ทักทายวันอังคาร 17/4/61 – Apple watch face

สวัสดีวันอังคาร วนมาเจอกับผม @kaew1995 อีกครั้งครับ จบไปแล้วสำหรับเทศกาลสงกรานต์ หวังว่าทุกท่านคงปลอดภัย กลับถึงบ้านโดยสวัสดิภาพนะครับ เป็นที่น่าเสียใจเป็นอย่างยิ่ง สำหรับเทศกาลสงกรานต์ของทุกปี จะมีข่าวผู้ประสบอุบัติเหตุ เจ็บป่วย ล้มตาย กันเยอะขึ้นทุกปี ยิ่งปีนี้มีข่าวยกพวกตีกัน ยิงกันอีก มันสงครามกลางเมืองชัดๆ คนตายช่วงสงกรานต์มากกว่าที่เค้ายิงขีปนาวุธใส่กันอีกครับ เศร้าใจจริงๆ

วกกลับมาเรื่อง it ของเรากันต่อครับ ที่มีแต่ความบันเทิง ฮ่า ข่าวน่าจะดีสำหรับท่านที่ใช้ Apple Watch ที่มีผู้เจอโค้ทใน Watch OS 4.3.1 จะอนุญาตให้ third-party เข้ามาจัดการเกี่ยวกับหน้า Watch face ได้ ทำให้ผู้ใช้เปลี่ยนแปลง หน้าตา Watch face ของ Apple watch ที่แสนน่าเบื่อและไม่ค่อยถูกใจผู้ใช้มากนัก ผมเป็นคนหนึ่งที่เคยใช้ Apple watch อยู่ชั่วระยะเวลาหนึ่ง ตัว Watch face ไม่โดนใจเลยครับ ก็เลยหนีออกมาก่อน หวังว่าข่าวนี้จะเป็นจริงในไม่ช้า อาจจะได้ไปคบกับ Apple Watch อีกสักครั้ง ก็เป็นได้ ฮ่า

คงทักทายกันแค่นี้ครับ ขอให้ทุกท่านโชคดี เดินทางโดยสวัสดิภาพ และปลอดภัยจากอันตรายทั้งหลายทั้งปวง อย่าลืมกดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ พร้อมทั้งติดตามรับข่าวสารจากทางเว็บด้วยนะครับ https://goo.gl/TGZPgg  แล้วพบกันใหม่


kaew1995

17.4.2018

ติดตามบทความทักทายหน้าแรกย้อนหลังของเว็บได้ที่นี่

      



ถูกใจบทความนี้  3