Huawei เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงในวันที่ 27 มีนาคม 2018

Huawei เผยว่าเตรียมจัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในกรุงปารีส เมืองแห่งความรักในวันที่ 27 มีนาคม 2018 นี้ ซึ่งแน่นอนว่าสมาร์ทโฟนดังกล่าวจะเป็นรุ่นใดไปไม่ได้นอกจาก P20 และ P20 Plus (อาจจะ P11 ก็ได้) และอาจมี Gadgets อื่นๆ เป็นเซอร์ไพรส์ด้วย

Huawei ร่อนจดหมายเชิญสื่อล่วงหน้าสองเดือนเพื่อให้เตรียมตัวไปงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ซึ่งจะมาในชื่อ P11 หรือ P20 ก็ยังไม่รู้ได้ ซึ่งน่าจะมาพร้อมกล้องสามตัว (จะเป็นไงล่ะเนี่ย ขาวดำ สี เทเล หรอ ?) จริงๆ แบรนด์นี้ก็นับเป็นอีกแบรนด์ที่เปิดตัวเรือธงได้ต้นปีท้ายปีไม่ต่างจากแบรนด์เกาหลีเลย เพราะก่อนหน้านี้ก็พึ่งจะเเปิดตัว Mate 10 Series สมาร์ทโฟน (หรือแฟ็บเล็ต เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยมีใครเรียกละ) หน้าจอขนาด 6 นิ้ว พร้อมกล้องที่ผนวกกำลังความคิดจาก Leica ที่พัฒนาจากเดิมไปมากพอตัวเอง

แต่ด้วยกลยุทธแบบนี้ล่ะ มาพร้อมกล้องคู่ซึ่งจริงๆ ไม่ใช่รายแรกแต่ทำได้น่าสนใจและดีกว่าคนอื่นเขาด้วยการยืมมือ Leica ในเรื่องของไอเดียมาทำกล้องให้มันโดดเด่นจนทำให้ตากล้องและใครหลายคนหลงรักในภาพถ่ายจาก P และ Mate Series และในส่วนของยอดขายเอง Huawei ก็เติบโตอย่างรวดเร็วมาก ซึ่งในอนาคตไม่แน่ว่าอาจเบียดกับ Samsung (จำนวนขายเยอะสุด แต่รายได้เป็นที่สอง) และ Apple (ยอดขายเยอะสุด) ก็เป็นได้

ที่มา phonearena



ถูกใจบทความนี้  9