สวัสดีวันศุกร์ Happy Friday ตอน “HUAWEI P20 Series” ในไทยอย่างยิ่งใหญ่ !!

หัวเว่ยประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว HUAWEI P20 Series อย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา โดย  HUAWEI P20 วางจำหน่ายในราคา 19,990 บาท มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Black, Midnight Blue และ Pink Gold ส่วน HUAWEI P20 Pro วางจำหน่ายในราคา 27,990 บาท มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Black, Midnight Blue และ Twilight ที่หัวเว่ย แบรนด์ช้อป ร้านตัวแทนจำหน่าย และร้านค้าที่ ร่วมรายการทั่วประเทศ

สำหรับกระแสของ HUAWEI P20 Series นั้นต้องบอกว่ามาแรงมาก ๆ แถมมียอดจองถล่มทลายเป็นประวัติการณ์ของหัวเว่ย สูงกว่ารุ่นก่อนหน้ามากถึงเท่าตัว โดยเฉพาะ  HUAWEI P20 Pro สี Twilight หมดเกลี้ยงหลังจากเปิดให้จองเพียงไม่กี่วัน  จึงเป็นการตอกย้ำถึงความแรงของ HUAWEI P20 Series ได้เป็นอย่างดี  โดยส่วนตัวของผมมีโอกาสได้ลองใช้งาน  HUAWEI P20 Pro มาสักพักใหญ่ ๆ และรู้สึกชอบกล้องของ P20 Pro เป็นพิเศษ โดยเฉพาะการถ่ายในที่แสงน้อยทำได้ดีมาก ๆ เลยครับ ลองดูบทความเปรียบเทียบกล้องในที่แสงน้อยได้ที่นี่ https://bit.ly/2vsy3tR นอกจากเรื่องของภาพนิ่งที่ทำได้ดีสมราคาคุยแล้ว การถ่ายวีดีโอบน HUAWEI P20 Pro ก็มีพัฒนาการที่ดีขึ้นกว่าเดิมแบบสัมผัสได้ จนสามารถขึ้นมากระทบไหล่ค่ายโซนี่ที่เป็นผู้นำด้านการถ่ายวีดีโออยู่ ณ ขณะนี้ ยังไงรอติดตามชม Camera battle ภาควีดีโอของ HUAWEI P20 Pro และ Galaxy S9+, Xperia XZ2 กันได้ในเร็ว ๆ นี้ครับ 

 

ก่อนจากกัน ขอรบกวนฝากเพื่อนๆ กดไลค์กดแชร์และติดตามเพจเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงานด้วยนะครับ ^^ >>>> https://goo.gl/8OD74l

ติดตามข้อมูลข่าวสารของ PDAMobiz.com จากช่องทางต่างๆ คลิก ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยครับผม

      

   Avatar

มีความสุขตลอดวันศุกร์ครับ

๒๐. เมษายน. ๒๕๖๑  แจ็ค @wasan007



ถูกใจบทความนี้  2