มิทูลากรุ๊ปลุยแต่งตั้งผู้บริหารใหม่รุกตลาดเอเชียแปซิฟิค พร้อมเดินหน้าตลาดเวปอสังหาออนไลน์

มิทูลา กรุ๊ป หนึ่งในผู้นำของโลกในด้านการให้บริการข้อมูลออนไลน์ ได้แต่งตั้ง นางณัฐธนธร (แนท) ฟอร์ด ให้ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ของธุรกิจ ดอทพร้อพเพอตี้ รับผิดชอบตลาดเอเชียแปซิฟิค

นางณัฐธนธร (แนท) ฟอร์ด  มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญในธุรกิจการให้บริการข้อมูลออนไลน์ โดยเฉพาะ อย่างยิ่งในด้านการพัฒนาธุรกิจ ด้านการตลาดและการขายในเอเชียแปซิฟิค  คุณณัฐธนธร เคยมีประสบการณ์ในการ ทำงานในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของ REA Group Asia โดยรับผิดชอบในการปรับโครงสร้างธุรกิจของ  Prakard.com เข้าเป็นหนึ่งในธุรกิจของ REA Group    ก่อนหน้าที่จะเข้ามาร่วมงานกับ REA Group   คุณณัฐธนธร ได้ดำรงตำแหน่งประธานธุรกิจการตลาดในกลุ่ม Tickled Media รับผิดชอบในด้านการบริหารงานทั่วไปของ  5 ธุรกิจหลักในภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประเทศอินเดีย  และมีประสบการณ์การทำงานร่วมกับ iCar Asia ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ของประเทศไทย และ ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายขาย กับ PropertyGuru ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ Tickled Media

มร. เบน เนฟ ผู้ก่อตั้ง และประธานบริหารของธุรกิจ DotProperty จะเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ด้านธุรกรรม อสังหาริมทรัพย์ ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ของมิทูล่ากรุ๊ป โดยมุ่งเน้นในเรื่องของการจัดสรรทรัพยากรของบริษัทในกรุ๊ปให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด และส่งเสริมกิจกรรมการขายอสังหาริมทรัพย์ในตลาดภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  โดยธุรกิจนี้ได้จัดตั้งขึ้นมาเพื่อให้เป็นส่วนหนึ่งของธุรกรรมในกลุ่มของ มิทูล่า กรุ๊ป   ตามกลยุทธ์การโอนย้ายของกลุ่ม

กอนซาโล เดล โปโซ ประธานบริหารและกรรมการผู้จัดการของ มิทูล่า กรุ๊ป ได้กล่าวถึง คุณณัฐธนธร ว่าเป็นผู้ที่มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญในธุรกิจออนไลน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค และจะสามารถช่วยขยายตลาดให้ Dotproperty เติบโตได้อย่างมากในภาคพื้นนี้ รวมทั้งการที่ เบน เนฟ เข้ามาช่วยนำตลาดการโอนย้ายอสังหาริมทรัพย์  และร่วมงานกับคุณณัฐธนธร จะสามารถสร้างความมั่นใจในการทำงานและประสบความสำเร็จในฐานะผู้นำต่อไป

บทบาทหลักของดอท พร๊อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป ที่นอกเหนือจากการเป็นตลาดกลางออน์ไลน์สำหรับการซื้อ-ขาย-เช่าอสังหาริมทรัพย์ที่มีกลุ่มเป้าหมายคืือผู้ประกอบการโครงการและตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์แล้ว ทางบริษัทยังช่วยผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ในการทำการตลาดกับผู้ซื้อในต่างประเทศในระดับภูมิภาคเช่นเดียวกัน ในปัจจุบันเรามีรายการอสังหาริมทรัพย์มากกว่า 200,000 รายการ และ เรายังเป็นพันธมิตรกับสมาคมนายหน้าอสังหาริมทรพย์ (TREABA) เป็นต้น

นอกจากการตลาดออน์ไลน์ที่เป็นธุรกิจหลักแล้วเรายังดำเนินธุรกิจด้านการบริการพร๊อพเพอร์ตี้โชว์ ซึ่งปีนี้ก็จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 5-8 กรกฎาคม 2561 ซึ่งงานของเราถือว่าเป็นงานหนึ่งที่ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการในการเข้าร่วมงาน และจากกระแสความสนใจการลงทุนทางด้านอสังหาริมทรัพย์จากต่างประเทศที่มีมากขึ้น ทางดอท พร๊อพเพอร์ตี้ จะเน้นเรื่องการจัดงานในรูปแบบของ Private Event ในต่างประเทศให้มากขึ้น นางณัฐธนธร กล่าว



ถูกใจบทความนี้  0