Uber มอบประสบการณ์สุดพิเศษ ร่วมเซอร์ไพรส์ ให้กับทุกคู่รัก ในวันวาเลนไทน์

กรุงเทพฯ 13 กุมภาพันธ์ 2561  เทศกาลแห่งความรักกำลังจะมาถึง คุณพร้อมแล้วหรือยังที่จะเซอร์ไพรส์คนที่คุณรักด้วยประสบการณ์สุดพิเศษ ที่จะประทับความทรงจำในใจของคนที่คุณรักมิให้ลืมเลือน หากคุณกำลังมองหาไอเดียอยู่แล้วล่ะก็ Uber ขอแนะนำบริการสุดชิค และโรแมนติก ที่จะให้คุณได้สร้างความประทับใจให้แก่คนที่คุณรักได้อย่างง่ายดายเพียงแค่กดปุ่มเพียงปุ่มเดียว ซึ่งจะพร้อมกับความสะดวกสบาย ความรวดเร็ว และความปลอดภัยสำหรับท่านในทุกการเดินทางและทุกเวลา

วิธีการง่ายๆ ในการเข้าถึงประสบการณ์สุดพิเศษ และเซอร์ไพรส์คนที่คุณรัก Uber ขอเสนอฟังก์ชั่น Multiple Destinations หรือการแวะจอดรับ-ส่งลูกค้าในหลายจุดหมายปลายทาง พร้อมกับ UberBLACK รถหรูที่คุณและคนพิเศษของคุณคู่ควรสำหรับในวันพิเศษนี้ โดยคุณสามารถกำหนดเส้นทางได้เอง อาทิ เริ่มต้นจากที่บ้านคุณ จากนั้นไปแวะรับดอกไม้ช่อโตจากร้านดังที่คุณเลือกเอง และเดินทางต่อเพื่อไปเซอร์ไพรส์คนที่คุณรักถึงบ้าน และรับเธอขึ้นรถหรูมุ่งสู่ร้านอาหารโปรด เพื่อฉลองค่ำคืนพิเศษร่วมกันในวันวาเลนไทน์

ขั้นตอนง่ายๆ ในการใช้ฟังก์ชั่น Multiple Destinations สามารถทำได้ดังนี้ (สำหรับภาพเคลื่อนไหวโปรดคลิกที่นี่)

  1. เลือกจุดหมายปลายทาง
  2. เพิ่มจุดหมายปลายทางที่ต้องการไปโดยคลิกเครื่องหมาย + และใส่จุดหมายที่ต้องการไป
  3. กดปุ่ม เสร็จสิ้น

วาเลนไทน์ปีนี้ Uber ขอให้ทุกท่านสมหวังในความรักไปยาวนานแสนนาน

###

เกี่ยวกับ Uber ประเทศไทย

Uber เปิดตัวในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2557 โดยพื้นที่ให้บริการในปัจจุบันครอบคลุมกรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ เชียงราย พัทยา ชลบุรี และขอนแก่น

พันธกิจหลักของ Uber คือการนำระบบการเดินทางที่เชื่อถือได้ไปทุกที่ เพื่อทุกคน เราเริ่มธุรกิจเมื่อปี พ.ศ. 2553 ในสหรัฐอเมริกา เพื่อแก้ปัญหาธรรมดาอันหนึ่ง คุณจะเดินทางด้วยการกดเพียงปุ่มเดียวได้อย่างไร เจ็ดปีผ่านไปกับอีกห้าพันล้านทริปเดินทาง เรามุ่งหน้าไปสู่ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม: ลดปัญหาการจราจรและมลภาวะในเมืองต่างๆ ที่เราให้บริการพาผู้คนเดินทางไปที่ต่างๆ ได้โดยใช้รถน้อยลง ขณะนี้ Uber ให้บริการมากกว่า 600 เมือง ใน 78 ประเทศ

 



ถูกใจบทความนี้  2