สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอน ฟีเจอร์โฟนยังไม่ตาย  

ตลาดมือถือในบ้านเรายุคนี้ต้องบอกว่าแทบจะไม่เห็นฟีเจอร์โฟนเข้าทำตลาดสักเท่าไหร่ ส่วนหนึ่งต้องยอมรับว่าการปรับราคาลงมาของสมาร์ทโฟนบวกกับค่าบริการการใช้งานเดต้าที่ถูกลง ทำให้สมาร์ทโฟนเจาะตลาดมือถือกลุ่ม beginning และเข้าแทนที่ฟีเจอร์โฟนไปในที่สุดนั่นเองครับ

และถึงแม้ฟีเจอร์โฟนจะเดินทางมาถึงจุดอิ่มตัว แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นล้มหายตายจากแต่อย่างใด ซึ่งบางค่ายก็ยังทำตลาดอย่างเงียบ ๆ เน้นกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัดที่ใช้งานด้านการโทรเป็นหลัก ซึ่งกลุ่มผู้ใช้งานกลุ่มนี้ก็ยังถือว่ามีอยู่อีกไม่น้อยในบ้านเราครับ  

 ล่าสุดค่าย iMI ทำการ Rebranding ครั้งใหญ่ โดยมาโฟกัสตลาดฟีเจอร์ & แฟชั่นโฟน ด้วยการส่งโปรดักส์ตัวใหม่ล่าสุดทั้ง iMI I9 และรุ่น X mini มาลงตลาดบ้านเรา โดยทั้ง 2 รุ่นเป็นฟีเจอร์โฟนที่มาพร้อมความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งาน ซึ่งสามารถตอบโจทย์การใช้งานทั้งผู้ที่ชื่นชอบ ฟีเจอร์โฟน & แฟชั่นโฟน รวมไปถึงสามารถเป็นเครื่องสำรองสำหรับคนที่มีสมาร์ทโฟนได้อีกด้วยครับ

 สำหรับจุดขายนอกจากเรื่องดีไซน์ที่มีความโดดเด่นสมกับเป็นแฟชั่นโฟนแล้ว iMI I9 ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นที่น่าสนใจไม่น้อย อาทิเช่น ฟังก์ชั่นการกันหาย, ข้อความและรายชื่อชุดเดียวกัน,สายเข้าพร้อมกัน,ถ่ายภาพระยะไกล,ฟังก์ชั่นการนับก้าวเดิน รวมไปถึงกล่อง Box Set ที่ให้มาก็เป็นแบ 3 in 1 โดยเป็นได้ทั้งลำโพงบลูทูธ (Bluetooth Speaker) แบตเตอรี่สำรอง (Power Bank) และ โคมไฟสีสันสดใสสวยงาม (Light Box) เพื่อน ๆ สามารถอ่านรีวิว iMI I 9 ได้ที่นี่ครับ https://goo.gl/bpXG8Q

 และนอกจาก iMI i9 ที่ทางเว็บได้มารีวิว ทางค่าย iMI ยังมีรุ่น X mini ซึ่งมีสเปคภายในเหมือนกับ iMI I9 ทุกประการ เพียงแต่จะมีความต่างกันที่ดีไซน์ของฝาหลังเท่านั้น โดยทั้ง 2 รุ่นเคาะราคาค่าตัวออกมาเท่ากันทั้งในรุ่น 2G และ 3G ส่วนช่องทางการวางจำหน่าย iMI I9 จะ Exclusive วางจำหน่ายที่ Lazada พร้อมแถม Gift set ส่วน รุ่น X mini จะ Exclusive ขายที่ Shopee พร้อมแถม Giftset ครับ หากเพื่อน ๆ สนใจลองไปจับไปเล่นตัวจริงได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายครับผม

ก่อนจากกัน ขอรบกวนฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ ^^ >>>> https://goo.gl/8OD74l


 

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

      

   Avatar   

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ

๙. กุมภาพันธ์. ๒๕๖๑  แจ็ค @wasan007



ถูกใจบทความนี้  2