OPPO มีอัตราการเติบโตระดับเลขสองหลักและยังคงเป็นอับดับสอง ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในปี พ.ศ.2560

2561 OPPO ได้โพสต์การเติบโตในอัตราเลขสองหลักที่มากถึง 29 % ในปี พ.ศ.2560 ซึ่งเป็นอันดับที่สองในการจัดส่งสมาร์ทโฟน ประจำปีสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ตามการรายงานล่าสุดจากบริษัทที่วิจัยด้านการตลาด IDC. (International Data Corporation) ในการติดตามไตรมาสโทรศัพท์มือถือที่ครอบคลุมตลาดใน ประเทศ อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, พม่า, ฟิลิปปินส์, ไทยและเวียดนาม

5 อันดับ บริษัทโทรศัพท์สมาร์ทโฟน ใน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีปริมาณการจัดส่ง, ส่วนแบ่งทางการตลาด, การเปลี่ยนแปลงปีต่อปี, ปฏิทินปี พ.ศ.2560  (การขนส่งหลักล้าน)

นับตั้งแต่การก่อตั้ง ประเทศไทยถือว่าเป็นตลาดต่างประเทศที่แรกในปี พ.ศ.2552

ที่ OPPO มีการเติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคโดยการเสนอสินค้าที่ผู้บริโภคในท้องถิ่นชื่นชอบ รวมทั้งแผนการทำงานของบริษัท ที่เข้าใจความต้องการของกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นได้อย่างลึกซึ้ง โดยการพัฒนา นวัตกรรม เทคโนโลยี ควบคู่ไปกับ ความงามและการออกแบบที่ทันสมัย

 

 

พิสูจน์ได้ว่าเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่วัยรุ่นว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายรูปเซลฟี่ โดยเฉพาะรุ่น F ซีรีย์ และพิเศษสุดอย่างรุ่น OPPO F5 ซึ่งเป็นสินค้าตัวแรกที่มีคุณสมบัติที่โดดเด่น ด้วยเทคโนโลยีการจดจำและวิเคราะห์ใบหน้า(A.I.  Beauty)  ซึ่งออกแบบมาเพื่อปรับแต่งความสวยงามสำหรับผู้ใช้ในการถ่ายรูปเซลฟี่ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติในส่วนอื่นๆ ได้แก่ หน้าจอ Full-Screen FHD+ และเทคโนโลยีการปลดล็อคใบหน้าที่สะดวกยิ่งขึ้น

 

การมองไปยังอนาคตเพื่อการเตรียมพร้อมผลิตภัณฑ์รุ่นต่อไปจะยังคงมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้แก่ผู้ใช้และเสริมสร้างความเข้มแข็งด้านการเป็นผู้นำในหมู่วัยรุ่นที่ใช้สมาร์ทโฟนในภูมิภาค

 

นอกจากนี้ในยุคที่โทรศัพท์มือถือมีเทคโนโลยีอีกขั้น รวมถึง การเชื่อมต่อ แบบ5G ที่ก้าวล้ำมากยิ่งขึ้น OPPO ยังคงวางแผนที่จะดำเนินการวางแผนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่จะสร้างแรงบันดาลใจและสร้างความตื่นตาตื่นใจต่อไป

 

 

 



ถูกใจบทความนี้  0