ทักทายวันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน 2018

สวัสดีวันอาทิตย์วันหยุดสุดสัปดาห์ครับ ทำไมผมรู้สึกว่าเวลามันผ่านไปอย่างรวดเร็วเหลือเกินทั้งที่จริงๆ เผลอแปปเดียว Huawei P20 Series ก็วางจำหน่ายเป็นเวลากว่าสัปดาห์แล้วซึ่งเพื่อนๆ ที่จองเครื่องไว้หรืออาจจะเล็งๆ ไว้น่าจะจับจ่ายใช้สอยมากันเรียบร้อยแล้วล่ะมั้งครับ ว่าแต่จัดสีอะไรกันมาบ้างล่ะ ?

ผมเองก็เป็นหนึ่งในเหยื่อของ Huawei P20 Pro ในครั้งนี้ซึ่งในตอนแรกเริ่มเดิมทีนั้นก็อยากจะได้สี Twilight หรือแมงทับใจจะขาดเพราะว่ามันคือสีหลักของรุ่นนี้เลย แต่สุดท้ายแล้วพอได้ไปจับเครื่องจริงกลับได้สีอื่นกลับมาแทนเสียอย่างนั้น

Huawei P20 Pro ที่สุดท้ายผมได้ตัดสินใจซื้อมาก็คือสีดำครับ คือก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้สนใจอะไรในเจ้าสีนี้หรอกเพราะว่าไม่มีใครพูดถึงเลย แต่พอได้ไปเห็นตัวจริงในร้านเท่านั้นล่ะครับ ต้องบอกว่ามันสวยหรู เรียบง่าย และคลาสสิคมากจนทำให้อดใจไม่ไหวเปลี่ยนใจจากแมงทับมาสู่พื้นฐานเดิมๆ จริงๆ

เนื่องด้วยด้านหน้าของ P20 Pro ทุกสีจะเป็นด้านหน้าสีดำหมดอยู่ละ ฉะนั้นสิ่งที่ต่างจริงๆ คือฝาหลังที่ทำเป็นแบบกระจกเงาซึ่งสามารถใช้งานแทนกระจกได้เลย และสำหรับสีดำนี่ก็เงาวับสะท้อนแบบหน้าเราสีไม่เพี้ยนเท่าไหร่ (เกี่ยวหรอ) อีกทั้งใช้งานไปนานๆ ก็ไม่เบื่อด้วยเพราะมันคือสีที่คลาสสิคที่สุดแล้ว

เพื่อนๆ เห็นภาพนี้แค่ภาพเดียงคงยังนึกภาพไม่ออกว่ามันสวยงามอย่างที่ผมว่ายังไง เอาเป็นว่าเร็วๆ นี้เดี๋ยวจะพรีวิวตัวเครื่องสีดำให้ได้อ่านกันนะครับ ยังไงรอติดตามกันได้เลย

zaint
(@zaintttt)
29 April 2018



ถูกใจบทความนี้  5