ดีแทคผนึกกำลัง 7-Eleven เปิดตัวซิม “เน็ตซิ่ง x2” จัดเต็มความคุ้มค่าแบบคูณสองในราคาเบาๆ

 ดีแทคจับมือ 7-Eleven ตอกย้ำที่สุดของความใจดี กับซิม “เน็ตซิ่ง x2” ให้ลูกค้าดีแทคสัมผัสซิมสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ในราคาเบาๆ นำโดยนายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานพาณิชย์ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ร่วมกับนางสาวมาลี อุทัยกิตติศัพท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สำนักบริหารผลิตภัณฑ์ Dry – Food 1 และนางภภัสสร ธนสร รองกรรมการผู้จัดการสำนักจัดซื้อ Dry – Food สำนักจัดซื้อ Dry – Food  บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้งร้าน 7-Eleven ในประเทศไทย ผนึกกำลังเปิดตัวซิมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในราคาเบาๆ “เน็ตซิ่ง x2” ในราคาเพียง 25 บาท รุกตลาดพรีเพด ผ่านช่องทาง 7-Eleven ที่มีมากกว่า 10,000 สาขาทั่วประเทศ ส่งมอบความคุ้มค่าให้ลูกค้าแบบคูณสอง ตั้งแต่วันแรกที่เปิดใช้งานซิม พร้อมค่าโทรสุดคุ้ม โทรทุกเครือข่ายนาทีละ 89 สตางค์ (ไม่รวมVAT) ตลอด 24 ชั่วโมง ให้ลูกค้าเพลิดเพลินทั้งการดูหนัง ฟังเพลง และเล่นอินเทอร์เน็ตได้ไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2561

 

  

นายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานพาณิชย์ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า จากสถิติการใช้บริการข้อมูลบนโทรศัพท์มือถือของลูกค้าระบบพรีเพด (เติมเงิน) ที่เพิ่มขึ้นเกือบ 100% ภายในระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา เพิ่มขึ้นจาก 3.8 กิกะไบต์ (GB) เป็น 7 กิกะไบต์ (GB) ต่อเดือน (สถิติในปี 2560) และมีแนวโน้มที่จะเพิ่มมากกว่าเดิมในทุกๆ ปี ดีแทคจึงไม่หยุดยั้งพัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตบนโลกดิจิทัลของลูกค้าในทุกๆ ด้าน เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์จากการใช้บริการในราคาที่คุ้มค่าสูงสุด ซึ่งความพิเศษที่ทำให้ซิม “เน็ตซิ่ง x2” แตกต่างจากซิมอื่นๆ คือ ทุกครั้งที่ลูกค้ามีการสมัครโปรเสริมเน็ตโนลิมิตสองโปรที่กำหนด ลูกค้าจะได้รับความเร็วอินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าทันที ให้ลูกค้าใช้งานอินเทอร์เน็ตด้วยความเร็วที่มากกว่าเดิมถึงสองเท่า แบบไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา ซึ่งการจับมือกับ 7-Eleven ในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มศักยภาพให้ดีแทค ในการเข้าถึงลูกค้าในกลุ่มตลาดพรีเพด (เติมเงิน) ที่หลากหลายมากขึ้น ผ่านช่องทาง 7-Eleven ซึ่งมีมากกว่า 10,000 สาขาทั่วประเทศอีกด้วย

 

คุ้มกว่าเห็นๆ เฉพาะซิม “เน็ตซิ่ง x2″ ที่ 7-Eleven เท่านั้น!

  1. รับความเร็วอินเตอร์เน็ตเพิ่มขึ้นสองเท่า ทันทีที่เปิดใช้งานซิม! จาก 1 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps) เพิ่มเป็น 2 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps) ให้ลูกค้าเล่นเน็ตได้แบบไม่อั้น ไม่จำกัด จนถึงเที่ยงคืนในวันที่เปิดใช้งานซิม
  2. รับความเร็วอินเตอร์เน็ตเพิ่มขึ้นสองเท่า ทุกครั้งที่สมัครโปรเสริมเน็ตโนลิมิต 2 โปรที่กำหนด จากเดิมความเร็ว 1 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps) เพิ่มเป็น 2 เมกะบิตต่อวินาที (Mbps) ทันที รับสิทธิ์ได้นาน 12 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2561

o   โปรเสริมเน็ตโนลิมิต 100 บาท (ไม่รวม VAT) กด *104*101#โทรออก ใช้ได้นาน 7 วัน

o   โปรเสริมเน็ตโนลิมิต 300 บาท (ไม่รวม VAT) กด *104*103# โทรออก ใช้ได้นาน 30 วัน

  1. ค่าโทรสุดคุ้ม โทรทุกเครือข่ายนาทีละ 89 สตางค์ (ไม่รวม VAT) ตลอด 24 ชั่วโมง
  2. ซิมสุดคุ้มในราคาเบาๆ เพียง 25 บาท
  3. พิเศษยิ่งขึ้นเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น! เมื่อซื้อโปรเสริมราคาตั้งแต่ 50 บาทขึ้นไป (ไม่รวม VAT) ทุกครั้ง รับโบนัสค่าเน็ตและค่าโทร มูลค่าเท่ากับโปรเสริมที่สมัครทันที สูงสุดถึง 2,000 บาท ตั้งแต่ 29 มีนาคม – 30 มิถุนายน 2561

ซิมเน็ตซิ่ง x2 มีขายแล้ววันนี้ – 31 ธันวาคม 2561 เฉพาะที่ 7-Eleven มากกว่า 10,000 สาขา ทั่วประเทศเท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.dtac.co.th/camp/prepaid/sim-net-zing.html

 



ถูกใจบทความนี้  2