เฮ้ย !? เผยผลทดสอบแรกของ Samsung Galaxy Note 9 ในส่วนของบราวเซอร์

Samsung Galaxy S9 & S9+ พึ่งเปิดตัวไปได้ไม่ถีงสัปดาห์ก็มีผลทดสอบ Benchmark แรกของ Galaxy Note 9 ออกมาเสียแล้วซึ่งเป็นการทดสอบ Browser Benchmark จากสมาร์ทโฟนรหัส SM-N960U ซึ่งอาจเป็นโมเดลที่วางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา

Samsung SM-N960U ได้ผ่านการทดสอบ Browser Benchmark ด้วย Samsung Internet 8.0 บน Android 8.0 Oreo ซึ่งทำคะแนนไปได้ 522 คะแนน ซึ่งคะแนนเนี่ยไม่สำคัญไรหรอก ที่น่าสนใจคือมันมี Screen Size เผยออกมาซึ่งขนาดประหลาด 412×846 ซึ่งเมื่อลองเทียบอัตราส่วนดูพบว่าหน้าจอยังคงเป็นแบบ 18.5:9 แน่นอน และคงเป็น Infinity Display เช่นเคย

อย่างไรก็ตามตอนนี้มีเพียงผลทดสอบตัวนี้หลุดออกมาเท่านั้น แต่ทาง Sammobile ได้คาดหวังว่าตัวเครื่องน่าจะมาพร้อมสเปคเดียวกับ Galaxy S9 & S9+ คือใช้งานชิปเซ็ต Snapdragon 845 หรือ Exynos 9810 (ตามแต่ละประเทศที่วางจำหน่าย) และคาดว่ากล้องน่าจะปรับค่า F ได้เช่นกัน รวมถึงถ่าย Super Slow Motion Video ได้ด้วยซึ่งที่ผ่านมา Galaxy Note กับ Galaxy S ก็เสมือนพี่น้องที่มีฟีเจอร์เดียวกันอยู่แล้วแต่จะแตกต่างกันในการใช้งานด้าน S Pen เป็นหลักเสียมากกว่า ฉะนั้นนับว่ามีความเป็นไปได้ไม่น้อยเลยล่ะ

ที่มา Sammobile



ถูกใจบทความนี้  17