OPPO ปล่อยโฆษา OPPO F7 มาพร้อมกับหน้าจอ Super full screen และ AI Beauty 2.0 เซลฟี่เป๊ะทุกองศา

หลังจากที่ OPPO มีการปล่อยคลิป Teaser ตัวแรก ที่คว้าตัวนักแสดงสาวสวยสุดฮอตในขณะนี้อย่าง ญาญ่า-อุรัสยา มาร่วมงานสำหรับการโปรโมทโปรดักส์น้องใหม่ที่กำลังจะมีงานเปิดตัวเร็วๆ นี้อย่าง OPPO F7 ซึ่งใน Teaser ตัวนี้ก็มีการเผยบางฟังก์ชั่นของ OPPO F7 ออกมาให้เห็นกับแล้วอย่าง AI Beauty 2.0 อัพเกรดการเซลฟี่ให้สวยเป๊ะเป็นธรรมชาติในแบบที่เป็นคุณทุกองศา และหน้าจอแบบ Super full screen ที่กว้างถึง 6.23 นิ้ว หมดห่วงในเรื่องการเซลฟี่กลุ่มที่ไม่ต้องกลัวเพื่นอหลุดเฟรมอีกต่อไป  และยังทำให้ดูหนัง ซีรีย์ หรือเล่นเกมส์ได้อย่างเต็มตา จุใจ แบบสุดๆ นองจากนี้ยังมาพร้อมดีไซน์สวยด้วยฝาหลังที่ดูมันเงาสะท้อนเหมือนกระจกมีทั้งหมด 3 สีนั่น Solar Red, Moonlight Silver, Black Diamond

นอกจากนี้ยังมีของขวัญสุดพิเศษสำหรับผู้ที่สั่งจองพรีออเดอร์รับไปเลยกระเป๋าดีไซน์สวยเก๋สุดคูลจาก OPPO พร้อมประกันจอแตกนาน 1 ปี และประกันตัวเครื่องนานถึง 24 เดือนรวมมูลค่ากว่า 3,000 บาท

 

ความน่าสนใจยังไม่หมดเพียงเท่านี้ใน Teaser ตัวนี้ยังมีอะไรอีกมากมายที่อยากจะบอกให้คุณได้รู้ว่า OPPO F7นั้นเหมาะจะเป็นเพื่อนใหม่ที่รู้ใจได้ยังไง ถ้าอยากรู้ว่าใน Teaser ตัวนี้มีอะไรที่รอคุณอยู่ คลิกดูตามลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย รีบดูนะถ้าไม่อยากพลาดของขวัญสุดพิเศษมากมายที่กำลังรอคุณอยู่

https://www.youtube.com/watch?v=DbF5zdQsMEQ



ถูกใจบทความนี้  2