มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า Power Buy @HomeWorks EXPO ลดกระหน่ำงานนี้ ครบจบที่เดียวเพื่อคนรักบ้าน

งานคุณภาพลดสุดคุ้มส่งตรงมาเพิ่มดีกรีให้ออกไปช้อปกันอีกแล้วกับงาน “HomeWorks EXPO 2018” มหกรรมสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี กระหน่ำโปรโมชั่นลดสูงสุดถึง 80% จัดหนัก จัดเต็ม กับโปรแรงๆ พร้อมเพลิดเพลินไปกับหลากหลายโซนสินค้า ช้อป กิน เที่ยว ไว้ 10 โซนด้วยกัน   เพื่อการเลือกสรรสินค้าที่ถูกใจได้อย่างง่ายดายขึ้น ตอบโจทย์ทุกความต้องการไว้ในงานนี้งานเดียว

ไฮไลท์เด็ดของงานนี้ คุณธีรินทร์ คูสมิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด พามาชมดิจิทัลโซลูชั่นส์ไลฟ์สไตล์ของ เพาเวอร์บาย ที่ช่วยเติมความสุขให้กับบ้านของคุณ “ครบจบที่เดียว เพื่อคนรักบ้าน” ซึ่งจัดในโซนที่ 2 ของงาน HomeWorks EXPO 2018 งานนี้พลาดไม่ได้ทั้งราคาดีงามลดสุดคุ้ม และอัพเดทเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้า   ไอที มือถือ และแกดเจ็ดอื่นๆ อีกมากมาย  ที่เรียกได้ว่าลดกระหน่ำเอาใจขาช้อปกันสุดๆ แล้ว

นอกจากนี้ เพาเวอร์บาย ยังมีกิจกรรมให้ลุ้นและร่วมสนุกมากมายอาทิ ช่วงนาทีทองที่มีสินค้าราคายิ่งกว่าพิเศษมาให้ได้จับจอง โดยใน 1 วัน จะแบ่งออกเป็น 3 รอบ เวลา 13.00น. 16.00น. และ 19.00น.  แนะนำว่าให้ดูจากสื่อภายในงานหรือคลิกที่นี่ http://bit.ly/2CaDsY เพื่อวางแผนมาให้ตรงกับช่วงเวลาจองสินค้าที่เราต้องการ และยังมีโปรโมชั่นอื่นๆ ถูกใจขาช้อปของเข้าบ้านอย่างเราที่สุด เพาเวอร์บาย มอบอั่งเปาเลขมงคลมูลค่ารวม 8,888 บาททันที เพียงช้อปครบ 8,888 บาท พร้อมรับโปรผ่อน 0% นาน 10 เดือน  แถมด้วยส่วนลดรวมสูงสุด 22% และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการยังมี Cash Back คืนให้สูงสุด 20,000 บาท  ยังไม่พอ ! สามารถแลกรับคะแนน The 1 Card รับส่วนลดเพิ่ม 15% และแถมสมัครสมาชิกใหม่รับบัตรของขวัญมูลค่า 200บาทอีกด้วย

งาน HomeWorks EXPO ปีนี้ เพาเวอร์บายยกทัพสินค้า พาเหรดมาเอาใจคนรักบ้าน                    ซึ่งจะได้พบกับสินค้าดีไซน์และนวัตกรรมสุดล้ำที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ชีวิตในยุคดิจิทัลไลฟ์ ให้คุณได้สัมผัสกับความสุขในบ้านภายใต้คอนเซปต์“ครบจบที่เดียว เพื่อคนรักบ้าน”  ได้แก่ Happiness – ให้ทุกวันของการอยู่บ้านเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและความสนุก

Save – ประหยัดสุดคุ้ม ช่วยให้เหลือเวลาอยู่กับครอบครัว

Healthy – เทคโนโลยีที่ตอบโจทย์คุณภาพชีวิต เพราะสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญของทุกคน

มาเดินในงานกจะได้พบกับไอเท็มสุดฮอตสำหรับคนรักบ้านและเทคโนโลยี ที่น่าสนใจ อาทิ DAIKIN INVERTER FTKJ12NV1SS เครื่องปรับอากาศที่ถูกพัฒนาให้มีความโดดเด่นกว่าเครื่องปรับอากาศชนิดอื่นทั้งด้านดีไซน์และฟังก์ชั่นในการทำงาน โดยได้รับรางวัลด้านการออกแบบ Red Dot Design Award 2014 เมื่อรวมกับระบบอินเวอร์เตอร์ที่ใช้เทคโนโลยีประหยัดพลังงาน และสารทำความเย็น R32 ที่ให้ประสิทธิภาพดี ทำให้ DAIKIN INVERTER FTKJ12NV1SS คือคำตอบที่ดีที่สุดของบ้านคุณ

ทีวีดีไซน์หนาดูเทอะทะอย่างอดีตที่ผ่านมาจะถูกลืมไปเลย เมื่อคุณได้พบกับ  LG TV UHD OLED (65″, 4K, Smart TV) รุ่น OLED65W7T ลดทอนส่วนเกินที่ไม่จำเป็น คงไว้เพียงสุดยอดประสิทธิภาพพร้อมด้วยดีไซน์ออกแบบให้กลมกลืนกับผนังอย่างลงตัว ผสานสุดยอดเทคโนโลยีทรงประสิทธิภาพ ทั้งภาพ Dolby Vision และเสียง Dolby Atmos เพิ่มอรรถรสราวกับอยู่ในโรงภาพยนตร์

เครื่องดูดฝุ่นแบบด้ามจับ รุ่น 3IN1 BISSELL Crosswave เป็นเครื่องทำความสะอาดหลายพื้นผิวสำหรับชีวิตที่วุ่นวายของเราผลิตภัณฑ์เครื่องดูดฝุ่นอเนกประสงค์ Crosswave ทำการดูดฝุ่น ซักล้าง และพ่นไอน้ำเพื่อให้พื้นแห้งในขั้นตอนเดียว ทำความสะอาดพื้นหลากหลายประเภทในครั้งเดียว ควบคุมด้วยระบบสัมผัสดิจิตอล เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดนวัตกรรมที่คนในยุคนี้ต้องมี

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพาเวอร์บาย จัดกิจกรรม Power Buy Snap your Style ให้ลูกค้าที่มาเดินเล่นเลือกซื้อสินค้าในงานได้ร่วมสนุก ถ่ายภาพตนเองหรือครอบครัวในห้อง Power Buy Snap your Style ในสไตล์ที่เป็นคุณ แล้วโพสต์แชร์ภาพถ่ายลงบนFacebook หรือ Instagram

Check in ที่ Power Buy HomeWorks Expo 2018 พร้อมติดแฮชแทค #PowerBuy #HomeWorksExpo #ครบจบที่เดียว

ลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ USB Flash Drive 16 GB, สายชาร์ต Xoopar Octopus, ตุ๊กตา Pluggy ,ภาพถ่ายจากปริ้นเตอร์รูปถ่าย Canon SELPHY, ถุงผ้า Power Buy Shopping Bug และ Power Buy Gift Voucher มูลค่า 100 บาท วันละ 50 รางวัล โดยภายในงานห้อง Power Buy Snap your Style อยู่หน้าฮอลล์ 101 ไบเทคบางนา

 

งานนี้อย่าลืมเด็ดขาด มาร่วมสนุกและช้อปเพลินๆ กับเพาเวอร์บายได้ภายในงาน HomeWorks Expo 2018 ยังมีเวลาเหลือ วันนี้ – 4 มีนาคม ณ ไบเทคบางนา ฮอล์ล 100-104 อย่าลืมไปนะ รับรองว่าต้องอดใจไม่อยู่ ดูรายละเอียดและโปรเด็ดๆ จากPower Buy ที่งาน HomeWorks Expo คลิกเลย http://bit.ly/2CaDsYL



ถูกใจบทความนี้  21