เอส เอฟ จับมือ ดีแทค รีวอร์ด มอบความสุขเพื่อคอหนัง ด้วยแพ็กเกจดูหนังสุดคุ้ม “dtac Combo Plus” ลุ้นทริปบินฟรีสุดหรูสู่ฝรั่งเศส!!

นางสาวสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค จัดงานแถลงข่าวเปิดแคมเปญ “dtac Combo Plus” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เพื่อมอบความสุข คืนกำไรให้กับลูกค้าเอส เอฟ และดีแทค รีวอร์ด ด้วยแพ็กเกจดูหนังสุดคุ้มในราคาสุดพิเศษ พร้อมลุ้นทริปบินฟรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟถึงประเทศฝรั่งเศส จำนวน 5 รางวัล 10 ที่นั่ง และรางวัลบัตรชมภาพยนตร์ รวมมูลค่ากว่า 1.7 ล้านบาท โดยมี เก้า – จิรายุ ละอองมณี มาร่วมแชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ณ โรงภาพยนตร์ CAT First Class Cinema เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า “ดีแทคเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์กับ เอส เอฟ มาอย่างยาวนานในการคืนกำไรให้กับลูกค้าดีแทค รีวอร์ด ด้วยการมอบความสุขให้กับลูกค้าสามารถชมภาพยนตร์ในราคาพิเศษสุด สำหรับลูกค้า Silver Member ซื้อตั๋วหนังในราคาเพียง 90 บาท ลูกค้า Gold Member และ Blue Member ซื้อตั๋วหนังในราคาเพียง 70 บาท โดยมอบให้ถึงเดือนละ 100,000 สิทธิ์ และพิเศษยิ่งขึ้นไปอีกสำหรับลูกค้า Blue Member รับสิทธิ์ส่วนลดถึง 50% สำหรับตั๋วหนังที่นั่ง First Class เดือนละ 2,000 สิทธิ์ รวมมูลค่าตลอดทั้งปีกว่า 50 ล้านบาท ที่เราตั้งใจมอบให้กับลูกค้าดีแทค

และพิเศษสุดในปีนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่รักกัน และตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์และขยายความสุขให้กับลูกค้าดีแทค รีวอร์ดมากขึ้น เราจึงได้จัดทำแคมเปญพิเศษ “dtac Combo Plus” ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 เพื่อตอบแทนลูกค้าที่วางใจใช้บริการของเรา รวมทั้งมอบความพิเศษให้กับลูกค้าที่ใช้ dtac application กับการจับคู่แพ็กเกจตั๋วหนังราคาประหยัดพร้อมชุดป๊อบคอร์นเซ็ต มารวมไว้ด้วยกันในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 289 บาท

ดีแทคยังได้มอบความสุขเพิ่มเติมกับรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ “ลุ้นทริปบินฟรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟถึงประเทศฝรั่งเศส” เมื่อซื้อแพ็กเกจ dtac Combo Plus โดยขั้นตอนง่ายๆ ในการรับสิทธิ์ซื้อแพ็กเกจนี้ ให้ไปที่จุดจำหน่ายตั๋วโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ สาขาที่ร่วมรายการ แล้วกดรับสิทธิ์ผ่านdtac application และแสดงรหัสรับสิทธิ์ที่จุดจำหน่ายตั๋ว เพื่อรับสิทธิ์ได้ทันที และสามารถรับสิทธิ์ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งตลอดแคมเปญ

ดีแทค รีวอร์ด มุ่งมั่นในการคัดสรรสิทธิพิเศษหลากหลายให้ลูกค้าดีแทคทั้งระบบเติมเงินและรายเดือน ซึ่งเป็นการตอบแทนและมอบความห่วงใยเพื่อทำให้ลูกค้าดีแทคมีความสุขและรู้สึกพิเศษในทุกๆ วัน เป้าหมายคือทำให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ความสุขในระหว่างทางที่เป็นลูกค้าดีแทค โดยการสรรหาสิทธิพิเศษต่างๆ ง่ายๆ ได้ทุกวัน เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน ทั้งเครื่องดื่ม ร้านอาหาร เอ็นเตอร์เทนเมนต์ หรือดีลออนไลน์ต่างๆ ที่ครอบคลุม 25,000 ร้านค้าทั่วประเทศ

นางสาวสุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า “เอส เอฟ ได้ร่วมกับดีแทค รีวอร์ด มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า BLUE MEMBER และดีแทค รีวอร์ดที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ต่อเนื่องกันมาเข้าสู่ปีที่8 ในหลากหลายโปรโมชั่นที่ช่วยขยายความสุข มอบความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ซึ่งได้การตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนเราอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเป็นการต้อนรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่หลากหลายเรื่องที่เตรียมเข้าฉายในปี 2561 เราจึงขยายความสุขและคืนกำไรให้กับลูกค้าเอส เอฟ และดีแทค รีวอร์ด ด้วยแคมเปญ “dtac Combo Plus” แพ็กเกจดูหนังสุดคุ้มในราคาสุดพิเศษ ประกอบด้วยแพ็กเกจ “dtac Combo Plus 289” ลูกค้าจะได้รับบัตรชมภาพยนตร์ที่นั่งดีลักซ์ จำนวน 2 ใบ พร้อม Combo Set ป๊อปคอร์นและน้ำอัดลม 1 ชุด ในราคาเพียง 289 บาท จากราคาปกติ 570 บาท รวมถึงแพ็กเกจชมภาพยนตร์ที่นั่งอื่นๆ ในราคาสุดพิเศษเช่นกัน

สำหรับลูกค้าที่ซื้อแพ็กเกจ “dtac Combo Plus” จะได้รับสิทธิ์ลุ้นทริปบินฟรีสุดเอ็กซ์คลูซีฟถึงประเทศฝรั่งเศส ร่วมประทับใจกับมหานครแห่งแฟชั่นและศิลปะ เคล้าด้วยมนต์เสน่ห์ของสถาปัตยกรรมอันงดงาม อีกทั้งสัมผัสบรรยากาศเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ที่ถือเป็นหนึ่งในเทศกาลภาพยนตร์อันทรงเกียรติและเก่าแก่ของโลก เป็นเวลา 6 วัน 4 คืน นอกจากนี้ยังมีรางวัลบัตรชมภาพยนตร์ Movie Gift Voucher ที่นั่งเฟิร์สคลาสและที่นั่งดีลักซ์ รวมมูลค่ากว่า 1.7 ล้านบาท”

ลูกค้าเอส เอฟ และดีแทค รีวอร์ด สามารถรับสิทธิ์ซื้อแพ็กเกจ “dtac Combo Plus” ได้ที่ Box Office โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา (ยกเว้นบิ๊กซี ปราจีนบุรี) ตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ถึง 7 พฤษภาคม 2561 จับรางวัลและประกาศผลผู้โชคดีทุกสัปดาห์แรกตลอดเดือนมีนาคมถึงพฤษภาคม 2561 พร้อมร่วมเดินทางไปฟินแบบเอ็กซ์คลูซีฟถึงประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 18 – 22 มิถุนายน 2561 ผู้สนใจสามารถติดตามความพิเศษจาก เอส เอฟ และดีแทค รีวอร์ดได้ที่ www.facebook.com/WeloveSF  หรือ www.sfcinemacity.com  หรือ www.dtac.co.th/dtacrewardและ dtac reward Line official



ถูกใจบทความนี้  1