เลอโนโวประกาศผลผู้ชนะการแข่งขัน LEGION OF CHAMPIONS SERIES II แห่งภูมิภาคเอเชีย

กรุงเทพ,ประเทศไทย: 21 กุมภาพันธ์ 2561 – มหกรรมการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ต LEGION OF CHAMPIONS SERIES II  ศึกรอบชิงชนะเลิศครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีที่เลอโนโวร่วมกับอินเทลเป็นเจ้าภาพจัดขึ้นเพื่อมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์การเล่นเกมอย่างไร้ขีดจำกัดให้กับนักกีฬามืออาชีพได้จบลงอย่างประสบความสำเร็จ

 

 

 

การแข่งขัน Legion of Champion Series II ตลอดระยะเวลา 3 วัน เป็นไปอย่างดุเดือด โดยทีม Argma จากฮ่องกงคว้าแชมป์เกมเมอร์แห่งภูมิภาคเอเชียไปครอบครอง นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกรียติจากคุณนิตยา สอนวงค์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ประจำภูมิภาคอินโดจีน บริษัท เลอโนโว ประเทศไทย (ที่สี่จากซ้าย) และ คุณชญาน์ทัต นรรัตน์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ โน๊ตบุ๊ค บริษัท เลอโนโว ประเทศไทย (ที่ห้าจากซ้าย) มอบรางวัลเงินสดมูลค่ากว่า 210,000 บาท ให้กับทีมชนะเลิศในการแข่งขันครั้งนี้

ทีม Wargods จากประเทศฟิลิปปินส์คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1
ในการแข่งขัน “Legion of Champion Series II”

ทีม Fire Dragon จากประเทศมาเลเซียคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2
ในการแข่งขัน “Legion of Champion Series II”

ทีมจากประเทศไต้หวันคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3
ในการแข่งขัน “Legion of Champion Series II”

 

###

เกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มีมูลค่าธุรกิจ 46 พันล้านเหรียญสหรัฐข้อมูลจากบริษัท Fortune 500 และเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจคอนซูเมอร์, คอมเมอร์เชียล และเอ็นเตอร์ไพรซ์ ที่ผ่านมาผลงานของเรานั้นเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ, ปลอดภัย และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม พีซี (รวมไปถึงสินค้ายอดนิยมอย่างผลิตภัณฑ์ในตระกูล Think และ Yoga มัลติโหมด), เวิร์คสเตชั่น, เซอร์เวอร์, หน่วยความจำพื้นที่จัดเก็บข้อมูล, สมาร์ททีวี และผลิตภัณฑ์ตระกูลโมบายเช่น สมาร์ทโฟน (รวมไปถึงโมโตโรล่า), แท็บเล็ต และ แอพพลิเคชั่น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราที่ LinkedIn, ติดตามเราบนFacebook หรือ Twitter (@Lenovo) หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ http://www.lenovothailand.com/



ถูกใจบทความนี้  2