ทักทายวันอังคาร 10/4/61 – iPhone 8 Product RED

สวัสดีวันอังคาร วนมาเจอกับผม @kaew1995 อีกครั้ง วันนี้มาคุยเรื่อง iPhone 8 (PRODUCT)RED™จะถูกจะแพง เอาแดงไว้ก่อน ฮ่า iPhone 8 (PRODUCT)RED™ เป็น iPhone เวอร์ชั่นพิเศษที่ทาง Apple ทำออกมาขายและแบ่งรายได้จากการขายเพื่อช่วยสนับสนุน
โครงการเกี่ยวกับ HIV/AIDS ซึ่งโครงการนี้ทำมาต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 ของ Apple แล้ว ผลิตภัณฑ์แรกสุดที่ออกมาขายโครงการ (PRODUCT)RED™ น่าจะเป็น iPod Nano Gen 2 เมื่อปี 2006 ครั้งนั้น Apple แบ่งรายได้ 10$ ต่อการขาย iPod nano 1 เครื่องเข้าโครงการ ก็ทำมาต่อเนื่องเรื่อยๆจนมาถึง iPhone 8 ที่จะขายในวันนี้ ซึ่งน่าจะเป็น iPhone ตัวที่ 2 ต่อจาก iPhone 7 ที่เข้าร่วมโครงการ (PRODUCT)RED™  สามารถเข้าไปจองได้ที่ https://www.apple.com/th/product-red/ ท่านได้ของเวอร์ชั่นพิเศษไป แถมยังได้ร่วมทำบุญอีกด้วยนะครับ น่าสนับสนุนกับโครงการดังกล่าว

คงทักทายกันแค่นี้ครับ ขอให้ทุกท่านโชคดี เดินทางโดยสวัสดิภาพ และปลอดภัยจากอันตรายทั้งหลายทั้งปวง ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะมาถึงในวันสองวันนี้ อย่างลืมว่า ง่วงไม่ขับ เมาไม่ขับ รถพร้อม คนพร้อมครับ อย่าลืมกดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ พร้อมทั้งติดตามรับข่าวสารจากทางเว็บด้วยนะครับ https://goo.gl/TGZPgg  แล้วพบกันใหม่


kaew1995

10.4.2018

ติดตามบทความทักทายหน้าแรกย้อนหลังของเว็บได้ที่นี่

      



ถูกใจบทความนี้  2