ช้อปปี้ เปิดตัว Xiaomi ออฟฟิเชียล ช็อป พบกับ Redmi 5 16GB ในราคาสุดคุ้มเพียง 3,590 บาท เอ็กซ์คลูซีฟที่ช้อปปี้แฟลชเซล เฉพาะวันที่ 16 มีนาคมนี้เท่านั้น

ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมลงนามเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับ Xiaomi ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก เพื่อเปิดตัว Xiaomi ออฟฟิเชียล ช็อป  บนแพลทฟอร์มช้อปปี้ จากการประกาศความร่วมมือในครั้งนี้ ผู้ใช้ช้อปปี้กว่า 17 ล้านคน สามารถสัมผัสประสบการณ์จากแบรนด์ Xiaomi ที่รวบรวมเอาสมาร์ทโฟนยอดนิยมหลากหลายรุ่น รวมทั้งผลิตภัณฑ์  ที่เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้ารายการอื่นๆ ของแบรนด์มาจัดจำหน่ายในราคาสุดคุ้มค่า

 

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิด Xiaomi ออฟฟิเชียล ช็อปอย่างเป็นทางการ ช้อปปี้และ Xiaomi เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นฮิตอย่าง Redmi 5 16GB ซึ่งวางขายแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ช้อปปี้ที่เดียวเท่านั้น ในราคาสุดพิเศษกับแฟลชเซลในวันที่ 16 มีนาคม เวลาเที่ยงเป็นต้นไป นอกจากนี้ นักช้อปยังสามารถเพลิดเพลินกับมหกรรมสินค้าราคาพิเศษจาก Xiaomi ทุกรายการ พร้อมรับเงินคืนในรูปแบบช้อปปี้ คอยน์ สูงสุดถึง 15% ที่ Xiaomi ออฟฟิเชียล ช็อป ระหว่างวันที่ 14 – 15 มีนาคมนี้อีกด้วย

 

เทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฏิบัติการช้อปปี้ กล่าวว่า “ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ ช้อปปี้เห็นถึงการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของจำนวนผู้บริโภคชาวไทยที่ซื้อสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการซื้อสมาร์ทโฟนผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยมูลค่าตลาดสูงกว่า 1.25 พันล้านเหรียญสหรัฐ ในปี 2560 ที่ผ่านมา[1] และเป็นหนึ่งในประเภทสินค้าที่มียอดขายติดอันดับสูงสุดในช้อปปี้เช่นเดียวกัน เรายินดีที่ได้ร่วมมือกับ Xiaomi ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก ในการมอบตัวเลือกสินค้าที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นให้แก่ผู้บริโภค อีกทั้งตอกย้ำความแข็งแกร่งของช้อปปี้ในประเภทสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ไปพร้อมกัน”

 

จอห์น เฉิน ผู้อำนวยการฝ่ายภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Xiaomi กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างมากที่จะได้ร่วมมือกับช้อปปี้ หนึ่งในผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลทฟอร์มในภูมิภาค ที่เติบโตอย่างแข็งแกร่งและเปี่ยม  ไปด้วยศักยภาพ สำหรับตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยนั้น มีการคาดการณ์ว่าจะเติบโตอย่างมากภายใน    ปีนี้ และเรามั่นใจว่าการประกาศความร่วมมือกับช้อปปี้ จะช่วยให้เราเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่กว้างขึ้น และ    ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราในการนำเสนอสินค้าอันทันสมัยและล้ำหน้าสู่ตลาด พร้อมทั้งยกระดับเทคโนโลยีให้เข้าถึงชาวไทยในวงกว้างมากยิ่งขึ้นด้วย”

 

Redmi 5 ขับเคลื่อนด้วยประสิทธิภาพการทำงานของชิปประมวลผล Qualcomm® Snapdragon™ 450 แบบ octa-core ซึ่งมาพร้อม Dual Micro-SIM กับนวัตกรรมแสดงผลขนาดใหญ่แบบเต็มหน้าจอ 5.7 นิ้ว ในอัตราส่วนหน้าจอ 18:9 สามารถใช้งานได้ยาวนานด้วยแบตเตอรี่ความจุสูง 3300 mAh นอกจากนี้ Redmi 5 ยังอัดแน่นคุณสมบัติเหนือชั้นด้วยกล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และเซ็นเซอร์    ความละเอียด 1.25μm พร้อมระบบโฟกัสอัตโนมัติแบบ phase detection ช่วยให้กล้องจับโฟกัสได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น และกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ซึ่งติดตั้งระบบไฟหน้าสำหรับเซลฟี่ ช่วยให้คุณได้รูปถ่ายเซลฟี่ที่ดูดียิ่งขึ้น แม้อยู่ในที่ที่มีแสงน้อย

 

ช้อปปี้รับประกันประสบการณ์การช้อปออนไลน์ระดับพรีเมียมด้วยบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การคืนเงิน/สินค้าภายใน 15 วัน การรับประกันของแท้ 100% และการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ สินค้าทุกรายการใน Xiaomi ออฟฟิเชียล ช็อปนั้น จะได้รับการรับประกันตามรายละเอียดข้างต้น ให้คุณมั่นใจได้ถึงการช้อปปิ้งที่ปลอดภัยและสะดวกสบายเหนือระดับไปอีกขั้น

 

ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store ติดตาม Xiaomi ออฟฟิเชียล ช็อปบนช้อปปี้ ได้ที่ https://shopee.co.th/xiaomiofficialstore

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Xiaomi ประเทศไทยได้ที่ http://www.mi.com/th/

 

 

 

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน

Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE

 

 

 

เกี่ยวกับเสี่ยวมี่

เสี่ยวมี่ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2553 โดยนักประกอบการ นายเหลย จุน จากวิสัยทัศน์ในการสร้าง “นวัตกรรมสำหรับทุกคน” เสี่ยวมี่เชื่อมั่นว่าทุกคนควรสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ที่สร้างสรรค์ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย เสี่ยวมี่พัฒนาฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการทางอินเทอร์เน็ตที่โดดเด่นเพื่อมี่แฟน (Mi fans) โดยรวมความคิดเห็นจากมี่แฟนเข้าเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ได้แก่สมาร์ทโฟนในตระกูลมี่ (Mi) และเรดมี่ (Redmi) รวมถึงมี่ทีวี และกล่องรับสัญญาณ มี่เราเตอร์ และผลิตภัณฑ์ในกลุ่มมี่อีโคซิสเต็ม (Mi Ecosystem) เช่น ผลิตภัณฑ์สำหรับบ้านอัจฉริยะ (smart home) ผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีสำหรับสวมใส่ และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ปัจจุบันเสี่ยวมี่มีเครือข่ายในกว่า 60 ประเทศและภูมิภาค อีกทั้งกำลังขยายไปยังภูมิภาคอื่นๆ ทั่วโลก เพื่อก้าวสู่การเป็นแบรนด์ระดับโลก

[1] https://www.statista.com/outlook/243/126/ecommerce/thailand#marketStudy



ถูกใจบทความนี้  5