ZTE เตรียมเปิดตัว Nubia V18 สมาร์ทโฟนกล้องคู่ในวันที่ 22 มีนาคม 2018

ย้อนกลับไปเมื่องาน Mobile World Congress 2018 ได้เคยมีข่าวว่า Nubia รุ่นในอนาคตต่อจากนี้จะมาพร้อม Stock Android หรือแอนดรอยด์แบบเดิมๆ ไม่ผ่านการครอบ User Interface นั่นเอง ซึ่งการใช้ Stock Android นั่นสำหรับรุ่นที่ขายทั่วโลกยกเว้นรุ่นที่ขายในจีน และเร็วๆ นี้เราคงได้เห็น Nubia ที่มาพร้อม Stock Android ตัวแรกแล้วล่ะ

Nubia V18 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มีกำหนดการณ์เปิดตัววันที่ 22 มีนาคม 2018 ที่กรุงปักกิ่ง ซึ่งมีภาพประกาศเชิญชวนเข้างานเปิดตัวดังกล่าวชัดเจนพร้อมเผยขนาดหน้าจอ 6 นิ้ว และสมาร์ทโฟนดังกล่าวอาจมีราคาราวๆ CNY 1,000 หรือประมาณ 3,990 บาทซึ่งถ้าราคานี้ก็เป็นสมาร์ทโฟนราคาประหยัดแน่นอน

อย่างไรก็ตามไม่แน่ว่ารุ่นนี้อาจมาพร้อมกล้องคู่ แต่คำว่ากล้องคู่หรือกล้องสองตัวปัจจุบันน่ากลัวนะ เพราะหลายแบรนด์ก็เล่นคำโดยการบอกมีสี่กล้องก็คือกล้องหน้าสองหลังสอง ไม่ใช่ว่าเจ้าตัวนี้อาจมาพร้อมกล้องหน้าหลังอย่างละตัวรวมเป็นสองตัวก็ได้ ฮ่าๆๆ หรืออาจมาพร้อมกล้องหลังคู่ก็เป็นได้เช่นกัน

จะว่าไปเดือนนี้แบรนด์แดนมังกรแห่กันเปิดตัวเต็มไปหมดเลยนี่นา ทั้ง Huawei, Vivo Meizu, Xiaomi ซึ่งศึกนี้คงดุเดือดแน่นอนแต่ใครจะมีทีเด็ดกว่ากันอาทิตย์หน้ารอดูได้

ที่มา playfuldroid



ถูกใจบทความนี้  10