LINE MOBILE ชวนทดลองฟินกับประสบการณ์ใช้ซิมมือถือแบบดิจิทัลในเดือนแห่งความรัก ไม่พอใจ คืนเงินค่าใช้บริการเดือนแรก 100% เต็ม

กรุงเทพฯ 14 กุมภาพันธ์ 2561 – LINE MOBILE ซิมมือถือใหม่ที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัล ชวนผู้ใช้มาร่วมรับประสบการณ์ความฟินบริการมือถือแบบดิจิทัลที่ครบครันทั้งเรื่องการโทรและเล่นเน็ต กับแคมเปญใหม่ ทดลองใช้กันฟรีๆ หนึ่งเดือนเต็ม สำหรับผู้สมัครเปิดใช้ซิม LINE MOBILE 1,000 คนแรก ตอกย้ำกลยุทธ์ “ยึดผู้ใช้เป็นหัวใจหลัก” และ “ทุกบริการเพื่อประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ใช้” เพราะหากผู้ใช้ไม่พอใจสามารถบอกยกเลิกบริการได้ทันที ไม่มีข้อผูกมัดใดๆ (โดยแจ้งยกเลิกบริการก่อนเริ่มต้นรอบบิลที่ 2) LINE MOBILE ยินดีคืนค่าสมัครใช้บริการเดือนแรกให้เต็มจำนวน

 

ผู้สนใจสามารถสัมผัสอิสระบริหารจัดการ ตรวจสอบค่าบริการมือถือ ปรับใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงหรือแบบมาตรฐานปกติได้ด้วยตนเองผ่านช่องออนไลน์ และคุ้มค่าไปกับการใช้ LINE Messenger และดู LINE TV ฟรี ไม่กินโควต้าเน็ต ห้ามพลาดคลิกสมัครบริการและซื้อซิมได้แล้วก่อนใครที่ https://th.linemobile.com/th/ วันนี้ – 28 .ศกนี้ เลือกแพ็กเกจโดนๆ โปรฯ ลดแรง 50% ใน 5 แพ็กเกจหลัก (S, M, L, XXL และ Unlimited)

เงื่อนไขสิทธิพิเศษทดลองใช้ซิม LINE MOBILE สำหรับ 1,000 คนเเรกเท่านั้น

  • สำหรับผู้ใช้บริการที่สมัครภายใน 28 กุมภาพันธ์ 2561 หากไม่พอใจในบริการที่ได้สิทธิ์ทดลองใช้ สามารถยกเลิกบริการจาก LINE MOBILE โดยยังจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวน โดยต้องขอยกเลิกบริการก่อนถึงรอบบิลของเดือนที่ 2
  • รายการส่งเสริมการขาย LINE MOBILE ขอจำกัดการมีและถือครอง Trial Sim ได้ไม่เกิน เลขหมายต่อ บัตรประจำตัวประชาชน
  • สิทธิพิเศษดังกล่าว ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือนำไปเป็นส่วนลดของผู้อื่นได้
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการ ยกเลิก หรือ เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • แคมเปญ ลองใช้ฟรี LINE MOBILE” มอบสิทธิ์พิเศษให้กับผู้สมัครใช้งานจำนวนจำกัด 1,000 ท่านแรกเท่านั้น (หากสิทธิ์ครบตามจำนวน 1,000 คน จะได้รับแจ้งเตือนก่อนการกดสั่งซื้อแพ็กเกจ) ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนซื้อซิมตามขั้นตอนบนหน้าเว็บwww.th.linemobile.com

 

เกี่ยวกับ LINE MOBILE

LINE MOBILE เกิดจากความร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง LINE ประเทศไทย และ DTN เพื่อให้เป็นบริการโทรศัพท์มือถือใหม่ในรูปแบบดิจิทัล โดยมุ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ในยุคดิจิทัล และแก้ไขความคับข้องใจด้านบริการมือถือที่มีอยู่ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น การรอคิวนานหน้าเคาท์เตอร์เพื่อลงทะเบียนหรือชำระค่าบริการ รูปแบบแพ็คเกจที่ซับซ้อน (มีเงื่อนไขแอบแฝง) ความเร็วอินเทอร์เน็ตลดลงขณะดูวิดีโอรายการโปรด การคิดค่าบริการเกินจริงจากบริการโรมมิ่ง และความยุ่งยากอื่นๆ อีกมากมาย

LINE MOBILE บริหารโดยทีมเฉพาะกิจของ DTN ที่ให้บริการตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้าโดยบริการด้านเสียงและดาต้าจะดำเนินการบนเครือข่าย DTN โดยได้รับอนุญาตจาก LINE ให้ใช้สิทธิ์เครื่องหมายการค้า LINE MOBILE เพื่อสะท้อนถึงความร่วมมืออย่างเหนียวแน่นระหว่าง LINE MOBILE และ LINE ที่ทำงานเคียงข้างกันอย่างใกล้ชิดเพื่อนำเสนอบริการและประสบการณ์ต่างๆ ของ LINE มาไว้ในบริการของ LINE MOBILE



ถูกใจบทความนี้  1