ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัวเต้ารับ ยูเอสบี ชาร์จเจอร์ รับเทรนด์อสังหาฯ 4.0

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ต้อนรับเทรนด์สมาร์ทบิลดิ้ง สมาร์ทโฮมมาแรงพร้อมกับสังคมเมืองที่มีการขยายตัวมากขึ้น ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และแวร์เรเบิล โดยใช้ทำงานและความบันเทิงในที่ต่างๆ ได้สะดวกขึ้น โดยชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัว เต้ารับ ยูเอสบี ชาร์จเจอร์ แบบติดผนัง 2 รุ่น คือรุ่นคอนเซ็ปต์ และเซ็นเซโล ตอบโจทย์สาวกไอที ยุค 4.0

เต้ารับ ยูเอสบี ชาร์จเจอร์ (USB Charger) แบบติดผนัง ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค จ่ายกระแสไฟฟ้า สูงสุด 2.1A ชาร์จได้อย่างรวดเร็วและมีระบบป้องกันอุปกรณ์ที่ชาร์จในเครื่องเดียว สามารถป้องกันไฟกระชาก ไฟเกิน ไฟฟ้าลัดวงจร และอุณหภูมิเกิน พร้อมวางตลาดแล้ว 2 รุ่นได้แก่ รุ่นคอนเซ็ปต์ (Concept) และเซ็นเซโล (Zencelo) มีความทนทาน ใช้งานยาวนาน 10 ปี โดยได้รับมาตรฐานที่ยุโรปรองรับ ล่าสุดเตรียมประเดิมตลาด ร้านกาแฟ ที่พักอาศัย โรงแรม และอาคาร ใช้ได้ทั้งอาคารใหม่ และอาคารต่อเติม หรือติดตั้งรวมไปกับเฟอร์นิเจอร์ก็ได้

นายกุศล กุศลส่ง รองประธาน กลุ่มธุรกิจค้าปลีก ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เผยว่า “สังคมเมืองมีอัตราขยายตัวสูงมากขึ้น เพราะเทคโนโลยีดิจิทัลได้มีการขยายตัวอย่างแพร่หลาย ทั้งปัจจัยจากการเติบโตทั้งสมาร์ทโฟน แท็ปเล็ต และแวร์แรเบิ้ล เป็นสิ่งที่คนในยุคนี้ขาดเสียไม่ได้ บางคนใช้เกือบตลอดเวลา ทั้งทำงานและเพื่อความบันเทิงส่วนตัว เช่น ถ่ายภาพ เล่นเกม ชมภาพยนตร์ ชมซีรี่ย์ โซเชียลมีเดีย ดูแผนที่ เรียกรถแท็กซี่ ทำธุรกรรมทางการเงิน ช้อปปิ้งออนไลน์ จนกระทั่งเข้านอน เพื่อเป็นการรองรับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล เราได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ยูเอสบี ชาร์จเจอร์ ที่ให้ความสะดวกแก่คนยุคดิจิทัล ในบางครั้งการพกทั้งอุปกรณ์ชาร์จไฟ และพาวเวอร์แบงก์ในกระเป๋า ก็ดูเป็นภาระไม่น้อย รวมไปถึงปลั๊กไฟยูนิเวอร์แซลที่สำหรับใช้เมื่อเดินทางไปประเทศต่างๆ ซึ่งจะเป็นปัญหากับนักท่องเที่ยวจำนวนมาก โดยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ เล็งเจาะกลุ่มภาคธุรกิจ อาคารพาณิชย์ โรงแรม อาคาร ร้านกาแฟต่างๆ ที่ต้องการเพิ่มประสบการณ์การให้บริการที่ดีให้กับผู้บริโภคหรือลูกค้าของตน ดังนั้น ยูเอสบี ชาร์จเจอร์ แบบติดผนัง ทั้งรุ่นคอนเซ็ปต์ และเซ็นเซโล จากชไนเดอร์ อิเล็คทริค จะเป็นจิ๊กซอว์อีกตัวหนึ่งในการตอบโจทย์ความพึงพอใจของลูกค้าในยุคดิจิทัลได้อย่างดี นอกจากนี้ยูเอสบี ชาร์จเจอร์ ทั้งสองรุ่นยังน่าจะเป็นที่ต้องการสำหรับบ้านยุคใหม่ที่ต้องการเติมเต็มความเป็นดิจิทัลให้สะดวกมากขึ้น”

เต้ารับ ยูเอสบี ชาร์จเจอร์ ของชไนเดอร์ อิเล็คทริค มาพร้อมการออกแบบที่สวยงาม เรียบง่าย ทันสมัย เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ และการดีไซน์อาคารได้อย่างลงตัว ที่สำคัญคือให้ความปลอดภัยแก่ผู้ใช้งานอย่างเหนือชั้น ใช้ได้กับสมาร์ทดีไวซ์แบรนด์หลักๆ ในท้องตลาดได้ทุกยี่ห้อ

 

เกี่ยวกับชไนเดอร์ อิเล็คทริค

ชไนเดอร์ อิเล็คทริค ผู้นำด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นในการจัดการพลังงาน และระบบออโตเมชั่น ตั้งแต่บ้าน อาคาร ดาต้าเซ็นเตอร์ ระบบโครงสร้างพื้นฐาน และอุตสาหกรรมต่างๆ ด้วยการยืนหยัดอยู่ในเวทีระดับโลกในกว่า 100ประเทศ   ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เป็นผู้นำที่โดดเด่นในด้านการจัดการพลังงาน ทั้งแรงดันไฟฟ้าขนาดกลาง,-ต่ำ และระบบสำรองไฟฟ้า รวมถึงระบบออโตเมชั่นต่างๆ  เรานำเสนอโซลูชั่นแบบบูรณาการที่มีประสิทธิภาพ ด้วยการผสานการทำงานร่วมกันทั้งในส่วนของพลังงาน ระบบออโตเมชั่น และซอฟต์แวร์ เรามีระบบนิเวศทั่วโลก ซึ่งเป็นการประสานความร่วมมือกับคู่ค้ารายใหญ่ที่สุด รวมถึงชุมชนนักพัฒนาและผู้วางระบบบนแพลตฟอร์มเปิด เพื่อมอบประสิทธิภาพด้านการดำเนินงาน และการควบคุมในแบบเรียลไทม์ เราเชื่อว่าด้วยผู้คนที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ และพันธมิตรของเรา จะช่วยให้ชไนเดอร์ อิเล็คทริคเป็นบริษัทที่เยี่ยมยอด พร้อมกับคำมั่นสัญญาของเราที่มุ่งมั่นในเรื่องการสร้างนวัตกรรม ความหลากหลาย และความยั่งยืนช่วยให้ทุกคนมั่นใจได้ว่า Life is On” ในทุกที่สำหรับทุกคน และทุกช่วงเวลา www.schneider-electric.co.th



ถูกใจบทความนี้  1