จัดเต็ม !! เผยภาพเรนเดอร์ครบทุกรุ่นใน Huawei P20 Series แบบชัดๆ

วันก่อนได้มีภาพหลุดด้านหลังตัวเครื่องของ Huawei P20 สักรุ่นมาซึ่งเผยให้เห็นว่าจะมีกล้องหลังถึงสามตัวจากเดิมที่เคยมีเพียงสองตัวเท่านั้น แต่วันนี้ทาง @evleaks จัดหนักกว่าเคย ปล่อยภาพเรนเดอร์จริงแบบชัดเจนทีเดียวทั้งสามรุ่นมันซะเลย

จากภาพเรนเดอร์ดังกล่าวจะเห็นชัดเจนว่า Huawei P20 Series ทุกรุ่นจะมีติ่งในส่วนบนของหน้าจอคล้ายกับ iPhone X แต่ติ่งจะเล็กกว่าเยอะอยู่ และเกือบทุกรุ่นยังคงมีปุ่ม Home (น่าจะเป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือด้วยตามเคย) ยังคงไม่มาพร้อมเทคโนโลยีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ ยังจะแอบมีรุ่นนึงเอาเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไว้ด้านหลังให้แตกต่าง ทว่ารุ่นที่มีสามกล้องนั้นมีเพียงตัวเดียวซึ่งนั่นน่าจะหมายถึงตัว P20 Pro ส่วน P20/P20 Lite นั้นมีกล้องหลังสองตัวเช่นเคย ที่เหลือการวางตำแหน่งปุ่มเพิ่มลดเสียงและเพาเวอร์เหมือนกัน

สำหรับสเปคได้มีการยืนยันบางส่วนผ่านทาง TENAA แล้วคือ P20 Lite มีหน้าจอ 5.84 นิ้ว ความละเอียด 2,280×1,080 (19:9) กล้องหลัง 16+2 ล้านพิกเซล, กล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล, RAM 4GB, ROM 64GB, มีแบตขนาด 2,900mAh แน่นอนใช้งาน Android 8.0 Oreo พร้อม EMUI 8.0

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แต่ที่ผมสนใจตอนนี้คงหนีไม่พ้นเจ้ารุ่นที่มีกล้องสามตัวนี่แหละ จะเป็น RGB Monochrome และ Telephoto รึเปล่า ? และจะสามารถใช้งานถ่ายรูป Depth Effect ได้ทุกระยะหรือไม่ หรือเลนส์ตัวที่สามจะเป็นเลนส์แบบอื่นนี่ยังไม่มีข้อมูลหลุดมาให้ลุ้นบ้างเลย

ที่มา evleaks



ถูกใจบทความนี้  3