พบสินค้าฮอตไอเท็ม ตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ ในราคาสุดพิเศษลดสูงสุด 75%

  • DJI Mavic Air Combo – Adventure Unfolds: โดรนขนาดเล็กสุดฮอตหลากหลายรุ่นจากแบรนด์ชั้นนำ DJI ที่มาพร้อมอุปกรณ์ครบชุดในราคาสุดพิเศษ พร้อมผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 28 ก.พ. 2561
  • Let Splash Your Style Smart Match: หาแก็ดเจ็ตให้เข้ากับทุกลุค เหมาะทุกไลฟสไตล์ จากแบรนด์ดัง อาทิ ซัมซุง ฟูจิฟิล์ม Xiaomi โกโปร และ JBL ไม่ว่าจะเป็นกล้อง สมาร์ทวอทช์ และอีกมากมาย ในราคาพิเศษลดสูงสุด 60% ตั้งแต่วันนี้ – 28 ก.พ. 61
  • Glasslock by PHK Shop: กล่องบรรจุอาหารคุณภาพพรีเมี่ยมที่ผลิตจากแก้วเทมเปอร์ปลอดสารเคมี แบรนด์คุณภาพส่งตรงจากประเทศเกาหลี ลดสูงสุด 60% ตั้งแต่วันนี้ – 28 ก.พ. 61
  • #ของมันต้องมี: อันนี้ก็น่ารัก อันนั้นก็สวย ทั้งลิปสติก บลัชออน บีบีคุชชั่น กระเป๋า แว่นตา นาฬิกา และสินค้าจากแบรนด์ดังมากมาย ช้อปได้ที่ 11street ลดสูงสุด 75% เริ่มตั้งแต่ 23 ก.พ. – 4 มี.ค. 61

 

 

ฉลองครบรอบ 1 ปี ของ 11street ประเทศไทย พบกับสินค้าห้ามพลาดประจำเดือน ทั้งโดรนขนาดเล็กที่เหมาะกับคนรักการถ่ายภาพในมุมที่ไม่เหมือนใคร แก็ดเจ็ดสุดฮอตอย่างปริ้นเตอร์แบบพกพา กล้องถ่ายภาพ สมาร์ทวอช และลำโพงบลูทูธ กล่องบรรจุอาหารที่ทุกบ้านต้องมีนำเข้าจากเกาหลี รวมถึงเครื่องสำอางและสินค้าแฟชั่นสุดฮอต ที่คัดสรรมาแล้วว่าใหม่และอินเทรนด์สุดๆ ลดเลยสูงสุด 75% ขาช้อปห้ามพลาดดีลพิเศษแบบนี้

 

DJI Mavic Air Combo – Adventure Unfolds

 

ในยุคนี้โดรนนับเป็นอีกหนึ่งไอเท็มเด็ดที่คนที่หลงรักการถ่ายภาพต้องมีไว้สำหรับเก็บภาพความประทับใจในทุกโอกาส เพื่อเอาใจลูกค้า 11street ร่วมกับ DJI Official Store  แบรนด์ชั้นนำในเรื่องโดรน จัดโปรโมชั่น “DJI Mavic Air Combo – Adventure Unfolds” รวบรวมโดรนหลากหลายรุ่นที่ได้รับความนิยม ด้วยเทคโนโลยีการถ่ายภาพทางอากาศสุดล้ำ และฟีเจอร์สุดฉลาด ในขนาดพกพาสะดวก ในราคาสุดพิเศษพร้อมบริการจัดส่งฟรี และข้อเสนอผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2561 พบสินค้าไฮไลต์ ได้แก่

  • DJI Mavic Air Combo โดรนขนาดเล็ก DJI Mavic Air ที่จัดมาครบเซ็ตแบบคอมโบ ที่ถ่ายภาพแบบพาโนรามาได้คมชัด สามารถได้ภาพวิดีโอแบบสโลว์โมชั่น จับภาพคมชัดแบบ HDR มาพร้อมระบบหลบสิ่งกีดขวางเองได้ ราคาพิเศษทั้งชุดเพียง 37,500 บาท
  • DJI Mavic Pro Combo สนุกกับการถ่ายภาพนิ่งและวีดีโอ ด้วยโดรนขนาดที่กระทัดรัดสามารถพกพาติดตัวไปได้ในทุกที่ บินได้ไกลถึง 7 กิโลเมตร สามารถถ่ายวีดีโอได้ในระดับ 4K และยังมีระบบกันสั่นในตัวที่มีคุณภาพสูงอีกด้วย ทั้งชุดแบบคอมโบจากราคาปกติ 55,000บาท เหลือเพียง 43,290 บาท

 

Let Splash Your Style Smart Match

11street ชวนทุกคนมาช้อปแก็ดเจ็ตให้เข้ากับทุกดิจิตัลไลฟสไตล์รุ่นใหม่ พบสินค้าแบรนด์ดังจากซัมซุง ฟูจิฟิล์ม Xiaomi โกโปร JBL และอีกมากมายในราคาลดสูงสุด 60% กับโปรโมชั่น  “Let Splash Your Style Smart Match”  ทุกสินค้าสุดอินเทรนด์ ได้แก่ เครื่องปริ้นต์แบบพกพา ลำโพงบลูทูธ กล่องถ่ายรูป สมาร์ทวอทช์ จอมอนิเตอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย ช้อปในราคาสุดชิคได้ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2561 สินค้าแนะนำ ได้แก่

  • เครื่องชงกาแฟ Minipresso GR จากแบรนด์ Wacaco ที่เหมาะกับสายผจญภัยและคนที่ชอบท่องเที่ยว สามารถทำเอสเปรสโซ่ร้อนๆ เสิร์ฟได้ทุกที่ กับเครื่องชงกาแฟที่พกพาง่ายมีน้ำหนักเบาเพียง 360 กรัม เพียงใช้กับน้ำร้อนและกาแฟคั่วบดที่คุณชื่นชอบคุณก็จะได้เอ็นจอยกับกาแฟถ้วยโปรดได้ทุกที่ทุกเวลา ราคาปกติ 2,390 บาท ลดเหลือ 1,690 บาท สินค้ามีจำนวนจำกัด
  • Instax Share SP-3 เครื่องปริ้นต์รูป ขนาดพกพา ดีไซน์เก๋จากแบรนด์ฟูจิฟิล์ม เหมาะสำหรับ สายปาร์ตี้หรือสายท่องเที่ยว ไม่ว่าจะที่ไหน เมื่อไร ก็สามารถปริ้นต์รูปถ่ายออกมาได้ทันที ใช้เวลาพิมพ์เพียง 13 วินาที ราคาปกติ 7,990 บาท ลดเหลือ 5,990 บาท รีบหน่อย สินค้ามีจำนวนจำกัด

 

Glasslock by PHK Shop

ของที่ต้องมีทุกบ้าน ช้อปเลยกับกล่องบรรจุอาหารคุณภาพดีนำเข้าจากเกาหลี ที่ผลิตจากแก้วเทมเปอร์ปลอดสารเคมี แข็งแรงกว่าแก้วปกติ 3 เท่า ตกแตกยาก จากแบรนด์ Glasslock แบรนด์คุณภาพจากเกาหลี กับโปรโมชั่น “Glasslock by PHK Shop”  ตัวสินค้าสามารถเก็บและถนอมความสดของอาหารได้ยาวนาน ทนอุณหภูมิได้ -20 ถึง 120 องศา ฝาพลาสติกและยางซิลิโคนหนาอย่างดี ใส่ไมโครเวฟได้ เหมาะกับคนรักสุขภาพต้องห้ามพลาด ลดสูงสุด 60% ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2561

  • ชุดกล่องแก้วปลอดสารเคมีจาก Glasslock สุดคุ้ม 10 ชิ้น ทั้งชุดจากราคาปกติ 2,888 บาท ลดเหลือเพียง 1,155 บาท ประกอบด้วย

1) กล่องแก้วถนอมอาหารเทมเปอร์กลาส ขนาด 150 มล. 2 ใบ / ขนาด 175 มล. 2 ใบ / ขนาด 490 มล. 2 ใบ / และขนาด 950 มล. 1 ใบ

2) โถแก้วเทมเปอร์กลาส ขนาด 900 มล. 1 ใบ และ ขนาด 500 มล. 1 ใบ

3) แก้วน้ำเทมเปอร์ 1 ใบ

  • ชุดกล่องแก้วปลอดสารเคมี Glasslock สุดคุ้ม 4 ชิ้น จากราคาปกติ 1,038 บาท ลดเหลือเพียง 499 บาทประกอบด้วย
  1. กล่องแก้วเทมเปอร์ ขนาด 150 มล. 2 ใบ
  2. แก้วน้ำเทมเปอร์ 1 ใบ
  3. โถแก้วเทมเปอร์ 1 ใบ

#ของมันต้องมี

พบกับสินค้าแฟชั่นและบิวตี้ที่สาวๆ เห็นเป็นต้องรัก กับสินค้าไฮไลต์ยอดนิยมและคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด อาทิ ลิปสติก บลัชออน บีบีคุชชั่น กระเป๋า แว่นตาและนาฬิกา และอีกมากมายที่ 11street ได้รวบรวมไว้เพื่อสาวๆ กับโปรโมชั่น “#ของมันต้องมี” จากแบรนด์ดังที่นำมาลดสูงสุดถึง75% เริ่มตั้งแต่ 23 ก.พ. – 4 มี.ค. 61 พบสินค้าที่สาวๆ ควรต้องมีไว้ครอบครอง ได้แก่

  • บลัชออนแบรนด์ NARS สี Orgasm บลัชออนที่ได้รับการกล่าวถึงจากเว็บรีวิวเครื่องสำอางมากมาย ด้วยคุณภาพเม็ดสีที่แน่น สีสวยเด่นชัด ติดทนนาน จากราคา 1,250 บาท ลดเหลือเพียง 813 บาท
  • กระเป๋า Bao Bao Issey Miyake รุ่น Platinum กระเป๋าสุดฮิตสำหรับสาวๆ ยุคนี้ มีให้เลือกทั้งสีเงิน สีทอง สีฟ้า และสีชมพู จากราคา ปกติ 31,900 บาท ลดเหลือเพียง 27,490 บาท

ครบทุกอย่าง ทุกวันที่ 11street “Your Everyday Marketplace” โดยสมัครสมาชิกหรือเลือกชมสินค้าได้ที่ www.11street.co.th หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น 11street Thailand ได้แล้ววันนี้ และสามารถติดตามข่าวสารที่น่าสนใจได้ทางเฟซบุ๊ก “11street TH” facebook.com/11street.TH  อินสตาแกรม “11streetth” instagram.com/11streetth และทวิตเตอร์ “11street.TH” twitter.com/11street_TH

# # #

 

เกี่ยวกับอีเลฟเว่นสตรีท

อีเลฟเว่นสตรีท (11street) เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท SK telecom ผู้ให้บริการโทรคมนาคมอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลี ถือเป็นตลาดสินค้าออนไลน์ที่น่าเชื่อถือและให้ความสะดวกสบาย โดยมีสินค้าให้เลือกหลากหลายในราคาที่น่าพึงพอใจ บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงประสบการณ์ช้อปออนไลน์ของลูกค้าในปัจจุบัน โดยนำเสนอสิ่งที่เหมาะสมกับแต่ละคนและน่าดึงดูดยิ่งกว่าเดิม อีเลฟเว่นสตรีทมีสินค้าที่คัดเลือกมาให้มากมายหลากหลายประเภท และเป็นแหล่งรวมมาร์เก็ตเพลสที่มีการพัฒนาปรับปรุงอยู่เสมอ ซึ่งระบบการซื้อขาย การให้ความรู้ และโปรแกรมฝึกอบรมต่างๆ จะช่วยสนับสนุนบรรดาผู้ขายโดยไม่คำนึงถึงขนาดธุรกิจของพวกเขา นับตั้งแต่บริษัทก่อตั้งที่ประเทศเกาหลีตั้งแต่ พ.ศ.2551 ปัจจุบัน อีเลฟเว่นสตรีทเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดสินค้าอีคอมเมิร์ซระดับโลก โดยมีผู้ขายที่ให้บริการนักช้อปทั่วโลก อีเลฟเว่นสตรีทยังเปิดบริการในประเทศมาเลเซีย และตุรกี อีกด้วย



ถูกใจบทความนี้  1