ก่อนเปิดตัว ! เผยภาพตัวเครื่องจริงของ Samsung Galaxy S9 และ S9+ พร้อมฝาหลังสามสี

แหม อีกไม่นานก็จะเปิดตัวแล้วล่ะ แต่ก่อนเปิดตัวก็ขอซักหน่อยละกันกับภาพหลุดตัวเครื่องจริงของทั้งสองรุ่นได้แก่ Samsung Galaxy S9 และ S9+ ซึ่งสุดท้ายแล้วหน้าตาดูคล้ายกับรุ่นเดิมอย่าง Galaxy S8 มาก และหลุดมาทีให้เห็นด้านหลังสามสีด้วย 

จริงๆ ก่อนหน้านี้ก็ถือเป็นที่แน่นอนในเรื่องของหน้าตาตัวเครื่องสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่อย่าง Galaxy S9 & S9+ แล้วล่ะ ว่าจะมาพร้อมดีไซน์หน้าจอยาวและจอ Infinite Display เช่นเคย แต่ไหนๆ จะเปิดตัวทั้งทีก็ขอจัดเต็มอีกสักรอบ มีภาพหลุดออกมาอีกชุดผ่านทาง Instagram vnas_world ซึ่งจงใจสร้างบัญชีขึ้นมาเพื่อปล่อยภาพหลุดนี้โดยเฉพาะเลยด้วย โดยภาพที่เผยออกมาแสดงให้เห็นถึง  Always on display ฟีเจอร์เดิมอันคุ้นเคย

ด้านหลังถูกต้องตรงตามข่าวลือคือ S9 มีกล้องตัวเดียวและ S9+ มีกล้องคู่ ส่วนเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือมีการย้ายไปไว้ใต้กล้องจริงไม่ผิดเพี้ยน แต่ heart rate ไว้ที่เดิมคือทางขวาของกล้อง

สุดท้ายเรื่องของสีสันตัวเครื่อง เผยให้เห็นถึงสีฟ้า, สีม่วง และสีดำ ซึ่งดูๆ ไปแล้วผมเองชอบสีฟ้าสุดละนะในนี้ ถ่ายรูปก็ง่าย ถือก็เด่น ฮ่าๆๆ สีดำมันก็ดีเหมือนเดิมคือคลาสสิค ส่วนม่วงนี่สาวๆ น่าจะชอบอยู่นะ ส่วนคืนนี้จะมาตามที่หลุดเป๊ะมั้ย รอดูกันได้เลย

ที่มา instagram



ถูกใจบทความนี้  4