00-22.00 น. ซึ่งมีฐานกิจกรรมการเรียนรู้สร้างสำนึกการอนุรักษ์สัตว์ป่ามากมาย เช่น การขี่ม้าแคระ, การเรียนรู้ชีวิตเสือใน Tiger world, เส้นทางศึกษาธรรมชาติจากัวร์เทรล และเวทีแสดงความสามารถ ซึ่งมีขนมและของขวัญแจกมากมาย

 

  • ศูนย์ธรรมชาติวิทยาดอยสุเทพเฉลิมพระเกียรติฯ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

เชิญชวนเด็กๆ เข้าร่วมงานโดยจะได้พบกับกิจกรรมทางวิทยาศาสตร์แสนสนุก พร้อมรับของขวัญ ของรางวัลมากมาย และเข้าชมนิทรรศการฟรี ! สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ธรรมชาติวิทยาดอยสุเทพเฉลิมพระเกียรติฯ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

 

“เรารู้ว่าทุกการเดินทางสำคัญกับทุกคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณต้องเดินทางไปพร้อมกับคนที่คุณรักด้วย ความปลอดภัย ความสะดวกสบาย เป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก ดังนั้น ในฐานะบริษัทที่มีความโดดเด่นในเรื่องเทคโนโลยีการเดินทางเราจึงให้ความสำคัญของทั้งผู้โดยสารและพาร์ทเนอร์ร่วมขับจึงมีการออกแบบระบบให้ทุกคนรู้สึกถึงความปลอดภัยและความสะดวกสบายตั้งแต่เปิดใช้งานแอพพลิเคชั่น”

 

วิธีเรียกใช้บริการ Uber

  • เปิดแอพพลิเคชั่น Uber

  • เลือกจุดหมายสำหรับการเดินทาง

  • ใส่รายละเอียดจุดเริ่มต้น และจุดหมายการเดินทาง

  • เลือกประเภทบริการและกดเรียกรถ

 

Pan _How to ride Uber.jpg

เกี่ยวกับ Uber ประเทศไทย

Uber เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อพ.ศ. 2557 โดยพื้นที่ให้บริการในปัจจุบันครอบคลุมกรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ เชียงราย พัทยา ชลบุรี และขอนแก่น

 

พันธกิจหลักของ Uber คือการนำระบบการเดินทางที่เชื่อถือได้ไปทุกที่ เพื่อทุกคน เราเริ่มธุรกิจเมื่อ พ.ศ. 2553 ในสหรัฐอเมริกา เพื่อแก้ปัญหาธรรมดาอันหนึ่ง คุณจะเดินทางด้วยการกดเพียงปุ่มเดียวได้อย่างไร เจ็ดปีผ่านไปกับอีกห้าพันล้านทริปเดินทาง เรามุ่งหน้าไปสู่ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม: ลดปัญหาการจราจรและมลภาวะในเมืองต่างๆ ที่เราให้บริการพาผู้คนเดินทางไปที่ต่างๆ ได้โดยใช้รถน้อยลง ขณะนี้ Uber ให้บริการมากกว่า 600 เมือง ใน 78 ประเทศ



ถูกใจบทความนี้  0