โซนี่ไทยพร้อมจัดเต็มขบวนไลน์อัพชุดเครื่องเสียงรถยนต์ สร้างมิติใหม่พลังเสียงตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เตรียมยกขบวนไลน์อัพเครื่องเสียงรถยนต์เต็มรูปแบบ พร้อมเปิดตัวชุดรีซีฟเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุด XAV-AX5000 ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.95 นิ้ว ที่ให้พลังเสียงที่หนักแน่นเต็มอรรถรสยิ่งกว่าเดิม ขณะเดียวกันยังมีความโดดเด่นด้วยการเชื่อมต่อใช้งานกับสมาร์ทโฟนได้ทั้งแพลตฟอร์ม iOS และ Android  รวมถึงเครื่องเสียงรถยนต์รุ่นใหม่จากโซนี่อีกมากมาย อาทิ 6 channel amplifier XM-GS6DSP , ลำโพงแยกชิ้น  3 ทาง XS-GS1631C เป็นต้น ซึ่งจะมาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และให้คุณได้เต็มอิ่มกับความบันเทิงที่หลากหลายให้กับทุกการเดินทางของคุณ

โซนี่ไทยพร้อมจัดเต็มขบวนไลน์อัพชุดเครื่องเสียงรถยนต์ สร้างมิติใหม่พลังเสียงตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์

ที่งาน Bangkok International Motor Show 2018 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง 8 เมษายน ศกนี้

 

การจัดงานในครั้งนี้ ทางโซนี่ได้จับมือกับร้าน Power Sound V9  ตัวแทนจำหน่ายที่มีรางวัลการันตีถึงฝึมือในการติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์คุณภาพมากมาย ได้จัดเตรียมชุดโปรโมชั่น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ทั้งชุด Hi-Res สำหรับผู้ที่หลงไหลในเสียงที่มีรายละเอียดสูง      ชุด Extra-Bass สำหรับเน้นเสียงแบบหนักแน่น หรือชุด Connectivity สำหรับผู้ที่ไม่พลาดการเชื่อมต่อสื่อสารแม้ยามขับขี่   พร้อมโปรโมชั่น อาทิ ผ่อน 0% นาน 10 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ส่วนลด และของสมนาคุณ รวมถึงยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ให้ร่วมสนุกกันทุกวันที่บูธอีกด้วย โดยผู้สนใจสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงรถยนต์ใหม่ล่าสุดจากโซนี่ได้ที่   บูธ Sony ภายในงาน Bangkok International Motor Show 2018 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง 8 เมษายน 2561



ถูกใจบทความนี้  7