ทักทายวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2018

สวัสดีวันอาทิตย์วันหยุดสุดสัปดาห์ครับ วันนี้คงพูดถึงเรื่องอื่นไม่ได้นอกจากเรื่องของ Samsung Galaxy S9 & S9+ ที่กำลังจะเปิดตัวในค่ำคืนนี้ว่าจะมีทีเด็ดอะไรออกมามัดใจผู้ใช้งานกันต่อไปหรือทำให้ใครที่เดิมไม่ได้ใช้ Galaxy S Series สนใจไปใช้บ้างนะครับ ซึ่งจากข่าวลือดูแล้วหน้าตาคงละม้ายคล้ายรุ่นพี่อย่าง Galaxy S8 แน่นอน แต่สำหรับรุ่น S9+ จะได้กล้องหลังคู่เพิ่มมาแทน และมีข่าวลือแว่วๆ ว่าตัวเครื่องอาจปรับค่า F ได้สองระดับคือ F1.5 และ F2.4 ซึ่งจะทำได้ทั้งสองรุ่นหรือไม่ อันนี้คงต้องติดตามรับชมกันต่อไปครับ

นอกจากนี้เห็นว่าจะมีการผสานเทคโนโลยีระหว่าง Face Unlock และ Iris Scanner เข้าด้วยกันเพื่อความปลอดภัยสำหรับการปลดล็อคหน้าจอด้วยใบหน้าและม่านตาได้ดียิ่งขึ้นหรือปลอมแปลงยากขึ้นนั่นเอง เพราะเดิมอาจแค่เลือกทีละอย่าง แต่นี่ใช้สองอย่างรวมกันเลย ฉะนั้นต่อให้ปลอมหน้าได้ถ้าม่านตาไม่ได้ก็จบเห่อยู่ดี นับว่าน่าสนใจไม่น้อย ซึ่งฟีเจอร์นี้ผมเชื่อว่ามาแน่นอนครับ

ส่วนที่เหลือจะมีอะไรน่าสนใจใครที่อยากรับชม Live ก็เตรียมตัวกันคืนนี้ได้เลยครับ ผมแนะนำว่าให้นอนเอาแรงละตื่นมาดูดีกว่าเพราะพรุ่งนี้เราต้องทำงาน !! เอาล่ะ ทักทายเป็นน้ำจิ้มแล้วพบกันคืนนี้สำหรับใครที่นอนดึกครับ สวัสดีครับ

zaint
(@zaintttt)
25 February 2018



ถูกใจบทความนี้  4