Apple เตรียมตัวเปิด iPhone 8 และ iPhone 8 Plus (PRODUCT) RED สีแดง ในสัปดาห์นี้ !!

มีรายงานหลายฉบับให้ข้อมูลตรงกันว่า Apple มีแพลนที่จะเปิดตัวสีใหม่สำหรับ iPhone 8 และ iPhone 8 Plus ภายในเร็ว ๆ นี้ และดูเหมือนว่าการเปิดตัวนั้นจะมาเร็วกว่าที่คิด โดยมีการเผยข้อมูลจากบันทึกภายในของค่ายโอเปอเรเตอร์ Virgin Mobile แจ้งกับทางพนักงานว่าทาง Apple เตรียมที่จะเปิดตัว iPhone 8 และ iPhone 8 Plus (PRODUCT) RED สีแดงภายในสัปดาห์นี้

 

แหล่งข้อมูลถูกระบุว่ามาจากเว็บไซต์ชื่อดัง MacRumors ออกมาเผยว่า Virgin Mobile จะมีการเพิ่มสมาร์ทโฟนใหม่ในคลังสินค้าภายในวันจันทร์ที่ 9 เมษายน  ทั้งนี้ในรายงานยังระบุด้วยว่าจะมีการเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าสำหรับ iPhone 8 และ iPhone 8 Plus สีแดงอีกด้วย นั่นหมายความว่าการจัดส่งจริงอาจจะเป็นในช่วงปลายเดือนนี้ และที่น่าสนใจก็คือ ไม่มีการเอ่ยถึง iPhone X สีทอง ที่เคยมีข่าวลือออกมาก่อนหน้านั้นแต่อย่างใด แต่ก็ถือว่ายังไม่แน่นอน เพราะนักวิเคราห์ต่างก็ออกมาให้ทรรศนะตรงกันว่า Apple น่าจะเปิดตัว iPhone X สีใหม่เพื่อกระตุ้นยอดขายอีกรอบ ก่อนท่ี่จะมีการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ในช่วงปลายปีนี้

สำหรับ iPhone 7 / 7 Plus สีแดง ทาง Apple ได้ประกาศหยุดวางจำหน่ายในเดือนกันยายนปีที่ผ่านมาก่อนที่จะเปิดตัว iPhone 8, 8 Plus และ X ในเดือนเดียวกัน  และที่ผ่านมาสีแดงก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสีพิเศษที่ได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อย การมาของ iPhone 8 และ iPhone 8 Plus สีแดงจะช่วยเพิ่มยอดขายของ Apple หรือไม่ เป็นเรื่องที่น่าติดตามเช่นกันครับ

 

อ้างอิง 9to5mac



ถูกใจบทความนี้  4