ดีแทค แอคเซอเลอเรท ประกาศผลสตาร์ตอัพ 4 ทีมจากทุกภาคทั่วประเทศ ที่ได้ทางลัดเข้าสู่รอบพิชท์เดย์ใน batch 6 ปีนี้

11 เมษายน 2561 – ดีแทค แอคเซอเลอเรท ประกาศผลสตาร์ตอัพ 4 ทีมจากทุกภาคทั่วประเทศ ที่ชนะเลิศจากงานไวกิ้ง พิชท์ คลินิก (Viking Pitch Clinic) เพื่อเป็นทางลัด Fast Track เข้าสู่รอบ Pitch Day ในปีนี้ ทีมที่ชนะในแต่ละภาคได้แก่

ภาคเหนือ – Kochii  แพลตฟอร์มที่ทำให้ผู้เล่นเกม ได้เทรนกับนักแข่งเกมตัวจริง
ภาคใต้ – Everace ระบบสำหรับนักวิ่งเพื่อสมัครงานวิ่งมาราธอน
ภาคอิสาน – Owlilin แพลตฟอร์ม เพื่อทำให้การเลี้ยงสัตว์เป็นเรื่องง่าย ด้วยบริการครบวงจร

ภาคกลาง – Guestist แอปพลิเคชั่นช่วยบริหารจัดการแขกในงานแต่งงาน โดยเน้นที่ผู้จัดงานต่างชาติ

นายสมโภชน์ จันทร์สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ ดีแทค แอคเซอเลอเรท กล่าวว่า “ทุกๆปี ในช่วงที่ดีแทค แอคเซอเลอเรท เปิดรับสมัคร จะจัดงานแข่ง Pitch ที่ชื่อว่า Viking Pitch Clinic ขึ้น เพื่อช่วยเหลือทีมที่อยากจะสมัครในปีนั้น ให้ได้ลองซ้อม Pitch ต่อหน้ากรรมการ และได้มีโอกาสคุยกับรุ่นพี่ศิษย์เก่าของ ดีแทค แอคเซอเลอเรท เพื่อช่วยกันปรับแผนธุรกิจการนำเสนอหรือ Pitch deck ให้น่าสนใจยิ่งขึ้น และพร้อมที่จะส่งมาสมัครซึ่งจะเป็นการเพิ่มโอกาสในการเข้าสู่โครงการ และทำให้สตาร์อัพมั่นใจในแผนธุรกิจที่จะเข้าแข่งขันได้มากขึ้น

ในปีนี้ ตามความตั้งใจของเราที่จะค้นหา Startup ที่จะได้มาเป็น Unicorn ตัวแรกของประเทศไทย เราเชื่อว่า การจัดงานเดียวในกรุงเทพฯอาจไม่พอ เพราะคนเก่งๆเริ่มมีให้เห็นในจังหวัดต่างๆทั่วประเทศและมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เราจึงตัดสินใจ เปิด Viking Pitch Clinic ในอีก 3 จังหวัด ใน 3ภาคด้วยความร่วมมือระหว่างเรากับ Co working space ชื่อดังในภาคนั้นๆ ได้แก่ ภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ จัดร่วมกับ PunSpace Chiang Mai

ภาคใต้ จังหวัดภูเก็ต จัดร่วมกับ HATCH Phuket ภาคอิสาน จังหวัดขอนแก่น จัดร่วมกับ Jump Space Khon kaen และภาคกลาง กรุงเพทฯ จัดร่วมกับ HUBBA Coworking space

ดีแทค แอคเซอเลอเรท ยังคงเปิดรับสมัครจนถึงวันที่ 16 เมษายนนี้ ใครที่ยังไม่ได้สมัคร รีบส่งแผนงานสมัครได้เลยที่ https://accelerate.dtac.co.th/en/apply/login

dtac accelerate batch 6 announces 4 regional winners from Viking Pitch Clinic, receiving fast track to Pitch Day



ถูกใจบทความนี้  5