เผยภาพเรนเดอร์ Huawei P11/P20 หน้าตาละม้ายคล้าย iPhone X

ก่อนหน้านี้ Huawei ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า Huawei P11 (หรือ P20 ยังไม่แน่) จะเปิดตัวในช่วงสิ้นเดือนมีนาคม 2018 นี้ ซึ่งคาดว่าตัวนี้จะพัฒนากล้องให้โหดกว่าเดิมอีกก็เป็นได้ และอาจมีการเปลี่ยนดีไซน์ไปมีติ่งเหมือน iPhone X ซึ่งได้เคยมีภาพหลุดจากผู้ผลิตกระจกเรียบร้อยแล้วนั้น วันนี้หลุดภาพเรนเดอร์แบบหลากหลายมุมให้เห็นกันชัดๆ เลยล่ะว่าคล้ายจริงหรือไม่

@onleaks เผยภาพตัวเครื่อง Huawei P11/P20 ซึ่งสำเนาตรงกับภาพหลุดก่อนหน้านี้ที่ว่าจะมีติ่งที่ส่วนบนของหน้าจอ ซึ่งทำให้มีหน้าตาที่ดูคล้าย iPhone X ไม่น้อย ซึ่งไม่ใช่เพียงด้านหน้าเท่านั้นที่คล้าย แต่ด้านหลังตัวเครื่องยังทำกล้องคู่แนวตั้งแบบเดียวกันอีกด้วย

ด้านบนตัวเครื่องดูจะไม่มีช่องเสียบหูฟังมีเพียงลำโพงสำหรับตัดเสียงรบกวนเท่านั้น

ด้านซ้ายของตัวเครื่องมีช่องให้จิ้มถาดใส่ซิมออกมา

ด้านหลังนี่ทำกล้องคู่แนวตั้งเหมือน iPhone X เลยล่ะ และมีการติดแฟลชไว้ด้านใต้เช่นกันด้วย อย่างไรก็ตามมีการปรับย้ายเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือจากด้านหน้ามาไว้ด้านหลังตัวเครื่องแทน ซึ่งหากเป็นจริงก็น่าเสียดายที่ทาง Huawei ไม่นำเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอของ Sypnatic มาใช้เพื่อให้สมาร์ทโฟนของตนเองดูล้ำขึ้นอีก

แหล่งข่าวยังให้ข้อมูลอีกว่าตัวเครื่องดังกล่าวน่าจะมีขนาดราวๆ 5.7 นิ้ว และมีหน้าจอยาวในอัตราส่วน 19:9 (ยาวกว่า Galaxy S8) และมีหน้าจอความละเอียด 2,200×1,800p แน่นอนว่าอาจมาพร้อมชิปเซ็ต Kirin 970 เสมือน Mate 10 ถ้าอ้างอิงจากปีก่อนล่ะนะ คงยังไม่มาพร้อมชิปเซ็ตใหม่

ที่มา tigermobiles



ถูกใจบทความนี้  7