เอสทีเอ็ม กูดส์ ประเทศไทย จัดกิจกรรม “ดรอป เทสต์ ชาเลนจ์” ท้าให้โยนไอโฟนและไอแพด โชว์ประสิทธิภาพการกันกระแทกของ เคสพรีเมี่ยมแบรนด์ STM และ Element Case

เอสทีเอ็ม กูดส์ ประเทศไทย (STM Goods Thailand) จัดกิจกรรม ดรอป เทสต์ ชาเลนจ์  (Drop Test Challenge) ทดสอบประสิทธิภาพการกันกระแทกของเคสไอโฟน แบรนด์ อีลีเมนท์ เคส (Element Case) จากสหรัฐอเมริกาที่เอสทีเอ็มเป็นผู้แทนจำหน่าย และเคสกันกระแทกสำหรับไอแพดแบรนด์ STM ของเอสทีเอ็มจากออสเตรเลีย

 

สำหรับเคสที่นำมาทดสอบการโยนตกกระทบพื้น ได้แก่ อีลีเมนท์ เคส รุ่น ฟอร์มูล่า สำหรับ ไอโฟน X  (Element Case Formula for iPhone X) และ เอสทีเอ็ม ดักซ์ สำหรับ ไอแพด (STM Dux for iPad) ซึ่งผลิตจากวัสดุทนทานคุณภาพสูงเกรดกองทัพอากาศที่เได้รับการทดสอบในสหรัฐอเมริกามาแล้วว่าสามารถป้องกันความเสียหายของไอโฟนได้แม้จะตกลงจากรถยนต์    ที่กำลังวิ่งด้วยความเร็ว 65 ไมล์ต่อชั่วโมง และจากความสูง 10 ฟุต

 

ในขณะที่ เอสทีเอ็ม ดักซ์ (STM Dux) ได้รับการออกแบบมาด้วยวัสดุที่ทนทานผ่านมาตรฐานการทดสอบทางทหารและแนวคิดการออกแบบยังเอื้อให้การใช้งานไอแพด มีประสิทธิภาพและคล่องตัวมากขึ้นโดยเคสรุ่นดังกล่าว มุ่งเน้นการใช้งานในกลุ่มนักเรียน นักศึกษาที่มีการสำรวจแล้วว่าเป็นกลุ่มที่ยังขาดความระมัดระวังในการใช้ไอแพดและมักทำหล่นจึงเกิดความเสียหายต่อตัวเครื่องบ่อยครั้ง

 

 

 

โดยภายในงานซึ่งจัดขึ้นที่ร้าน iBeat by UFicon สาขาเทอมินัล 21  เอสทีเอ็ม กูดส์ ประเทศไทย ได้ทดสอบความแข็งแกร่งของอีลีเม้นท์ เคส และ เอสทีเอ็ม ดักซ์ ด้วยการโยนตัวเครื่องที่ใส่เคสทั้งสองรุ่นลงตกกระทบพื้นซึ่งเป็นลักษณะที่มักจะเกิดขึ้นกับผู้ใช้งานไอโฟนและ ไอแพดที่ทำเครื่องหล่นพื้นซึ่งมีการสำรวจว่า 90 เปอร์เซ็นต์ของผู้ใช้ทำเครื่องหล่นเฉลี่ยอย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้งและทำหล่นสูงสุด 6 ครั้ง ต่อเดือน ในงาน ยังมีการท้าให้ผู้เข้าร่วมงานนำไอโฟน หรือ ไอแพด มาใส่เคสและทดสอบด้วยการโยนลงพื้นด้วยตัวเองอีกด้วยซึ่งได้รับความสนใจอย่างมาก

 

เอสทีเอ็ม ดักซ์ สำหรับ ไอแพด  (STM Dux for iPad)

“ปกป้องไอแพดอย่างเหนือชั้นพร้อมตอบโจทย์การใช้งานที่ลงตัว

เอสทีเอ็ม ดักซ์ เป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ เอสทีเอ็ม ออสเตรเลียซึ่งเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าประเภทเคสสมาร์ทโฟนและแทบเลตค่ายแอปเปิ้ลรวมทั้งกระเป๋าและแบคแพคเพื่อคอมพิวเตอร์แลบทอป

คำว่า ดักซ์ (Dux) ในประเทศออสเตรเลีย แปลว่า นักเรียนดีเด่นในชั้นเรียน จึงเป็นที่มาของการนำชื่อนี้มาเป็นชื่อรุ่นของเคส  ไอแพด ที่มีความแข็งแกร่ง ช่วยปกป้องไอแพด ที่เป็นอุปกรณ์สำคัญและถูกใช้งานอย่างหนักโดยเฉพาะในกลุ่มนักเรียน นักศึกษา  ที่ไอแพด กลายเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพกติดตัวตลอดเวลาและมีโอกาสสูงในการทำเครื่องตกหล่น  

คุณสมบัติเด่น ของ เอสทีเอ็ม ดักซ์ (STM Dux) ได้แก่

  • ทนทานต่อแรงกระแทกโดยผ่านมาตรฐานการทดสอบความแข่งแกร่งระดับทหาร U.S. Mil-Std 810 G
  • ตัวเคสผลิตจากโพลีคาร์บอเนตที่มีความคงทนสูง ขอบเคสผลิตจาก TPU ที่แข็งแกร่ง
  • ดีไซน์ช่องเก็บปากกาป้องกันการทำปากกาสูญหาย
  • ฝาปิดกระชับกับตัวเครื่องด้วยแถบแม่เหล็กสิทธิบัตรเฉพาะของเอสทีเอ็ม
  • ฝาหลังที่ผลิตจากวัสดุที่ใสเพื่อการปรับเปลี่ยนการใช้งานตามความชอบหรือใส่แผ่นป้ายชื่อเพื่อการมองเห็นได้ง่ายดาย
  • ฝาเคสช่วยประหยัดพลังงานของตัวเครื่อง โดยเครื่องจะเปิดและปิดการทำงานเมื่อมีการเปิด-ปิด ฝาเคส

 

 

 

อีลีเมนท์ เคส รุ่น ฟอร์มูล่า สำหรับไอโฟน X  (Element Case Formula for iPhone X)  

“กันกระแทกรอบทิศ สุดยอดความแข็งแกร่งด้วยวัสดุเกรดกองทัพอากาศ น้ำหนักเบา”

 

-คุณสมบัติเด่น ของ อีลีเมนท์ เคส รุ่น ฟอร์มูล่า สำหรับไอโฟน X ได้แก่

  • ผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์เกรดกองทัพอากาศ CNC แมชชีน อลูมิเนียม และ TPU ที่ปกป้องความเสียหายจากการตกกระแทกได้ดีเยี่ยม ผสานดีไซน์เพื่อการปกป้องโดยเฉพาะ แข่งแกร่งแต่น้ำหนักเบา  
  • ดีไซน์ที่ออกแบบมาให้รองรับการกระแทกหรือการตกกระทบที่มุมทั้ง 4 ของตัวเครื่องได้ดีเยี่ยม
  • ตัวฐานและกรอบผลิตจากคาร์บอน ไฟเบอร์ เกรดที่ใช้ในกิจการของกองทัพอากาศ
  • ขอบด้านข้างผลิตจากอลูมิเนียม CNC 6061-T6  น้ำหนักเบา แข่งแกร่ง

 

 

 

ราคาและการวางจำหน่าย

  • เอสทีเอ็ม ดักซ์ สำหรับไอแพด โปร 10.5 (STM Dux for iPad Pro 10.5) วางจำหน่ายในราคา 2,190 บาท
  • อีลีเมนท์ เคส รุ่น ฟอร์มูลา สำหรับ ไอโฟน X (Element Case for iPhone X) วางจำหน่ายในราคา 3,990 บาท

          ผลิตภัณฑ์เคสกันกระแทกของ STM และ Element Case นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย บริษัท วีแกดซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดยมีวางจำหน่าย ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ได้แก่ iStudio, iBeat, Loft, BE Trend และ Jaymart

 

ติดตามข่าวสารผลิตภัณฑ์ได้ที่ เฟซบุค STM Goods Thailand  อินสตาแกรม STMgoods_Thailand



ถูกใจบทความนี้  1