แนะนำอุปกรณ์เสริม (ความงาม) ให้กับ Xiaomi Amazfit Bip พร้อมสอนวิธีการใส่สาย Nato บนสมาร์ทวอทช์

 Xiaomi Amazfit Bip เป็นสมาร์ทวอทช์ราคาประหยัดที่ให้ฟีเจอร์ด้านการออกกำลังกายมาค่อนข้างครบถ้วน จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ได้รับความสนใจและขายดีมากอีกหนึ่งรุ่นของค่าย Xiaomi เลยครับ สำหรับรูปลักษณ์ของ Amazfit Bip จะบอกว่าสวยหรือไม่สวยก็ขึ้นอยู่กับมุมมองความชอบของปัจเจกบุคคล แต่ถ้าหากว่าเราอยากปรับแต่งให้ Amazfit Bip ของเรานั้นดูโดดเด่นสะดุดตาไปจากเดิมก็สามารถทำได้ง่าย ๆ เช่นกัน ส่วนจะมีอะไรบ้าง มาติดตามรับชมไปพร้อม ๆ กันได้เลยครับ 

 

 

รีวิว Xiaomi Amazfit Bip https://goo.gl/zuFWn4

สนใจสั่งซื้อได้ที่นี่ https://goo.gl/LAANUm

 

ดีไซน์ของ Xiaomi Amazfit Bip เดิม ๆ นั้นจะมาในโทนเรียบขรึม แต่เราสามารถเปลี่ยนให้มันดูโมเดิร์นขึ้นมาด้วยกรอบตัวเครื่องที่มีให้เลือกใช้งานหลากหลายสีสัน รวมไปถึงสายนาฬิกาที่สามารถเปลี่ยนได้ง่าย ๆ โดย Xiaomi Amazfit Bip นั้นรองรับสายนาฬิกาขนาดมาตรฐาน 20มม. ซึ่งมีให้เลือกเปลี่ยนเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสายหนังแท้ สายซิลิโคน สาย Nato หรือสายไนลอนนั่นเองครับ

อย่างในคลิปผมก็ทำการสาธิตให้ดูว่าเมื่อเปลี่ยนกรอบและเลือกสายให้แมท์กันแล้ว มันก็จะส่งผลให้ตัว Xiaomi Amazfit Bip นั่นดูสวยแปลกตาไปจากเดิมครับ หากเพื่อน ๆ  สนใจกรอบหรือสายนาฬิกาสำหรับ Xiaomi Amazfit Bip สามารถสั่งซื้อได้ที่นี่ https://goo.gl/88ETD4 

อ่านรีวิว Xiaomi Amazfit Bip ได้ที่นี่ >>> https://goo.gl/zuFWn4

สนใจสั่งซื้อได้ที่นี่ >>>  https://goo.gl/LAANUm

 



ถูกใจบทความนี้  71