เลอโนโวประกาศให้บริการตรวจสอบแล็ปท็อป ThinkPad X1 Carbon 5th Gen

 

ด้วยความใส่ใจถึงความปลอดภัยของผู้ใช้งานและการให้ความร่วมมือกับหน่วยงานกำกับดูแล เลอโนโว ประกาศให้บริการตรวจสอบแล็ปท็อป ThinkPad X1 Carbon 5th Gen ที่ผลิตขึ้นระหว่างเดือนธันวาคม 2559 ถึงเดือนตุลาคม 2560  โดยเลอโนโวจะให้บริการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ดังกล่าวโดยไม่คิดเสียค่าใช้จ่ายใดๆ

 

 

เลอโนโว แนะนำให้ลูกค้าตรวจสอบข้อมูลจากเลอโนโวโดยตรงเท่านั้น โดยดูจากช่วงเวลาในการผลิตของสินค้าที่ตรงตามข้อแนะนำเกี่ยวกับการขอรับบริการตรวจสอบผลิตภัณฑ์

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ที่อาจจะได้รับผลกระทบ ได้จาก ประเภทเครื่อง หมายเลขประจำเครื่อง และวันที่ผลิต

ผลิตภัณฑ์ที่อาจได้รับผลกระทบและสามารถนำไปขอรับบริการตรวจสอบได้ ประกอบด้วย

ประเภทเครื่อง 20HQ 20HR 20K3 20K4
 

วันที่ผลิต

 

ธันวาคม 2559 – ตุลาคม 2560

 

ความอันตราย

ปัญหาสกรูหลวมอาจทำความเสียหายกับแบตเตอรี่ของแล็ปท็อปโดยทำให้เกิดความร้อนเกินไป และอาจก่อให้เกิดอันตรายจากไฟไหม้

วิธีการแก้ไข

ลูกค้าที่ใช้แล็ปท็อป ThinkPad X1 Carbon 5th Gen ที่อาจจะได้รับผลกระทบ ควรปิดระบบและหยุดการใช้

แล็ปท็อปทันที จนกว่าจะได้รับการบริการตรวจสอบอย่างเสร็จสมบูรณ์

สถานที่จัดจำหน่าย 

จำหน่ายสู่ลูกค้าโดยผ่านตัวแทนจำหน่ายเลอโนโวและเว็บไซต์ Lenovo.com  ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2559 ถึง เดือนตุลาคม 2560

 

บริการข้อมูลและดูแลช่วยเหลือลูกค้า

สามารถตรวจสอบรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ThinkPad X1 Carbon 5th Gen (ประเภทเครื่อง:  20HQ, 20HR, 20K3, 20K4) ที่อาจจะได้รับผลกระทบได้ที่ https://support.lenovo.com/X1C_5GEN_RECALL  และควรปฏิบัติตามคำแนะนำ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สายด่วนเบอร์ 1800012221 สามารถดูข้อมูลติดต่อเกี่ยวกับการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://pcsupport.lenovo.com/us/en/supportphonelist  หรือผู้ให้บริการการรับประกันที่ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้อง ในกรณีติดต่อฝ่ายบริการทางเทคนิค แนะนำให้แจ้งว่า เป็นการโทรติดต่อเกี่ยวกับการขอใช้บริการตรวจสอบแล็ปท็อป ThinkPad X1 Carbon 5th Gen เพื่อความรวดเร็วในการให้บริการ

เลอโนโว ตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ และขอแนะนำให้ลูกค้าที่อาจได้รับผลกระทบไปขอรับการบริการตรวจสอบดังกล่าว

เกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มีมูลค่าธุรกิจ 46 พันล้านเหรียญสหรัฐข้อมูลจากบริษัท Fortune 500 และเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจคอนซูเมอร์ คอมเมอร์เชียล และเอ็นเตอร์ไพรซ์ ที่ผ่านมาผลงานของเลอโนโลนั้นเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ปลอดภัย และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม พีซี (รวมไปถึงสินค้ายอดนิยมอย่างผลิตภัณฑ์ในตระกูล Think และ Yoga มัลติโหมด) เวิร์คสเตชั่น เซอร์เวอร์ หน่วยความจำ/พื้นที่จัดเก็บข้อมูล สมาร์ททีวี และผลิตภัณฑ์ตระกูลโมบายเช่น สมาร์ทโฟน (รวมไปถึงโมโตโรล่า) แท็บเล็ต และ แอปพลิเคชันร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราที่ LinkedIn ติดตามเราบนFacebook หรือ Twitter (@Lenovo) หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ http://www.lenovothailand.com/



ถูกใจบทความนี้  4