ขยันเกิ๊น ! เผยสเปค Samsung Galaxy A6 เพิ่มอีกมาพร้อม Exynos 7870

ก่อนหน้านี้ได้มีผลทดสอบสมาร์ทโฟนแห่ง Samsung Galaxy A Series รุ่นใหม่ซึ่งน่าจะเป็น Galaxy A6 & A6+ ผ่านทาง Geekbench และน่าจะเปิดตัวเร็วๆ นี้เพราะตัวเครื่องได้ถึงมือ FCC เรียบร้อย วันนี้มี Tweet บน Twitter Account @bang_gogo ได้ทวีตถึงสเปคของ A6 ซะด้วย ดูๆ ไปมันแรงกว่า J7 Duo ไม่มากเลยนะเนี่ย

@bang_gogo ได้ทวีตสเปคของ Samsung Galaxy A6 ว่าจะมาพร้อมหน้าจอขนาด 5.6 นิ้ว รูปแบบ Infinity Display (อัตราส่วนหน้าจอ 18.5:9) ความละเอียด Full HD+, ตัวเครื่องใช้งานชิปเซ็ต Samsung Exynos 7870 Octa Core พร้อม RAM 3GB, มีหน่วยความจำตัวเครื่อง 32GB ซึ่งดูๆ แล้วสเปคเครื่องนั้นไม่ได้แรงมากแต่รุ่นนี้อาจไปเน้นที่ทางดีไซน์แทนเพราะใช้ Infinity Display เหมือนกับ Samsung Galaxy S Series

ทั้งนี้สำหรับ Galaxy A6+ นั้นจะใช้งานชิปเซ็ตที่แตกต่างกันออกไปกล่าวคือก่อนหน้านี้จากผลทดสอบบน Geekbench ได้บอกชัดแล้วว่าจะเป็นชิปเซ็ตจากค่าย Qualcomm แทนซึ่งอาจเป็น Snapdragon 625 หรือ 430 ก็เป็นได้ และสำหรับตัว Plus จะมี RAM 4GB แทน

ที่เหลือก็ต้องดูทิศทางว่าซัมซุงตั้งใจจะทำตลาดกับ Galaxy A6 ตัวนี้ยังไงเพราะจากสเปคพอไปเทียบกันแล้วเผลอๆ อาจจะด้อยกว่าเจ้า Vivo V9+ เสียอีก ซึ่งดีไซน์ก็ใช้หน้าจอเต็มๆ เหมือนกัน ก็คงต้องวัดกันที่ราคาหรือการนำเสนอแล้วล่ะว่าของเค้าดียังไง

ที่มา twitter



ถูกใจบทความนี้  5