เผยภาพตัวเครื่องจริงของ Samsung Galaxy S9 จากใครก็ไม่รู้ล่ะ

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพเรนเดอร์ของ Samsung Galaxy S9 หลุดมาหลายครั้งหลายคราทั้งจากผู้ผลิตเคสบ้าง จากแหล่งข่าวชั้นดีบนทวิตเตอร์อย่าง @evleaks บ้าง ซึ่งจริงๆ ก็ถือว่าก่อนหน้านี้ยืนยันหน้าตาได้เรียบร้อยแล้วล่ะ แต่จะดีกว่าไหมถ้าจะเห็นตัวเครื่องเป็นๆ บนมือคนจริงๆ

เว็บไซต์ weibo ได้ถูกผู้ใช้งานา leaks_viet_nam โพสต์ภาพตัวเครื่อง Samsung Galaxy S9  แบบจับถือไว้ในมือที่มีเล็บยาวสลวย (หรอ?) ทั้งด้านหน้าและด้านหลังตัวเครื่องซึ่งถือเป็นการยืนยันหน้าตาตัวเครื่องที่หลุดมาก่อนหน้านี้อย่างดีเลยว่าไม่มีผิดเพี้ยนไปเลยจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่ยังคงละม้ายคล้าย Galaxy S8 หรือจะการย้ายเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือจากทางด้านข้างของกล้องถ่ายรูปด้านหลัง ไปไว้ด้านใต้กล้องก็ดี

ทว่า น่าเสียดายที่ทางซัมซุงยังคงตัดสินใจที่จะให้ปุ่ม Bixby คงอยู่กับ Galaxy S9 ต่อไป และอยู่ในตำแหน่งเดิมคือใต้ปุ่มเพิ่มลดเสียง ซึ่งเอาจริงๆ ถ้าคนที่ชอบใช้การมีปุ่มมันก็ดี แต่คนที่ไม่ชอบก็อาจขัดใจเพราะอาจจะเผลอกดไปโดน ซึ่งตรงนี้ทางซัมซุงได้แก้ปัญหาให้ปิดการทำงานของปุ่ม Bixby ได้ตั้งแต่ Galaxy S8 ละ ฉะนั้นเรื่องนี้คงหมดกังวล แต่สำหรับผมซึ่งไม่ใช้เลย ไม่มีเลยก็อาจจะดีกว่า ฮ่าๆ

ที่มา weibo



ถูกใจบทความนี้  3