แนะนำ! หูฟัง Macaw TX และ สมาร์ทวอทช์ Alfawise S2 สองดีไวส์ใหม่ที่น่าจับตามองจาก Gearbest !!

วันนี้มาแนะนำสองโปรดักส์ใหม่ที่น่าสนใจ และเพิ่งจะวางจำหน่ายในสโตร์ของ Gearbest ครับ โดยประกอบไปด้วยหูฟัง  Bluetooth ในสไตล์ Neckband ที่สามารถถอดเปลี่ยนสายมาใช้งานในรูปแบบ Wired และสมาร์ทวอทช์ Alfawise S2 จากแบรนด์ที่โด่งดังมาจากการเป็นผู้ผลิตกล่องแอนดรอยด์ ทีวี บ็อกซ์ ที่เราคุ้นชื่อกันมาอย่างยาวนานนั่นเอง

 

Macaw TX  Bluetooth

เริ่มจากหูฟัง Macaw TX  Bluetooth ในสไตล์ Neckband ซึ่งรุ่นนี้พกความโดดเด่นมาทั้งเรื่องของฟีเจอร์และความยืดหยุ่นในการใช้งาน โดย Macaw TX  มาพร้อมกับชิปบลูทูธ CSR8645 chip และรองรับ apt-X technology ตัวเฮ้าส์ซิ่งเป็นแม่เหล็ก ทำให้การเก็บและการพกพานั้นมีความสะดวกคล่องตัวที่ดีมาก นอกจากนี้ยังรองรับการกันน้ำกันฝุ่นในมาตรฐาน  IPX5 Nano Waterproof อีกด้วย

สำหรับไฮไลท์ที่ถือว่าเป็นจุดขายก็คือตัว Macaw TX สามารถเชื่อมต่อในแบบ Wired ได้ อธิบายแบบบ้าน ๆ เราสามารถเปลี่ยนสายให้กับตัวหูฟังได้นั่นเอง โดยตัวคอนเน็คเตอร์จะเป็นแบบ MMCX ทำให้เราสามารถนำสายไฮไฟมาใช้งานแทนการเชื่อมต่อแบบบลูทูธได้นั่นเองครับ ซึ่งตรงนี้มีประโยชน์มาก เพราะบางครั้งเราอาจจะต้องการเชื่อมต่อแบบ No Wireless อย่างเช่นการเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นเพลงรุ่นเก่า หรือการเชื่อมต่อผ่านคอนเน็คเตอร์ 3.5 มม. นั่นเอง

 

Macaw TX – 80 Detachable Neckband Bluetooth Headphones

ราคาปรกติ 1916 บาท

โค้ด TX80GK

ลดเหลือ 974 บาท

สั่งซื้อได้ที่นี่ https://goo.gl/4G2tnJ

 

 

 

Alfawise S2

ต่อกันด้วย Alfawise S2 สมาร์ทวอทช์ จากแบรนด์ที่โด่งดังมาจากการเป็นผู้ผลิตกล่อง แอนดรอยด์ ทีวี บ็อกซ์ ซึ่งแบรนด์ Alfawise  นั้นน่าจับตามาก เพราะว่านอกจาก แอนดรอยด์ ทีวี บ็อกซ์ ยังมีแท็บเล็ต  Alfawise Tab ที่เป็นรุ่นยอดนิยมและได้รับการตอบรับที่ดีมาก ๆ จากผู้ใช้งานในหลายประเทศ  สามารถอ่านรีวิวได้ที่นี่ https://goo.gl/qEtCA5 

สำหรับ Alfawise S2 มีจุดเด่นในเรื่องฟีเจอร์ที่นอกจากจะตอบโจทย์พื้นฐานของการออกกำลังกายได้อย่างครบถ้วนแล้ว ยังรองรับการวัดความดันโลหิต และค่าออกซิเจนในเลือดได้อีกด้วย ส่วนสเปคทางด้าน Hardware ก็ถือว่าโดดเด่นไม่แพ้กัน โดยมาพร้อมกับตัวชิปเซ็ท Dialog 14585 ที่มีประสิทธิภาพที่ดีและเด่นในด้านการจัดสรรพลังงาน โดยสามารถสแตนบายได้ถึง 30 วัน หน้าจอ IPS พร้อมกระจกกันรอย corning gorilla glass รองรับฟีเจอร์กันน้ำกันฝุ่นในมาตรฐาน IP67

Alfawise S2 เคาะราคาค่าตัวเพียง 1,126 บาทเท่านั้น

สั่งซื้อได้ที่นี่ https://goo.gl/ggg6D8

 

วิธีสั่งซื้อสินค้าจาก Gearbest https://goo.gl/tDt2E9

ปล. สินค้ามีจำนวนจำกัด หากคูปองใช้งานไม่ได้ แสดงว่าสิ้นค้านั้น ๆ หมดโค้วตาในส่วนของโปรโมชั่นไปแล้วนะครับ

GearBest มีช่องทางการติดต่อสำหรับคนไทยทั้ง Facebook Twitter หากติดปัญหาการสั่งซี้อ หรือมีข้อสงสัยใด ๆ สามารถติดต่อทาง GearBest เป็นภาษาไทยได้ โดยจะมีเจ้าหน้าที่ตอบกลับภายใน 24 ชั่งโมง

ช่องทางการติดต่อ GearBest Thailand https://goo.gl/qLVRHz

 



ถูกใจบทความนี้  8