ทรูออนไลน์ จัดเต็ม ทรู ซูเปอร์ ไฟเบอร์ สนับสนุนเน็ต เร็ว แรง สุดๆ ในงานแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Garena World Event 2018 ครั้งแรกในไทย 31 มี.ค – 1 เม.ย.61

ทรูออนไลน์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตอันดับ 1 สนับสนุนไฟเบอร์อินเทอร์เน็ต สำหรับใช้ในการแข่งขันงาน Garena World Event 2018 การแข่งขันกีฬา     อีสปอร์ตเต็มรูปแบบที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ครั้งแรกของเมืองไทย พร้อมเตรียมแพ็กเกจพิเศษเอาใจ เหล่าอี-สปอร์ต และเกมเมอร์ ตัวจริงด้วย ทรู ซูเปอร์ ไฟเบอร์ “สปีดบูส” 300/300 Mbps. เฉพาะในบูธทรูออนไลน์งานวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม และวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน 2561 นี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เท่านั้น

ทรูออนไลน์ จัดเต็ม ทรู ซูเปอร์ ไฟเบอร์ สนับสนุนเน็ต เร็ว แรง สุดๆ ในงานแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Garena World Event 2018 ครั้งแรกในไทย 31 มี.ค – 1 เม.ย.61

พร้อมจัดแพ็กเกจ ทรู ซูเปอร์ ไฟเบอร์ “สปีดบูส” 300/300 Mbps. เอาใจนักกีฬาอี-สปอร์ต

 

(ซ้าย) มร. อัลเลน ซู ผู้จัดการอาวุโสด้านพันธมิตรทางธุรกิจเกม บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย)

(ขวา) นายสหรัฐส์ คนองศิลป์ ผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ ทรูออนไลน์  และคอนเวอร์เจนซ์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น

นายสหรัฐส์ คนองศิลป์ ผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ ทรูออนไลน์  และคอนเวอร์เจนซ์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “งาน Garena World Event 2018 ที่จะจัดเป็นครั้งแรกในประเทศไทยครั้งนี้ ถือว่าเป็นการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตเต็มรูปแบบและใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดังนั้น ผู้จัดงานจึงให้ความสำคัญกับความเร็ว และความเสถียรของอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ที่จะใช้ภายในงาน จะต้องได้มาตรฐานการแข่งขันในระดับนานชาติ ทรูออนไลน์ ในฐานะที่เป็นผู้นำอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์อันดับ 1 ครอบคลุมพื้นที่มากที่สุด จึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้สนับสนุนไฟเบอร์อินเทอร์เน็ตสำหรับการแข่งขันภายในงานครั้งนี้ ซึ่งจะทำให้การแข่งขันราบรื่น  ลดความกังวลเรื่องสปีด สามารถใช้ศักยภาพการแข่งขันกันได้อย่างเต็มที่ ยิ่งไปกว่านั้น ทางทรูออนไลน์ ได้เตรียมแพ็กเกจเอาใจเหล่าอี-สปอร์ต และเกมเมอร์ เฉพาะในงานนี้มากมาย”

  • ทรู ซูเปอร์ ไฟเบอร์ “สปีดบูส” 300/300 Mbps.อัพโหลดแรง ตลอด 24 ชั่วโมง เล่นเชิร์ฟนอก ลื่น ไม่มีสะดุด  ราคาพิเศษเฉพาะผู้ที่สมัครในงาน 2 วันนี้เท่านั้น
  • ซื้อไอเท็มและชำระค่าบริการ พร้อมรับคะแนนผ่านกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ ทรูมันนี่ วอลเล็ทได้อีด้วย และยังมีสิทธิพิเศษ ฟรีค่าติดตั้ง สิทธิ์ยืม Wifi Router 4 Ports  ฟรีค่าแรกเข้าและอื่นๆอีกมากมาย
  • แจกรางวัลใหญ่ ไฟเบอร์อินเทอร์เน็ต 100/100 Mbps. ฟรี 1 ปี 3 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 54,264 บาท
  • กิจกรรมสนุกสนานและของรางวัลอื่นๆอีกมากมายที่บูธ ทรูออนไลน์ อาทิ WiFi Repeater, True IoT Pocket WiFi Smart, Pokemon Powerbank, หมวก True Online

แล้วพบกันในงาน Garena World Event 2018 วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม และวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน 2561 นี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม  โทร 1242  www.trueonline.com หรือ www.facebook.com/TrueOnline/



ถูกใจบทความนี้  14