“วิวโซนิค” หวังขึ้นแท่นอันดับ 3 ในตลาดโปรเจคเตอร์ภายในครึ่งปีแรก 2561

วิวโซนิค ผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์โซลูชั่นภาพชั้นนำระดับโลกจัดงาน ViewSonic Display Solution Partner Meeting 2018 หวังสร้างส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มในตลาดโซลูชั่นในส่วนองค์กรขนาดกลางและใหญ่รวมถึงตลาดองค์กรการศึกษา ซึ่งมีแนวโน้มการใช้งานที่เพิ่มขึ้นและยังตอบโจทย์การทำงานยุคดิจิทัล คาดหวังขึ้นแท่นอันดับ 3 ตลาดโปรเจคเตอร์ภายในครึ่งปีแรก ของปี 2561 นี้ ภายในงานได้โชว์ถึงการพัฒนาเทคโนโลยีในด้านต่างๆ ทั้งจอแสดงผลระบบสัมผัสอัจริยะขนาดใหญ่ IFP ในรุ่น IFP50 ซีรีย์ และเปิดตัวกับ PX747-4K UHD โปรเจคเตอร์แบบลูกผสมที่ให้ความละเอียดสูงถึง4K สามารถใช้งานได้แม้ไม่ใช่ห้องมืด รวมถึง Laser Projector อีกหลายๆ รุ่นมาโชว์ประสิทธิภาพกันแบบจัดเต็ม  การจัดงานในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการยก Full solution มาโชว์กันแบบเน้นๆ เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นในความเป็นผู้นำในตลาด Visual Products อย่างแท้จริง และนี่จึงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากตัวแทนจำหน่ายระดับชั้นแนวหน้าจากทั่วประเทศมากกว่า 30 รายที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ รวมถึงการผนึกกำลัง 2 ยักษ์ใหญ่ดิสทริบิวเตอร์อย่าง SYNNEX และ SVOA ที่ช่วยในการผลักดันผลิตภัณฑ์  “วิวโซนิค” ให้เข้าสู่ตลาดโซลูชั่นอย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย

นายเชาว์ ฟูฮอง ผู้จัดการประจำสาขาประเทศไทย บริษัท วิวโซนิค คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า  จากแนวโน้มของการพัฒนาผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์และจอแสดงผลระบบสัมผัสอัจฉริยะขนาดใหญ่ (Interactive Flat Panel Displays) ในปัจจุบันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ การทำงานรวมถึงการเรียนการสอนยุคดิจิทัล ซึ่งอุปกรณ์ดังกล่าวเป็นเครื่องมือในการนำเสนองานไม่ว่าจะเป็น สินค้า หรือบริการ  โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจใหญ่  นอกจากนี้กลุ่มภาคการศึกษาได้นำอุปกรณ์ดังกล่าวไปใช้กับสื่อการเรียนการสอน การพัฒนาเทคโนโลยีจอแสดงผลและโปรเจคเตอร์ในปัจจุบันรองรับและตอบโจทย์ยุคดิจิทัลได้อย่างประสิทธิภาพมาก

 

          “เรามีความภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้รับการยอมรับจาก SI พาร์ทเนอร์ และตัวแทนจำหน่ายชั้นนำของประเทศ ที่ให้เกียรติเข้ามาร่วมงานในครั้งนี้ ที่สำคัญได้เรียนรู้ถึงการพัฒนาเทคโนโลยีที่ทางวิวโซนิคส่งมอบกับตลาดในยุคดิจิตอลได้อย่างมีประสิทธิภาพและทันสมัยอย่างไม่หยุดยั้ง เราจึงเชื่อมั่นว่าด้วยเทคโนโลยีโซลูชั่นการแสดงผลของเราจะเพิ่มมูลค่าในตลาดยิ่งขึ้นในปี 2561 นี้ และสามารถก้าวขึ้นสู่อันดับ 3 ในตลาดโปรเจคเตอร์ภายในครึ่งปีแรกได้อย่างแน่นอน”

 

          ภายในงานได้มีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์โซลูชั่นสำหรับองค์กรต่างๆ รวมไปถึงเทคโนโลยี Laser ,Interactive Solution และ 4K UHD ในรุ่น PX747-4K โปรเจคเตอร์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี XPR ล่าสุดเพื่อฉายภาพความละเอียดที่น่าทึ่งถึง 8.3 ล้านพิกเซลซึ่งเป็นความละเอียดที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน 4K UHD โดยสมาคม Consumer Technology (CTA) ซึ่งเป็นไฮไลท์ของงานด้วยเช่นกัน และอีกตัวที่น่าสนใจ

ไม่แพ้กันกับคือ LS800HD High Brightness Laser Projectors ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่น ให้ความสว่างสูงถึง 5,000 ANSI lumens ในความละเอียดแบบ FullHD อายุการใช้งาน 30,000 ชั่วโมง กับ SuperColor™ เทคโนโลยีเฉพาะตัวของวิวโซนิค และ Laser phosphor-based ที่ดีไซน์มาเพื่อการติดตั้งระดับมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในห้องประชุมหรือการใช้งาน ในองค์กร ได้อย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบที่สุด

          นอกจากนี้เรายังได้โชว์เคสซีรีย์ใหม่ของ ViewSonic ViewBoard® IFP50 ซีรีย์ UHD 4K Interactive Flat Panel Displays จอแสดงผลระบบสัมผัสอัจฉริยะที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ 20-Point Touch Screen สุดล้ำซึ่งเหมาะสมกับการใช้ในห้องประชุมหรือห้องเรียน โดยตัวที่โชว์ในงานจะเป็นรุ่น IFP6550 ด้วยความละเอียด 4K Ultra HD และ ด้วยความสามารถในการสัมผัสพร้อมกัน 20 จุดและมีโปรแกรม  ViewSonic vBoard® ที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้าแผงควบคุมแบบโต้ตอบ ขนาด 65” นี้ช่วยให้ผู้ใช้หลายคนเขียนหรือวาดบนหน้าจอได้ด้วยนิ้วและสไตลัส ด้วยตัวประมวลผล Quad-Core แบบ built-in รวมทั้งตัวเลือกการเชื่อมต่อที่หลากหลาย  ทำให้จอแสดงผลนี้สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมกันนี้ยังได้มีการแสดงผลิตภัณฑ์ ‘ViewBoard S’ ซึ่งถือได้ว่าเป็นมิติใหม่แห่งการนำเสนอ สามารถทำงานร่วมกันและยังควบคุมให้การนำเสนอเป็นไปอย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพ  และยังปรับให้เหมาะสมกับการนำเสนอร่วมกับผลิตภัณฑ์แสดงภาพขนาดใหญ่ได้อย่างเหมาะสม

“ด้วยโปรดักส์ไลน์อัพของเราสามารถครอบคลุมทั้งในส่วนการใช้งานปลีกย่อย ออฟฟิต ห้องประชุม และโซลูชั่นการเรียนการสอน ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง”  นายแมกซ์  กล่าวเสริม

 

นอกจากนี้วิวโซนิคได้ผนึกความร่วมมือกับพันธมิตรในการพัฒนาโปรเจคร่วมกันกับ Intel Corporation ที่ส่งมอบอุปกรณ์อันชาญฉลาด Intel®Unite® เข้ามาทำงานร่วมกับ ViewSonic®ViewBoard® พัฒนาระบบการสื่อสารให้มีประสิทธิภาพและครบวงจรในห้องเรียนและห้องประชุมให้ทันสมัยยิ่งขึ้น และให้สามารถจัดการด้าน การสื่อสารระหว่างอุปกรณ์ (UC) ได้อย่างง่ายดายอีกด้วย  และ Logitech Conference CAM อีกหนึ่งพันธมิตรที่วิวโซนิคเชิญเข้ามาร่วมงานในส่วนของ The Logitech® Collaboration Program (LCP) เพื่อส่งมอบความสะดวกสบายในการใช้งานโซลูชั่น Video Conference โดยให้คุณภาพในระดับสูงเช่นกัน

Viewsonic, See the Difference กับ 31 ปีของผู้คร่ำควอดในเทคโนโลยีด้านการแสดงผลจอภาพ เราได้วางเป้าหมายสำคัญในการโฟกัสให้ประเทศไทยเติบโตในตลาดของ APAC ภายใน 3 ปีนี้  นอกจากการส่งมอบผลิตภัณฑ์ระดับโลกเข้าสู่ตลาดพร้อมกับการพัฒนาการเทคโนโลยีเฉพาะตัวของวิวโซนิคอย่างไม่หยุดยั้งแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับการบริการหลังการขายที่เราการันตีความเป็นมืออาชีพทั้งก่อนและหลังบริการเพื่อให้บรรลุความปรารถนาในการสร้างความแตกต่างให้กับตลาดในปัจจุบัน” นายเชาว์ กล่าวเสริม

ปัจจุบันวิวโซนิค ยังมีบริการหลังการขายที่ตอบโจทย์ลูกค้าอย่างครบครัน มีบริการพิเศษ On-site Pick & Drop ครอบคลุมทั่วภูมิภาคของประเทศ โดยให้บริการผ่านศูนย์บริการ EDS  ซึ่งเป็นตัวแทนดูแลงานบริการเคลม-ซ่อมให้กับทางวิวโซนิคโดยตรง และมีทีม Call Center ที่จะคอยให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าผ่านเลขหมาย 02-7214091-3 หรืออีเมล์ service@edselectronics.co.th  ตลอดทุกวัน  ตั้งแต่เวลา 8.30 – 17.30 น.

สำหรับข่าวสารอื่นๆ และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิวโซนิค กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.viewSonic.com/th และ www.facebook.com/ViewSonicTH

#####################

ข้อมูลเกี่ยวกับวิวโซนิค

วิวโซนิค เป็นผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์โซลูชั่นจอภาพระดับโลกซึ่งก่อตั้งในแคลิฟอร์เนียเมื่อปี 2530 และฉลองครบรอบ 30 ปี ในฐานะที่เป็นผู้นำนวัตกรรมและวิสัยทัศน์ที่ยาวไกล วิวโซนิคช่วยให้โลกเชื่อมต่อกันด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์จอภาพระดับมืออาชีพที่เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกัน การสื่อสารและการเชื่อมต่อ ผลิตภัณฑ์ของเราประกอบด้วย LED monitors, interactive commercial displays, touch displays, projectors, thin client, zero client and smart displays ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิวโซนิค สามารถเยี่ยมชมได้ที่ http://www.viewsonic.com/th



ถูกใจบทความนี้  3