มาเต็ม ! เผยภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy A6/A6+ สามสีทีเดียว

มีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องของสมาร์ทโฟนที่จะเปิดตัวเร็วๆนี้หลุดออกมาพร้อมกันทีเดียวสามสีได้แก่ สีดำ, สีน้ำเงินและสีทอง ซึ่งเผยให้เห็นตั้งแต่ด้านหน้า ด้านหลัง ด้านข้างตัวเครื่องจะเหลือก็แค่ด้านข้างตัวเครื่องเท่านั้นล่ะ ซึ่งจริงๆ ตรงนั้นเราเห็นจากผู้ผลิตเคสใสข่าวก่อนหน้านี้แล้วว่ายังคงช่องเสียบหูฟังเอาไว้อยู่

จากภาพเรนเดอร์ที่หลุดมาครั้งนี้ทำให้เราเห็นกันชัดเจนว่า Samsung Galaxy A6/A6+ นั้นจะใช้งานหน้าจอยาวอัตราส่วน 18.5:9 ตามข่าวลือก่อนหน้านี้แน่นอนแต่อาจไม่ใช่หน้าจอโค้งแบบรุ่นเรือธง Galaxy S9 แต่มันก็สวยงามมากอยู่ดี โดยในส่วนของกล้องหน้าจะอยู่ที่ทางซ้ายของลำโพงสนทนาและทางขวาจะมีไฟแฟลชสำหรับกล้องหน้าด้วย

ด้านข้างตัวเครื่องทางซ้ายมีช่องให้เสียบถาดออกมาสองถาดซึ่งเป็นไปได้ว่ารุ่นนี้อาจจะรองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ดและ microSD พร้อมกันโดยไม่ต้องเลือก และด้านซ้ายยังคงมีปุ่มเพิ่มลดเสียงตามสไตล์ Samsung อยู่

ด้านขวามีปุ่มเพาเวอร์ และมีลำโพงเครื่องอยู่เหนือปุ่มเพาเวอร์ ซึ่งจริงๆ ผมไม่ค่อยชอบการวางตำแหน่งลำโพงแบบนี้เท่าไหร่มันดูแปลกๆ เกินใครไปหน่อย

ส่วนด้านหลังมีแถบเสาอากาศโค้งงอทั้งบนล่าง (มั้ง) และกล้องคู่ในแนวตั้งพร้อมไฟแฟลช LED ข้างๆ ซึ่งโดยรวมแล้วต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่สวยงามไม่ใช่น้อยเหมือนกัน อยางไรก็ตามแหล่งข่าวที่เผยรูปออกมานั้นไม่มีการบอกสเปคตัวเครื่องแต่อย่างใด

ที่มา MGSM



ถูกใจบทความนี้  2