Vivo V9 Perfect Shot Perfect View ตอบรับกระแส ถล่มทลาย !!!

หลังจากที่มีการเปิดตัว “ Vivo V9 Perfect Shot Perfect View”  ไปในวันที่  22 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ W Hotel Bangkok  พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์หนุ่มสุดหล่อ   คุณกันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ BAMBAM GOT7 ทำให้กระแสตอบรับ Vivo V9 ดีเกินคาด

ซึ่งในวันศุกร์ที่  30 มีนาคม 2561 เพื่อเป็นการต้อนรับการวางจำหน่ายวันแรกของ  Vivo V9 และเป็นการตอบแทนแฟนๆ ของ Vivo ทุกท่าน ได้จัดกิจกรรมที่มีชื่อว่า “ Vivo V9  1st day sale with love ”   ณ Vivo Brand Shop สาขา มาบุญครอง ชั้น 3 สำหรับผู้ที่มาลงทะเบียนกิจกรรมนี้ใน 99 ท่านแรกเท่านั้น รับไปเลยทันที BAMBAM  Exclusive postcard set ที่ทาง Vivo ได้จัดเตรียมไว้ให้ผู้ที่มาลงทะเบียนโดยเฉพาะ และภายในงานยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมที่ให้แฟนๆ ของ BAMBAM GOT7 ได้อัดคลิปวิดิโอเพื่อส่งกำลังใจให้กับหนุ่ม BAMBAM GOT7 อีกด้วย และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมสุดพิเศษภายในงานเราจะมีการจับฉลากผู้โชคดีที่ได้มาร่วมกิจกรรมเพียง 9 ท่านเท่านั้น  ที่จะได้ใกล้ชิดสุดExclusive กับ  BAMBAM GOT7  Presenter คนล่าสุดของ Vivo V9 ในกิจกรรมครั้งต่อไปที่กำลังจะมาถึงนี้

สำหรับ Vivo V9 ที่จะเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 มีนาคม 2561 นี้ จะมีทั้งหมด 2 สี คือ สีทอง และ สีดำ วางจำหน่ายในราคาเพียง 10,999 บาทเท่านั้น ท่านใดที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ตัวแทนจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนชั้นนำทั่วประเทศ และผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.vivo.com



ถูกใจบทความนี้  6