dtac ใจดี ให้มากกว่า เน็ตเหลือทบได้ จริงหรือเปล่า?


    เดี๋ยวนี้โอเปอเรเตอร์แต่ละค่ายต่างก็มีข้อเสนอเพื่อดึงดูดลูกค้ามากมาย ทั้งเรื่องโทร เรื่องเน็ต แถมยังมีส่วนลดให้ซื้อสมาร์ทโฟนในราคาพิเศษอีกต่างหาก ซึ่งเราก็ต้องเลือกตามการใช้งานและค่าใช้จ่ายที่เหมาะกับเรา ส่วนตัวผมเองใช้เน็ตหลายค่าย ค่ายนึงก็เป็น 10 GB เลยล่ะ ซึ่งแน่นอนว่าเยอะขนาดนี้ บางเดือนก็ใช้หมด บางเดือนก็เหลือ  ส่วนที่เหลือนี่สิ ทำยังไง? คงรู้คำตอบกันดีอยู่แล้วนะครับ แต่ว่าตอนนี้เน็ตเหลือไม่ต้องทิ้ง เพราะค่าย dtac ใจดีที่สุด แค่เพียงค่ายเดียว ที่ให้เน็ตส่วนที่เหลือ ทบไปใช้งานเดือนหน้าได้ด้วย เรียกว่าจ่ายไปแล้วคุ้มเงินแน่นอน เดือนหน้าก็ใช้กันมันส์ไปเลย ได้ทั้งแบบรายเดือนและแบบเติมเงินด้วยล่ะ

dtac ใจดี ใช้เน็ตไม่หมด ทบเน็ตให้ ใช้ได้ทั้งแบบรายเดือน และเติมเงินไม่ว่าจะเหลือเท่าไหร่ ไม่มีเงื่อนไข ทบให้หมด เช่นแพ็กเพจให้เน็ต 1.5GB ใช้งานไป 1GB เหลือ 500MB เดือนหน้า เราก็จะได้ทบมา 500MB รวมกันเป็นใช้งานได้ 2GB เลยทีเดียว ส่วนตัวใช้งานแบบรายเดือนอยู่ และทบเน็ตมาให้ใช้แบบว่าจัดเต็มมาก แถมโปรโมชั่นที่ใช้คือ Super NonStop ที่ได้ฟังเพลงแบบไม่อั้น ไม่ต้องเสียเน็ตอีกต่างหาก คือ 20GB ที่ได้ เอามาใช้ฟังเพลงผ่านแอปที่เค้ากำหนด ก็จะไม่เสียเน็ตในโปรโมชั่นหลัก ซึ่งปกติก็ฟังเพลงออนไลน์เป็นประจำอยู่แล้ว ใช้ JOOX ก็สบายไป ไม่เสียเน็ต เรียกว่า 20GB นี่แทบจะไม่ลดเลย แถมยังทบเน็ตไปเดือนหน้าได้อีก

ตัวอย่างแพ็กเกจรายเดือนที่ใช้งานอยู่เป็นแพ็กเกจ Super NonStop 699 บาท (แต่จ่ายแค่ 349 บาท) ได้เน็ต 20GB ซึ่งความคุ้มมันอยู่ที่ ได้ค่าโทร 300 นาที และเน็ต 20GB สรุปว่า เมื่อรอบที่แล้วก็ใช้งานเยอะนะ แต่ก็ไม่หมดเลยได้ทบมา 20GB รวมกับเดือนนี้ ก็คือเต็ม Max 40GB มีเน็ตคงเหลือตอนนี้ 35.43GB เดือนนี้ยังใช้งานได้อีกเต็มๆ ไม่อั้น แต่ไม่ต้องสงสัยหรอกครับว่าทำไมได้ทบมา 20GB แล้วไม่ได้ใช้งานเลยหรือ?

ทำไมน่ะหรือครับ จริงๆ แล้ว เวลาใช้งานเน็ต ทาง dtac เค้าตัดโควต้าเน็ตตัวที่ทบมาเดือนก่อนหน้า เพราะผมใช้เน็ตเแบบหลือทบได้มานานแล้ว ทำให้ได้เน็ตทบมาเรื่อยๆ ทบมา 20GB ทุกเดือน เอาง่ายๆ เหมือนกับเราใช้งานเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีดกลายๆ เพราะว่าทุกเดือนจะมีเน็ตให้ใช้งาน 40GB ตลอด เพราะว่าของเก่าก็ยังไม่ได้ใช้งานนั่นเอง ดังนั้นเดือนหน้า ผมก็จะได้เน็ตเต็มๆ อีก 40GB วิ่งเต็มสปีดใช้ไม่หมดไม่เป็นไร เหลือก็ทบกันไปอีกเดือนนึง

หรือใครที่อยากได้แพ็กเกจที่ราคาถูกกว่านี้หรือว่าใช้งานเยอะกว่านี้ก็ลองเลือกดูเค้ามีเริ่มต้นตั้งแต่ 299 บาท ได้เน็ต 1.5GB ไปจนถึง 1999 บาท ได้เน็ต 80GB ทุกแพ็กเกจได้รับการใช้งาน dtac WiFi และฟังเพลงออนไลน์ฟรี อีกด้วย อันนี้ก็ประหยัดเน็ตได้อีกเพียบ


ส่วนใครที่ใช้งานเติมเงิน ก็คอนเซ็ปท์เดียวกัน คือเน็ตไม่หมดทบได้ มีแพ็กเกจให้เลือกเหมาะกับเงินที่มี โดยแพ็กเกจที่ทบเน็ตไปเดือนหน้าได้ ต้องเริ่มต้นที่ 99 บาท ได้เน็ต 500 MB 5 วัน และสูงสุด 1099 บาท ได้เน็ต 20GB ต่อเดือน ซึ่งลองเทียบกับค่ายอื่นๆ แล้วล่ะก็ แพ็กเกจที่ราคา 129 บาท ได้เน็ต 1.5GB 7 วันของ dtac คุ้มที่สุดแล้ว ยังมีข้อดีของแบบเติมเงินก็คือเค้าให้โทรฟรีในเครือข่าย dtac ไม่จำกัด และได้ฟังเพลงออนไลน์ฟรี ไม่หักเน็ตในแพ็กเกจอีกด้วย อันนี้ก็เรียกว่าคุ้มสุดๆ สำหรับคนใช้เติมเงินเลยล่ะครับ

สรุปคือ dtac ใจดี ยังมีอีกเยอะ

ส นี่แค่เน็ตเหลือทบได้ ก็เรียกว่าคุ้มตังค์เราสุดๆ แล้ว ไม่ว่าจะเติมเงินหรือรายเดือน เหมือนเราไปซื้อของมาแล้วใช้ไม่หมด แต่ไม่ต้องทิ้งไปให้เสียของ เอากลับบ้านมาใช้ต่อให้คุ้มตังค์เรา ซึ่งงานนี้จะเล่นเน็ตเยอะเท่าไหร่ ก็ไม่ต้องกลัว หากดูแล้วใช้ไม่หมด ก็เลือกโปรโมชั่นให้เหมาะกับเราก็แล้วกัน เพราะแค่รายเดือนราคาเริ่มต้น 299 บาทก็ได้เน็ต 1.5GB แต่ถ้าจะแนะนำให้คุ้มก็เริ่มที่ 399 บาท ได้ 5 GB ชัวร์สุด แต่ส่วนตัวได้ที่ 20GB แต่จ่ายที่ 349 บาท ซึ่งอันนี้เป็นการย้ายค่ายมา คุ้มกว่าอีก เน็ตไม่หมดก็ทบกันไป ใช้ได้สบายใจเต็มสปีด เหมือนกับได้เน็ตไม่อั้นเต็มสปีดกลายๆ เลยล่ะ งานนี้ใช้เน็ตได้ไม่ต้องกังวลใจ  dtac ใจดี ถ้ายังมีอีกเพียบจริงๆ นี่ เตรียมรอเลย

บทความนี้เป็น Advertorial



ถูกใจบทความนี้  11