หลุดเรื่อยๆ ! เผยเคสผ้าของ Galaxy S9 ที่ผลิตโดยซัมซุง ?

ก่อนหน้านี้เราได้เห็นภาพเคสหลุดของ Samsung Galaxy S9 ซึ่งผลิตโดยผู้ผลิตอื่นที่ไม่ใช่ทางซัมซุงเองหลายครั้งหลายคราวแล้ว ซึ่งหลายคนอาจยังไม่ปักใจเชื่อว่านั่นคือหน้าตาของ S9 & S9+ จริงๆ (จะมีมั้ย ?) วันนี้หลุดเคสที่ผลิตจากซัมซุงเองเลยซึ่งเป็นเคสผ้าและหนังวางคู่กับ Wireless Charger ด้วย

จากภาพหลุดดังกล่าวค่อนข้างมั่นใจได้แน่นอนแล้วว่า Samsung Galaxy S9 & S9+ จะมาในสองรุ่นสองสไตล์กล่าวคือสำหรับ Galaxy S9 จะยังคงใช้กล้องตัวเดียวอยู่และมีการย้ายเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไปไว้ใต้กล้องแทน ส่วน Galaxy S9+ นั้นจะมาพร้อมกล้องคู่ในแนวตั้งแทนและมีการย้ายเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือมาใต้กล้องเช่นกกัน

ส่วนเคสที่หลุดมานั้นเท่าที่มองจะมีทั้งเคสผ้าดูนุ่มมือและเคสหนังที่สีหลากหลาย ซึ่งสำหรับเคสหนังนี่น่าจะเป็นเคสฝาพับส่วนเคสผ้าก็เคสด้านหลังเครื่องนั่นล่ะ ดูแบบนี้แล้วคงไม่น่าพลาดอะไรแล้วล่ะสำหรับดีไซน์ของ S9 & S9+

ส่วนสเปคก็น่าจะมาอย่างที่ลือๆ กันคือใช้ชิปเซ็ต Exynos ตัวใหม่ซึ่งแน่นอนว่าเร็วแรงกว่าเดิม แต่จะมาพร้อมหน่วยความจำเครื่องเท่าไหร่ RAM กี่ GB และกล้องที่ว่า Reimagined ที่หมายถึงให้ลืมของเดิมและจินตนาการใหม่ซะนี่จะเป็นยังไงกันคงต้องรอข่าวลือกันต่อไป

ที่มา gsmarena



ถูกใจบทความนี้  4