เผยโฉมด้านหน้าตัวเครื่อง OnePlus 6 มาพร้อมติ่งตามที่คอนเฟิร์ม

Carl Pei CEO ของ OnePlus ได้เคยออกมายืนยันแล้วว่าสมาร์ทโฟนรุ่นต่อไปหรือ OnePlus 6 จะมาพร้อมติ่งเหนือหน้าจอแน่นอน ซึ่งจนแล้วจนรอดก็ได้มีภาพหลุดออกมาจนได้ แถมโชว์ด้านหน้าตัวเครื่องแบบชัดมากอีกด้วย

OnePlus 6 มีติ่งเหนือหน้าจอตามคำยืนยันก่อนหน้านี้ไม่มีผิดเพี้ยนเหตุเพราะติ่งนั้นมีเอาไว้เพื่อกล้องหน้าสำหรับเซลฟี่, ลำโพงสนทนา, ไฟแจ้งเตือน LED และเซ็นเซอร์ต่างๆ นอกจากนี้จากภาพดังกล่าวจะเห็นชัดว่าขอบหน้าจอนั้นค่อนข้างบางมากเลยทีเดียว และยังเห็นภาพปุ่มด้านข้างตัวเครื่องอีกด้วยซึ่งวางแปลกๆ นะคือปุ่มทางขวาเนี่ยพาวเวอร์แน่นอน ส่วนทางซ้ายด้านล่างไม่พ้นปุ่มเปิดปิดเสียง แต่ปุ่มด้านบนฝั่งซ้ายนี่ปุ่มอะไรนะ ใช่ Bixby รึเปล่า ฮ่าๆๆ (อันนี้ยังไม่รู้คงเป็นฟีเจอร์ใหม่อะไรสักอย่างแน่ๆ)

ในภาพตัวเครื่องที่เผยออกมายังให้รู้อีกว่าตัวเครื่องกำลังทำการทดสอบประสิทธิภาพกล้องผ่านทาง DxOMark อยู่แต่ยังไม่ทราบผลจึงยังไม่มีคะแนนบอกออกมา ส่วนสเปคเครื่องที่ยืนยันก่อนหน้านี้ก็คือตัวเครื่องใช้งานชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 845, RAM 8GB พร้อมกล้องหลังคู่ 16+20 ล้านพิกเซล และแบตเตอรี่ขนาด 3,450mAh ว่าแต่ถ้ามาหน้าตาแบบนี้ซื้อกันไหม ?

ที่มา weibo via gsmarena



ถูกใจบทความนี้  59